Nữ thần Kpop IU lại bị em trai ruột coi như ‘người lạ’ vì lý do khó nói

IU (Lee Ji-eun) là một trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất Hàn Quốc với thành công cả trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Tuy nhiên, có rất nhiều sự thật về cô mà nhiều người chưa biết. 

Đối với các fan Kpop và những người yêu thích Kdrama, IU chắc chắn là một cái tên quen thuộc. Nữ diễn viên kiêm thần tượng đã cho thấy hình ảnh và tài năng được cải thiện theo thời gian.

Lee Ji-eun IU
Nữ idol liên tục thể hiện những khía cạnh mới của bản thân.

IU có mối quan hệ thân thiết với nhiều bạn diễn và thần tượng Kpop, thậm chí còn được coi là hình mẫu cho nhiều người. Nhiều người nổi tiếng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ đối với tài năng và vẻ đẹp của nữ idol này.

Lee Ji-eun IU
Nam diễn viên nổi tiếng Kim So Hyun ngay lập tức đến thăm IU sau khi xuất ngũ.
Lee Ji-eun IU
IU cũng thân thiết với G-Dragon của Big Bang.
Lee Ji-eun IU
IU được coi là hình mẫu của nhiều idol Kpop trẻ.
Lee Ji-eun IU
Lisa và Rosé của Blackpink hào hứng khi gặp IU.
Lee Ji-eun IU
IU được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí.
Lee Ji-eun IU
BTS Jungkook từng thú nhận IU vừa là thần tượng vừa là mẫu người lý tưởng của anh.

Hoàn hảo như vậy, được nhiều người ngưỡng mộ như vậy, nhưng IU lại bị em trai của cô không đồng tình. Điều đó cho thấy một mối quan hệ của IU và em trai không tốt. 

Đặc biệt, khi nữ diễn viên thần tượng từng yêu cầu em trai Lee Jong Hoon chỉ ra khuyết điểm của cô, anh chỉ trả lời: "Bản chất con người của cô ấy". Câu trả lời khiến IU vô cùng sốc. Thậm chí IU nghĩ là mình nghe nhầm và đã phải xác nhận lại câu trả lời của em trai.

Lee Ji-eun IU
 

IU trước đó cũng tiết lộ rằng em trai của cô sẽ phủ nhận việc quen biết cô ấy: “Chúng tôi trông rất giống nhau và mọi người đều biết tên của cậu ấy là Lee Jong Hoon, vì vậy mọi người dường như nhận ra cậu ấy là em trai của tôi do ngoại hình và tên của chúng tôi (IU tên thật là Lee Ji-eun). Tuy nhiên, cậu ấy luôn giả vờ không liên quan đến tôi”. 

Lee Ji-eun IU
Em trai của IU giả vờ rằng không biết chị gái là nữ diễn viên thần tượng.

IU cho biết chỉ có khoảng 4-5 người biết về việc em trai cô có chị gái là ngôi sao K-pop. Em trai ruột của cô đã giữ bí mật đó trong suốt một quãng thời gian rất dài. Thậm chí, em trai của IU còn có ý định không tiết lộ điều này cho bất kỳ ai.

Người hâm mộ cho rằng em trai nữ thần tượng không muốn vướng vào nhiều rắc rối nên đã giữ kín mối quan hệ. Bên cạnh đó, điều này cũng giữ được sự riêng tư cho cả hai.

Hạ Thảo

Phim của Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Ngu Thư Hân 'chạy đua' trên các bảng xếp hạng

Phim của Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Ngu Thư Hân 'chạy đua' trên các bảng xếp hạng

Theo kết quả từ các bảng xếp hạng phim truyền hình và nhân vật (Maoyan, Vklingake, Vân Hợp, Datawin, VLink, Weixin) về độ hot, mức độ thảo luận, sức ảnh hưởng… cho thấy Triệu Lộ Tư, Dương Tử, Ngu Thư Hân đang chiếm sóng.

Ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 15/8 đến 21/8

Ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 15/8 đến 21/8

Hãy xem ngày may mắn nhất của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 15/8 đến 21/8 để hoạch định cho bản thân kế hoạch phù hợp nhất nhé.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !