Hoa hậu Ngọc Diễm gây tranh cãi vì... đôi găng tay màu đỏ

Những hình ảnh về đôi găng tay của hoa hậu Ngọc Diễm trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đang nhận về nhiều tranh cãi của dân mạng.

Ngày 13/11, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Ngôi vị hoa hậu cuối cùng thuộc về người đẹp Lương Kỳ Duyên 22 tuổi, cao 1,72m, nặng 49kg. Cô là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội), từng tham dự Hoa khôi Sinh viên Việt Nam năm 2020 và là đại sứ Đại dương xanh 2019. 

Lên trao vương miện quý giá cho Lương Kỳ Duyên là Hoa hậu Ngọc Diễm. Trong đêm chung kết Hoa hậu này, Ngọc Diễm diện một bộ đầm màu đỏ lộng lẫy kiêu sa, mang đôi găng tay màu đỏ đính đá.


Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, khi 21 tuổi. Đến nay cô đã kết thúc nhiệm kỳ 14 năm hoa hậu của mình. "14 năm qua như một giấc mơ. Trong clip vừa rồi có hai người phụ nữ, một người 21 tuổi đầy hoài bão và một người 35 tuổi, vẫn đầy hoài bão", Ngọc Diễm phát biểu kết thúc nhiệm kỳ.

Mọi chuyện có lẽ là hoàn hảo nếu như không có chuyện cư dân mạng bất ngờ tranh tranh cãi vì đôi găng tay màu đỏ đính đá của Ngọc Diễm. Theo ý kiến của một số cư dân mạng, những hình ảnh chụp góc cận cho thấy đôi găng tay này trông khá "kinh dị". Nhiều người cũng cho rằng cô có thể tháo găng tay ra, như vậy trông cô sẽ trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Cư dân mạng chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 kèm đôi tay mang găng đỏ của hoa hậu Ngọc Diễm. 
Hoa hậu Ngọc Diễm gây tranh cãi trên mạng xã hội vì đôi găng tay màu đỏ.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

- Đôi găng tay đỏ làm mình nghĩ đến bộ phim kinh dị.

- Nhìn hơi ớn lạnh, kiểu như xem phim ma làm sao đó.

- Stylist kiểu gì vậy, đôi găng tay làm cô ấy già đi mấy tuổi, chứ ở ngoài trẻ trung, xinh lắm.

- Đã găng tay lưới đỏ còn đính đá, trông xa như mọc mụn.

- Hoa hậu thì thời trang phải dịu dàng, thanh lịch tí. Nhìn như thế này thì nhìn mất thiện cảm và mất điểm quá. Cái này là muốn chơi trội nhưng thật không đúng hoàn cảnh của một đêm vinh danh sắc đẹp chút nào. Đẹp đâu chẳng thấy mình thấy sợ thì đúng hơn!

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bênh vực hoa hậu Ngọc Diễm cho rằng bộ trang phục nhìn rất đẹp, đôi găng tay cũng không có gì gây mất thiện cảm:

- Mình nhìn bình thường mà có sao đâu? Thời trang bây giờ phá cách, sáng tạo tí mới ấn tượng!

- Có tới nỗi kinh dị gì đâu mà sao nhiều người phải gay gắt vậy. Đôi găng tay "ton sur ton" với trang phục thế còn gì nữa!

- Lắm thánh soi quá, tôi thấy vẫn đẹp. 

Cận cảnh bộ trang phục của Ngọc Diễm trong đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022.

Được biết, hoa hậu Ngọc Diễm tên đầy đủ là Phan Thị Ngọc Diễm. Cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2008 tại Malaysia, vào top 3 Hoa hậu tài năng. Sau 14 năm, Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức lần hai và Ngọc Diễm có màn final walk. Hiện tại cô là MC, doanh nhân, đại sứ du lịch.

Bạch Dương

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !