Đóng cảnh ‘gái lầu xanh’, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn thua ‘chị đại’ vô cùng quyến rũ này

Phim cổ trang Trung Quốc thường hay có những cảnh về những cô gái lầu xanh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Mỗi diễn viên hóa thân thành các nhân vật này đều mang cho người xem cảm nhận khác nhau.

Angela Baby

Angela Baby luôn được đánh giá cao về nhan sắc, có thể nói là đẹp không góc chết dưới ống kính. Cô cũng từng vào vai một phụ nữ lầu xanh, với tạo hình trang phục rất thời trang, có sức lôi cuốn kỳ lạ.

Angela Baby
Angelababy đóng vai Tâm Lan quyến rũ trong 'Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại'.

 

Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Angela Baby luôn gây tranh cãi, nhưng một vai diễn về một nữ tử nhan sắc khuynh đảo này rất hợp với ngoại hình của nữ diễn viên.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh
Trong phim "Cung tỏa châu liêm", Bách Hợp (Triệu Lệ Dĩnh) là cô kỹ nữ xinh đẹp, giỏi múa hát.

Triệu Lệ Dĩnh đã làm việc rất chăm chỉ và kỹ năng diễn xuất của cô cũng rất tốt. Triệu Lệ Dĩnh cũng đã từng đóng vai một nữ lầu xanh, nhưng khuôn mặt của Triệu Lệ Dĩnh vừa tròn vừa nhỏ nên trông rất non nớt và trong sáng, cách ăn mặc của cô trông rất thuần khiết, không giống một người phụ nữ làng chơi, đặc biệt là dáng vẻ lịch sự của nhân vật cô đóng lại rất giống một tiểu thư.

Dương Mịch

Dương Mịch
Dương Mịch đóng vai kỹ nữ trong "Hồng Vũ đại án"

So với nhiều diễn viên khác trong vai một cô gái làng chơi, có thể nói Dương Mịch đã hy sinh rất nhiều. Phân cảnh của Dương Mịch yêu cầu diễn viên phải ăn mặc “tiết kiệm vải”. Với sự chuyên nghiệp của mình, Dương Mịch đã thực hiện rất tốt phân cảnh này.

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc
 

Không hổ danh là tượng đài nhan sắc, “chị đại” Trương Mạn Ngọc trong vai một cô gái lầu xanh vừa lả lướt vừa quyến rũ, có sức hấp dẫn kỳ lạ, đặc biệt với tạo hình chú bướm nhỏ trên vai đã tạo hiệu ứng tuyệt vời cho nhân vật.

Hạ Thảo

Mò lại các phim của Ji Chang Wook xem 'phản ứng hóa học' với bạn diễn nữ nào xuất sắc nhất?

Mò lại các phim của Ji Chang Wook xem 'phản ứng hóa học' với bạn diễn nữ nào xuất sắc nhất?

Ji Chang Wook là một diễn viên xuất sắc, nhưng liệu anh có thể tự hào về "phản ứng hóa học" với tất cả những người tình trên màn ảnh không? Hãy cùng xem xếp hạng dưới đây để biết rõ về điều này.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !