Diệu Nhi viết thư tay xúc động trước thềm hôn lễ, cư dân mạng 'chê' duy nhất một điều

Trước vài ngày diễn ra hôn lễ, Diệu Nhi đã viết bức thư tay gửi lời xin lỗi đến những người bạn mà cô không thể gửi thiệp mời bởi nhiều lý do khác nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi bất ngờ đăng tải bức thư đầy cảm xúc do chính tay cô viết để gửi lời xin lỗi đến đến những người bạn mà cô không thể gửi thiệp mời trong ngày trọng đại tới đây.

Nữ diễn viên cho biết, hôn lễ của cô và Anh Tú chỉ tổ chức nhỏ bé và ấm cúng. Đặc biệt, cặp đôi luôn trân trọng những ai sẽ có mặt và không thể có mặt trong ngày tổ chức hôn lễ sắp tới. 

Bức thư tay của Diệu Nhi

Nguyên văn nội dung bức thư như sau: 

“Xin chào quý khán giả và những người thương 

Là em, Diệu Nhi đây

Ngày 10/10 tới đây sẽ là một ngày quan trọng trong cuộc đời em. Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và nhiều bận rộn nhất, em nghĩ thế! (Rất rất vui và rất rất bận rộn). 

Nhưng ngay lúc này em muốn xin phép sẽ dành cả tâm can để viết ra một lời xin lỗi. Em đã nghĩ rất nhiều về lời xin lỗi này, muốn nó viết sớm hơn. Hôm nay muốn viết xong ngại quá lại nói thôi, hôm sau lại có gì đó thôi thúc viết. 

Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm giao và không ít những khoảnh khắc tình yêu của tụi em có sự chứng kiến của mọi người.

Với em tất cả những ai ở bên, từng ở bên, từng thấy chúng em kề bên nhau… với em là 1 chữ Duyên nặng tình và em trân trọng  tất cả những điều đó…

Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai đã từng cùng chúng em trên con đường 7 năm ở bên nhau. Những người mà vì nhiều lý do điều kiện,… Diệu Nhi chưa thể gửi 1 lời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới đến tay của tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em.

Em không giỏi nói, trước khi đặt bút viết em đã suy nghĩ rất nhiều và viết sai rất nhiều, nên bây giờ thì em cũng không chắc là mình viết có đủ để mọi người hiểu được những nôn nao trong lòng em không.

Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương em và cả đám cưới này như vậy.

Và em cũng muốn nói rằng em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10/10 sắp tới.

Bởi em Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tui em suốt 7 năm qua”.

Diệu Nhi - Anh Tú

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Diệu Nhi và Anh Tú. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước câu chuyện tình yêu của cả hai. Một số người còn dành lời khen không ngớt cho lời văn xúc động của “thánh lầy”. Song, bức thư tay này vẫn bị “chê” duy nhất ở một điểm, đó là chữ viết có phần hơi “trẻ con”. 

Văn hay nhưng chữ hơi xấu nha. Hạnh phúc nhé Diệu Nhi”, “Ngưỡng mộ tình yêu của anh chị. Chúc cả hai hạnh phúc viên mãn. Bức thư cảm động mà giống học sinh lớp 5 quá”, “Chúc chị Nhi và anh Tú mãi hạnh phúc. Nếu chị muốn rèn chữ thì liên hệ em nhé”, “Đáng yêu quá. Tình yêu đẹp như cổ tích”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

Ngày 10/10 tới đây, đám cưới của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức diễn ra. Đông đảo dàn sao Việt và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi này. Hai người là một trong những cặp đôi tình cảm, đáng yêu và không vướng bất cứ lùm xùm nào trong showbiz Việt. 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !