Dừng chân top 20 Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân vẫn khiến fan tự hào

Việc Đoàn Thiên Ân không lọt vào top 10 của Miss Grand International 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, sự tự tin thể hiện hết mình của Thiên Ân tại 'đấu trường nhan sắc' này vẫn đáng để tự hào!

Tối (25/10), chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra tại Indonesia với gần 70 thí sinh tham dự. Đây cũng là mùa thi kỷ niệm 10 năm của cuộc thi sắc đẹp này. 

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) tại Long An. 10X được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn. Cô từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam và chỉ có 3 ngày chuẩn bị để lên đường đi chinh chiến quốc tế. 

Ngay từ khi chào sân, Thiên Ân đã có những phần thể hiện xuất sắc khiến fan không khỏi tự hào.

Mặc dù dự thi gấp rút nhưng ngay những ngày đầu sang Indonesia, Thiên Ân đã nhanh chóng thể hiện được khả năng, bản lĩnh cùng kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Trải qua các phần thi phụ, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi của fan lẫn giới chuyên môn. 

Với sức hút truyền thông cũng như sự ủng hộ hết mình của khán giả quê nhà, chân dài họ Đoàn đã bỏ qua đại diện Thái Lan để thắng giải Bình chọn.

Đó cũng chính là tấm vé thông hành để Thiên Ân tiến thẳng vào top 20 chung cuộc với các ứng cử viên nặng ký đến từ Philippines, Thái Lan, Tây Ban Nha, Cộng hòa Czech, Cộng hòa Dominica, Mexico, Paraguay, Colombia,... 

Người đẹp thẳng tiến vào top 20 chung cuộc nhờ thắng giải Bình chọn 

Ngoài ra, Đoàn Thiên Ân cũng lọt top 10 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất trong phần thi Bikini của cuộc thi. Trong đêm Chung kết, BTC cũng công bố Đoàn Thiên Ân đã thắng giải Trang phục Dân tộc.

Bản thân người đẹp cũng rất kỳ vọng vào bản thân trong cuộc thi này. Cô chia sẻ có chịu áp lực trước thành tích của đàn chị Nguyễn Thúc Thùy Thiên - Miss Grand International 2021.

Mặc dù trang phục bị gặp sự cố nhưng Thiên Ân vẫn xuất sắc giành được giải thưởng Trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022. 

Mặc dù được người hâm mộ cũng như các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, song người đẹp chỉ dừng chân ở top 20 chung cuộc. Điều này khiến nhiều Hoa hậu, Á hậu lẫn cư dân mạng trong nước không khỏi tiếc nuối. 

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung bày tỏ: “Chị tự hào về em, về tất cả những gì em nỗ lực, một cô gái chỉ có 2 ngày để chuẩn bị, vài tiếng đồng hồ để ngủ. Với tất cả những gì em đã và đang cố gắng, Việt Nam tự hào có một đại diện như em, em đã rất tỏa sáng, đã rất tuyệt vời. Yêu thương em!”. 

Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lona Kiều Loan,... cũng dành những lời động viên đến Đoàn Thiên Ân, bởi ai nấy đều tự hào, ngưỡng mộ trước 1 cô gái Việt Nam có quãng thời gian ngắn chuẩn bị nhưng đã để lại dấu ấn tại cuộc thi quốc tế. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà thể hiện sự động viên với đàn chị

Lời chia sẻ của của Hoa hậu Mai Phương

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ động viên Đoàn Thiên Ân 

Kết quả chung kết Miss Grand International 2022, đại diện của Brazil - Isabella Menin đã giành vương miện hoa hậu. Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (Cộng hoà Séc).

Isabella Menin trở thành Miss Grand International 2022.

Bạch Dương

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !