Hoa hậu Hương Giang chia tay CEO Matt Liu, 2 năm mặn nồng 'tan thành mây'!

Sau 2 năm yêu nhau, hoa hậu Hương Giang và CEO điển trai Matt Liu cũng không thể có “happy ending” (cái kết hạnh phúc) khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Tối qua (19/8), trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ thông báo chia tay Matt Liu khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, tiếc nuối.

Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man”, nàng hậu viết. Đính kèm cùng dòng trạng thái này là hình ảnh Hương Giang dựa vào vai CEO người Singapore Matt Liu

Hương Giang và Matt Liu

Phía dưới bài đăng của người đẹp, Matt Liu cũng để lại bình luận đầy tình cảm: “Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới”. 

Hương Giang và Matt Liu vốn là cặp đôi đẹp và hot nhất nhì showbiz Việt. Năm 2020, cả hai nên duyên với nhau sau chương trình “Người ấy là ai?” và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả bởi tài năng và ngoại hình đều “xứng đôi vừa lứa”. Chính vì thế, khi Hương Giang và Matt Liu quyết định  “đường ai nấy đi”, nhiều khán giả cảm thấy hụt hẫng. 

Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang thông báo chia tay Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Cặp đôi nên duyên từ chương trình “Người ấy là ai?”
Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Những lần “thả thính” ngọt ngào của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm cùng những lời yêu thương dành cho đối phương. Thậm chí, họ cũng thoải mái đưa đối phương về ra mắt gia đình. 

Không ít lần, CEO điển trai dành những lời “thả thính” cho nàng hậu khiến dân tình ghen tỵ không ngớt. Cụ thể, trong một bài đăng, Hương Giang có để dòng trạng thái: “Giang hồ hiểm ác em không sợ. Chỉ sợ đường về gặp giang hồ”, ngay lập tức, Matt Liu đã để lại bình luận đầy ngọt ngào: “Giang hồ hiểm ác anh không sợ. Chỉ sợ đường về thiếu vắng em”. 

Hay sau đó, nàng hậu có đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân với lời dẫn: “Thích em nhiều không?”. Dưới phần bình luận, nam CEO vội “đánh dấu chủ quyền”: “Thích nhiều nhiều chứ”. 

Trước đó, cộng đồng mạng còn “soi” được trên bàn làm việc của Matt Liu để hình ảnh đánh dấu kỷ niệm 2 tháng hẹn hò của cặp đôi. 

Mới tháng 6 vừa qua, nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau, CEO người Singapore đã đăng tải hình ảnh lãng mạn bên Hương Giang và bày tỏ: “Words aren’t enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary” (tạm dịch: “Không có từ nào có thể diễn tả được em quan trọng với anh thế nào, mừng kỷ niệm 2 năm”). 

Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu
Hương Giang và Matt Liu

Về phía Hương Giang, cô cũng từng nói đến chuyện cưới xin với bạn trai doanh nhân. Song, đến cuối cùng, nàng hậu và CEO điển trai cũng không thể có “happy ending” khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !