Dương Mịch đòi số tiền bảo hiểm 'siêu khủng' cho khóe mắt bị thương

Khóe mắt của Dương Mịch bị thương khi đang ghi hình một chương trình tạp kỹ. Nữ diễn viên đã chi gần 700 triệu đồng để khâu vết thương và đòi bảo hiểm số tiền “siêu khủng”.

Dương Mịch
 

Truyền thông Hong Kong cho biết, theo báo cáo ca phẫu thuật khâu vết thương ở mắt của Dương Mịch có tổng chi phí là 230.000 đô la Hong Kong (khoảng gần 700 triệu đồng tiền Việt Nam) và đòi bảo hiểm bồi thường 5,8 triệu đô la Hong Kong (khoảng 17,5 tỷ đồng tiền Việt Nam).

Cũng theo truyền thông Hong Kong, lý do khiến Dương Mịch không đòi bồi thường từ ê-kíp chương trình là do có mối quan hệ với ê-kíp này tương đối thân thiện, hai bên sẽ có nhiều hợp tác hơn nữa trong thời gian tới nên cô trực tiếp đòi 5,8 triệu đô la Hong Kong từ công ty bảo hiểm.

Dương Mịch
 

Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng, trong quá trình phẫu thuật cho Dương Mịch, bác sĩ đều dùng kim khâu thẩm mỹ tốt nhất, ưu điểm là sau khi vết thương lành lại sẽ không để lại sẹo, không để ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của ngôi sao hạng A.

Truyền thông cho rằng người nổi tiếng như Dương Mịch chắc chắn đã mua bảo hiểm lớn cho bản thân, đặc biệt là cho khuôn mặt. Ngoài ra, còn có các khoản chi phí khác như tiền phẫu thuật, thu nhập công việc bị mất vì vết thương... nên cô yêu cầu bồi thường 5,8 triệu đô la Hong Kong cũng là điều hợp lý.

Trước đó, Dương Mịch gặp tai nạn khi ghi hình cho chương trình tạp kỹ "Escape from the Secret Room" vào ngày 9/7. Sau khi tai nạn xảy ra, nữ diễn viên đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Dương Mịch
 

Vài ngày sau ca phẫu thuật, Dương Mịch bị chụp ảnh tại sân bay, lúc đó người ta có thể nhìn thấy một miếng gạc rất rõ ở khóe mắt trái của Dương Mịch. Thông tin về vấn đề này cũng đã được Infonet đưa tin cụ thể trước đó.

Hồ yêu Tiểu Hồng Nương
 

Vài ngày sau, theo các bài đăng trên mạng truyền thông Hoa Ngữ, có thể thấy khóe mắt của diễn viên này không còn một miếng gạc nào, không có dấu vết thương tích nào và vết thương ở khóe mắt dường như đã lành.

Dương Mịch
 Dương Mịch tại phim trường Hồ yêu Tiểu Hồng Nương

Mới đây, hôm 23/7, Dương Mịch đã trở lại làm việc sau khi bình phục chấn thương, nữ diễn viên xuất hiện tại Hoành Điếm và tiếp tục tham gia quay bộ phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương".

Chỉ mất chưa đầy nửa tháng chấn thương mắt của Dương Mịch đã hồi phục hoàn toàn, không có vết sẹo nào có thể được nhìn thấy trong các bức ảnh độ nét cao gần đây. Vậy nên phí phẫu thuật lên tới hơn 200.000 đô la Hong Kong thực sự không phải là vô ích.

Dương Mịch
 

Hạ Thảo

Lưu Diệc Phi lên bìa tạp chí danh giá sau thành công của Mộng Hoa Lục

Lưu Diệc Phi lên bìa tạp chí danh giá sau thành công của Mộng Hoa Lục

Sau thành công của “Mộng Hoa Lục”, tên tuổi Lưu Diệc Phi “nóng” trở lại không chỉ tại Trung Quốc mà còn ở đấu trường quốc tế.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !