Đều gây sốt phim 'F4' 10 năm trước nhưng Goo Hye Sun, Park Shin Hye, Park Min Young hiện tại có đường tình khác nhau quá xa!

Trong 3 phim truyền hình được cho là thành công nhất màn ảnh Hàn, nữ chính luôn tìm được hạnh phúc ở cuối phim. Tuy nhiên, ở đời thực, tình duyên của 3 nữ diễn viên Goo Hye Sun, Park Shin Hye, Park Min Young lại không như phim.

Ba bộ phim “Boys Over Flowers”, “You Are Beautiful” và “Sungkyunkwan Scandal” từng gây sốt khắp châu Á cách đây 10 năm nhờ câu chuyện thú vị và dàn diễn viên đẹp long lanh. Đặc biệt, nhân vật nữ chính của mỗi bộ phim đều có “F4” của riêng mình, có nghĩa là cô ấy được bao quanh bởi 4 nhân vật nam.

Ba nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính ngay lập tức vươn lên hàng sao sau thành công của 3 bộ phim truyền hình này. Một thập niên trôi qua, nhiều chuyện xảy ra, đời sống tình cảm của họ cũng chứng kiến ​​nhiều thay đổi. Cùng nổi tiếng với những vai diễn giống nhau nhưng chuyện tình của 3 nữ diễn viên ngoài đời lại khác xa nhau.

Goo Hye Sun - "Boy Over Flowers"

Thành công ngoài mong đợi của "Boy Over Flowers" đã đưa tên tuổi của Goo Hye Sun - người đóng vai Geum Jan Di đến với người hâm mộ K-Drama toàn khu vực châu Á. Dù nhiều người chê bai diễn xuất của Goo Hye Sun nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng cô đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người xem với vai diễn Geum Jan Di.

Về đời sống tình cảm của Goo Hye Sun, cô bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Ahn Jae Hyun sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Blood". Sau đó, họ kết hôn và được gọi là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. 

Hơn nữa, cặp đôi nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi đã quyết định quyên góp tất cả tiền mừng đám cưới cho quỹ tại một bệnh viện.

Goo Hye Sun
 

Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ có một cái kết viên mãn nhưng vào tháng 8/2019, hơn 3 năm sau đám cưới, Goo Hye Sun và  Ahn Jae Hyun đã mang đến cú sốc cho công chúng khi chấm dứt cuộc hôn nhân. Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Goo Hye Sun tiếp tục "vạch mặt" chồng cũ trên mạng xã hội.

Cô nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ cư dân mạng trong khi Ahn Jae Hyun vấp phải sự chỉ trích nặng nề. 

Thế nhưng cư dân mạng sau đó nhận thấy Goo Hye Sun đã phản ứng thái quá và chỉ ra những hành động và phát ngôn thiếu nhất quán của cô. Công chúng bắt đầu đứng về phía Ahn Jae Hyun và cho rằng Goo Hye Sun là người đáng trách trong cuộc hôn nhân này.

{keywords}
 

Hiện tại, Goo Hye Sun đang tận hưởng sự tự do và có khoảng thời gian vui vẻ sau tất cả những thăng trầm mà cô ấy đã trải qua trong cuộc hôn nhân và sự nghiệp của mình.

Park Min Young – “Sungkyunkwan Scandal”

Cho đến nay, nhân vật của Park Min Young trong Sungkyunkwan Scandal vẫn là một trong những vai diễn mang tính biểu tượng nhất sự nghiệp của cô. 

Park Min Young sinh năm 1986 và cô vẫn chưa kết hôn, cũng không công khai mối quan hệ với bất kỳ ai.

Goo Hye Sun
 

Tương tự như Goo Hye Sun, Park Min Young cũng từng “phim giả tình thật” với bạn diễn. Cô hẹn hò với  Lee Min Ho sau khi cả hai đóng chung trong City Hunter (2011). Thật không may, vì lịch trình bận rộn, họ đã chia tay không lâu sau đó. 

Kể từ đó, Park Min Young không xác nhận đang hẹn hò với ai khác. Tuy nhiên, cô liên tục dính tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon - nam chính của “Thư ký Kim sao thế”.

Park Min Young
 

Dù cả  Park Min Young và Park Seo Joon đều liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng người hâm mộ vẫn có thể phát hiện ra manh mối trên tài khoản Instagram của cả hai và nghi ngờ họ đang bí mật hẹn hò. 

Park Min Young và Park Seo Joon chắc chắn sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo, nhưng vì chưa có bất kỳ bằng chứng hẹn hò chính thức nào giữa họ nên Park Min Young vẫn được khán giả cho là còn độc thân.

Park Min Young
Park Min Young và Park Seo Joon trong phim "Thư ký Kim sao thế?" 

Park Shin Hye – “You're Beautiful”

Go Mi Nyeo trong "You're Beautiful" hiện đã lên chức mẹ. Cả làng giải trí châu Á vui mừng cho Park Shin Hye khi cô và Choi Tae Joon kết hôn vào tháng 1/2022.

{keywords}
 

Trước khi kết hôn, Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã bên nhau được 4 năm kể từ năm 2017. Chuyện tình của cặp đôi Park-Choi bí mật đến mức nhiều người hâm mộ không biết họ đang hẹn hò. 

Tuy nhiên, cuối cùng, cả hai đã khiến người hâm mộ toàn châu Á mãn nhãn và ủng hộ khi có kết cục viên mãn bằng một đám cưới.

Park Shin Hye
 

Trước đây, Park Shin Hye từng bị đồn hẹn hò với các bạn diễn như Lee Min Ho trong "The Heirs" hay Lee Jong Suk trong "Pinocchio". Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc thậm chí còn bắt gặp cô và Lee Jong Suk đi hẹn hò. 

Tuy nhiên, cả hai bên đều kiên quyết phủ nhận đến cùng, nên mọi người không biết thực sự cô và Lee Jong Suk đã từng hẹn hò hay chưa. Dù sao thì đó cũng chỉ là dĩ vãng. 

Những ai đã theo dõi Park Shin Hye kể từ “Nấc thang lên thiên đường” (2003) hẳn rất háo hức vì cô gái nhỏ ngày nào bây giờ đã lên chức mẹ.

{keywords}
 

Bất kể họ đã trải qua hạnh phúc hay chia tay, Goo Hye Sun, Park Min Young và Park Shin Hye giờ đây đều có đầy đủ sự lựa chọn trên con đường tình yêu của riêng mình. Đối với người hâm mộ, chỉ cần nhìn thấy những nghệ sĩ yêu thích của mình vui vẻ và thoải mái với những gì họ đang làm đã là điều mãn nguyện rồi.

Hạ Thảo

Phim mới của Triệu Lộ Tư 'hút' fan sau lời khen có cánh từ đạo diễn Tinh Hà Xán Lạn dành cho cô nàng

Phim mới của Triệu Lộ Tư 'hút' fan sau lời khen có cánh từ đạo diễn Tinh Hà Xán Lạn dành cho cô nàng

Gần đây, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen là người có khả năng diễn xuất thiên phú. Cô đang tham gia phim mới "Vụng trộm không thế giấu" sau khi "Tinh Hà Xán Lạn" kết thúc.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !