Loạt ảnh Diệu Nhi cùng hội phù dâu 'quậy' tưng bừng đám cưới gây cười nghiêng ngả

Cư dân mạng cười nghiêng ngả khi xem loạt ảnh Diệu Nhi cùng các phù dâu là những sao nữ đình đám showbiz Việt "quậy" tưng bừng trong lễ cưới.

Hôm nay (10/10), Diệu Nhi - Anh Tú là cặp cô dâu, chú rể nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Hàng loạt những thông tin, hình ảnh liên quan đám cưới đang được hé lộ trên mạng xã hội!

Những khoảnh khắc lầy lội trong bộ ảnh cưới được cặp đôi công khai.

Cách đây ít phút, trên fanpage chính thức, Diệu Nhi vừa “tung" loạt ảnh chụp cùng các phù dâu trong đám cưới của mình. Họ bao gồm những cái tên đình đám trong showbiz Việt như Ngọc Trinh, Diễm My 9X, Sam và đặc biệt là đôi bạn thân Hải Triều, BB Trần. 

Theo đó, các mỹ nhân Vbiz hiện lên vô cùng lầy lội khi diện dresscode màu hồng, đeo kính râm đen và có những màn tạo dáng “ố dề".

Loạt ảnh này nhanh chóng thu hút cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã phải "cười bò" vì cô dâu và các nàng phù dâu quá tinh nghịch trước thời khắc quan trọng.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến những khoảnh khắc “tạo nét" vô cùng đặc biệt trong đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi. Họ cho rằng đây là đám cưới mang chất riêng, đậm chất hài hước của một diễn viên hài. 

Diệu Nhi “quậy" tưng bừng cùng các phù dâu trong ngày vui của mình.

Theo thông báo mới nhất từ phía quản lý truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi, đám cưới sẽ diễn ra sớm hơn 1 tiếng so với dự kiến. Hiện, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành. 

Hôn lễ của cặp nghệ sĩ đình đám này dự kiến có 250 khách mời, bao gồm họ hàng hai bên và các bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz Việt. Sau khi tổ chức hôn lễ, cặp đôi còn chuẩn bị tiệc tối vào lúc 20h.

 Loạt nghệ sĩ đình đám như Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy,... đã tề tựu tại Phan Thiết để dự đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi 

Trước đó, ngày 21/8 cặp đôi xác nhận đã đi đăng ký kết hôn vào 3 năm trước khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !