Hotboy 1m86 ở 'Chúng ta của 8 năm sau': Ngoài đời tôi không giỏi ‘thả thính’

Vào vai hotboy được yêu thích trong 'Chúng ta của 8 năm sau', Quốc Anh chia sẻ ngoài đời anh không giỏi ‘thả thính’ như nhân vật Lâm của mình.

Tôi trẻ con, vô tư và ít suy tính 

- Cơ duyên nào đưa bạn đến với phim truyền hình VFC?

Tôi là một fan của các bộ phim truyền hình VFC khá lâu rồi nhưng chưa có cơ hội được casting và tham gia. Khi nhận được lời mời ra Hà Nội casting và tham gia cho một bộ phim mới của VFC và được nghe mô tả về nhân vật Lâm, tôi đã rất thích và muốn trải nghiệm ngay nhân vật này nên đã đồng ý tham gia phim.

402114593 10224166403934513 132820346698967552 n.jpg
Quốc Anh vào vai Lâm trong "Chúng ta của 8 năm sau".

- Lâm có điểm gì giống và khác Quốc Anh ngoài đời?

Lâm là một chàng trai điềm tĩnh, thẳng thắn, sống tình cảm, yêu gia đình và rất chiều bạn gái. Lâm có một khao khát thăng tiến rất lớn trong công việc, thậm chí sẵn sàng đánh đổi tình yêu để đổi lại cơ hội nghề nghiệp của mình. Tôi và Lâm giống nhau ở điểm đều là người yêu gia đình, sống tình cảm nhưng khác nhau chắc là ở chỗ tôi trẻ con hơn, vô tư, ít suy tính hơn Lâm và cũng không “thả thính” giỏi như Lâm được (cười).

- Lâm của ‘Chúng ta của 8 năm sau’ có làm khó được Quốc Anh với lần diễn xuất này? 

Lần đầu được tham gia phim của VFC, tôi đã vô cùng lo lắng và hồi hộp. Tôi là một diễn viên tay ngang, về kinh nghiệm diễn xuất cũng chưa quá nhiều cũng như còn một số hạn chế nhất là về lời thoại. Tôi may mắn được đạo diễn Bùi Tiến Huy hướng dẫn về diễn xuất cũng như diễn thoại làm sao để hợp với nhân vật. Anh dành hẳn một tháng để tôi và các bạn diễn gặp nhau, trao đổi và luyện tập trước khi chính thức bấm máy Chúng ta của 8 năm sau.

405082524 10224195058410857 2640986852290881338 n.jpg
Trên phim, Quốc Anh đóng cặp với diễn viên Hoàng Hà.

- Việc đóng phim truyền hình giờ vàng VTV hiện tại được coi như một cơ hội lớn với nhiều diễn viên. Với bạn, đây là cơ hội hay thử thách?

Đây quả là may mắn của tôi. Sau bộ phim, hình ảnh của tôi được khán giả biết đến rộng rãi hơn, tôi có thêm nhiều fan hơn và được khán giả đón nhận nhiều hơn. Tôi không cảm thấy áp lực mà thấy đây là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn để trau dồi thêm về khả năng diễn xuất của mình.

- Quốc Anh của hiện tại khi đóng phim có sự tiến bộ và trưởng thành hơn so với lần đầu đóng phim như thế nào?

Ở phim điện ảnh đầu tay là Trạng Quỳnh, đạo diễn Đức Thịnh từng đặt cho tôi nickname là “chàng trai 10 chữ” vì tôi chỉ có thể nói rành mạch trong 10 chữ đổ lại. Hiện tại diễn thoại tôi đã tự tin hơn nhiều. Tôi đã biết cách sống cùng nhân vật cũng như diễn xuất để khán giả hiểu và đồng cảm với nhân vật của mình.

- Được đánh giá là nam thần thế hệ mới của phim truyền hình Việt, Quốc Anh nghĩ sao về điều này? 

Để tham gia một bộ phim giờ vàng VTV quả thật không dễ. Các đạo diễn đòi hỏi rất cao về diễn xuất nên nếu không thật sự nghiêm túc và cố gắng, chắc chắn sẽ bị loại ngay. Các anh chị cũng là những người có kinh nghiệm dày dặn và tài năng nên tôi tin rằng lựa chọn tôi cho một vai nam chính chắc là họ cũng nhìn thấy được khả năng và tiềm năng của tôi. Qua Chúng ta của 8 năm sau, tôi nghĩ khán giả đã nhìn tôi với một cách nhìn nhận khác chứ không chỉ là diễn viên có ngoại hình.

- Không thể phủ nhận ngoại hình là một lợi thế rất lớn của Quốc Anh. Điểm tích cực và tiêu cực mà điều này mang đến cho bạn trên con đường diễn xuất là gì?

Điểm tích cực là tôi có nhiều cơ hội được các đạo diễn để mắt hơn. Bên cạnh đó, tôi cũng có áp lực về việc chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Trong 5 năm qua, tôi luôn cố gắng, học thêm về diễn xuất, quan sát các tiền bối cũng như mỗi khi nhận một bộ phim đều nghiên cứu rất nhiều cho vai diễn của mình.

322711070 521265909973622 3160825148211172830 n.jpg
Diễn viên Quốc Anh có ngoại hình và chiều cao ấn tượng 1,86m.

Tôi dễ buồn nhưng cũng nhanh vượt qua

- Để nghĩ lại, có thời điểm nào theo đuổi nghệ thuật khiến Quốc Anh mệt mỏi, áp lực đến mức muốn từ bỏ?

Tôi may mắn khi con đường đến nghệ thuật cũng không quá nhiều chông gai. Là một diễn viên tay ngang nhưng tôi nhận được khá nhiều vai diễn hay và ấn tượng. Tôi luôn biết ơn và trân trọng những cơ hội đến với mình. Dù có những lúc mệt mỏi, áp lực nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc từ bỏ công việc này.

- Bạn đối mặt với những khen chê diễn xuất như thế nào? 

Tôi là một người khá dễ buồn nhưng cũng mau vượt qua. Có những lúc nhận những lời chê về diễn xuất, tôi buồn và cũng kiểm điểm lại bản thân, xem lại vai diễn của mình. Tuy nhiên tôi không để bản thân buồn quá lâu mà xem đó là những lời góp ý để bản thân tiến bộ hơn.

- Sinh ra ở Hà Nội nhưng Nam tiến theo đuổi nghệ thuật, có lẽ sẽ có rất nhiều cám dỗ với một người có ngoại hình đẹp như Quốc Anh?

Ai cũng nói nghề này nhiều cám dỗ nhưng tới giờ tôi vẫn chưa nhận được lời cám dỗ nào (cười). Nhìn tôi ai cũng nói tôi chắc ăn chơi lắm nhưng tôi sống rất đơn giản. Tôi không đi chơi nhiều cũng không la cà hàng quán, chỉ thích ở nhà nấu ăn, chơi game, chăm sóc nhà cửa. Ở miền Nam, tôi chỉ có một nhóm bạn là các anh chị đã đồng hành và giúp đỡ tôi khi mới Nam tiến. Đây là những người cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích và khiến tôi vững tâm hơn khi quyết định Nam tiến.

352674812 2110300989164450 7430986179031067549 n.jpg
Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc.

- Có lẽ sẽ khá nhiều fangirl tò mò một cô gái như thế nào sẽ khiến Quốc Anh rung động?

Tôi là một người sống tình cảm và yêu gia đình. Vì thế, tôi thích một cô gái cũng giống như tôi, đó là sống tình cảm, yêu gia đình và biết quan tâm mọi người xung quanh. Và quan trọng cô ấy phải chịu đựng được tính trẻ con của tôi cơ!

- Tương lai, bạn muốn định hình mình là một diễn viên, nghệ sĩ như thế nào trong mắt người hâm mộ?

Tôi muốn được thử sức hơn ở nhiều tuyến nhân vật khác nhau. Đồng thời, tôi cũng mong muốn được khán giả đón nhận và yêu mến nhiều hơn. Sự yêu thương của khán giả chính là động lực để tôi cố gắng và phát triển mỗi ngày.

Lâm 'Chúng ta của 8 năm sau' gặp khó với cảnh hôn bạn diễn thấp hơn 31cmQuốc Anh vai Lâm trong 'Chúng ta của 8 năm sau' chia sẻ hậu trường cảnh hôn lãng mạn với bạn diễn hơn 2 tuổi nhưng quá chênh lệch về chiều cao với anh.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đang cập nhật dữ liệu !