Dù bị ‘chơi xấu’ tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân vẫn khiến fan 'mát mặt'

Tại bán kết Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 diễn ra tại Jakarta, Indonesia, người đẹp Đoàn Thiên Ân đã có màn trình diễn tỏa sáng khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi. Tuy nhiên, cô đã phải chịu áp lực lớn từ "biển im lặng" của khán giả nước chủ nhà.

Cụ thể, trong phần thi trang phục thể thao (thay cho phần thi bikini), Đoàn Thiên Ân đã xuất sắc thể hiện khả năng làm chủ sân khấu với những bước catwalk năng động, tự tin, nhún nhảy theo điệu nhạc. Màn trình diễn thoải mái và đầy năng lượng của Đoàn Thiên Ân được đánh giá là nổi trội hơn hẳn những thí sinh khác. 

Thiên Ân trong trang phục thể thao mạnh mẽ và cá tính

Đại diện Việt Nam bùng cháy với màn hất tóc và nhướn mày vô cùng quyến rũ.

Ở phần thi trang phục dạ hội, Thiên Ân càng khiến fan bất ngờ khi thay đổi thần thái nhanh chóng từ năng động tự tin trong phần thi trước sang nhẹ nhàng sang trọng. Khoác trên mình chiếc đầm lộng lẫy được thiết kế bởi NTK Đỗ Long với tông màu metallic lấp lánh, đính kết hàng nghìn viên pha lê kết hợp cùng phần gấu váy tua rua, cô nàng như một “nữ hoàng dạ hội” thực thụ.

Người đẹp Long An thể hiện thần thái kiêu sa và những bước catwalk sang trọng trong chiếc váy Crystallinity màu trắng được đính kết tỉ mỉ.

Các fan quốc tế cũng phải ngạc nhiên trước sự biến hóa linh hoạt của cô nàng.

Dù Thiên Ân trình diễn xuất sắc là vậy nhưng lại xuất hiện hành vi “chơi xấu” từ khán giả Indonesia. Mỗi lần đại diện các nước ra biểu diễn đều nhận được sự ủng hộ, hò hét cổ vũ của khán giả, nhưng đến khi đại diện Việt Nam bước ra, cả khán phòng đồng loạt im lặng. “Biển im lặng” từ khán giả Indonesia khiến các fan Việt Nam vô cùng bất bình. 

Ngoài ra, khi Thiên Ân xuất hiện, một sự nhầm lẫn đã xảy ra, thay vì để chức danh của cô là Miss Grand VietNam, BTC lại để là The President of Miss Grand International Organization (Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình thế giới). Hình ảnh Thiên Ân xuất hiện trên sóng cũng ít hơn hẳn những nàng hậu nước bạn.

 “Biển im lặng” là áp lực rất lớn dành cho hoa hậu Thiên Ân.

Dẫu phải nhận "biển đen im lặng" của khán giả, Thiên Ân vẫn tự tin sải bước trong cả 2 phần thi của mình. Đại diện Việt Nam không hề nao núng trước áp lực lớn từ khán giả chủ nhà đem lại, ngược lại, cô càng tỏa sáng và tự tin hơn. Sự mạnh mẽ và cố gắng của cô nàng đã giúp các fan Việt Nam hãnh diện và tự hào. 

Cư dân mạng Việt Nam bình luận:

Tại sao khi các nước khác ra biểu diễn đều được cổ vũ nồng nhiệt còn Thiên Ân làm tốt như thế lại không nghe một tiếng cổ vũ nào?”; 

“Khán giả Indonesia làm thế là chơi quá xấu, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế mà các bạn cứ như muốn gây mâu thuẫn với các fan Việt Nam ấy nhỉ?”; 

“Cái này là cố tình tạo ra "biển đen" để tạo áp lực cho Thiên Ân rồi. Bên BTC chương trình đã gây sức ép nên Ân, giờ đến khán giả cũng vậy, đúng là thương Thiên Ân thật”.

 “Càng chơi xấu Thiên Ân càng thể hiện tốt. Quá xuất sắc rồi Ân ơi, người dân Việt Nam tự hào về em”; 

“Xuất sắc lắm Thiên Ân ơi. Dù khán giả chơi xấu nhưng em không hề nao núng, sự tự tin của em càng làm em nổi bật hơn. Em đã đem đến sự tự hào cho Việt Nam”; 

“Thiên Ân bình tĩnh và thể hiện quá tốt trước áp lực từ khán giả Indo. Áp lực tạo ra kim cương và hai phần thi của Thiên Ân hôm qua đúng nghĩa như vậy. Giỏi lắm Ân ơi. Ở Việt Nam mọi người đều đang dõi theo và ủng hộ em”.

Sự nhầm lẫn chức danh của Thiên Ân từ Ban tổ chức
Thiên Ân vẫn tự tin sải bước trước áp lực vô hình đến từ khán giả nước chủ nhà.

Nhiều khán giả còn đặt ra nghi vấn, liệu có phải vì năm ngoái Thùy Tiên đã giành ngôi vị hoa hậu nên năm nay Ban giám khảo và khán giả nước chủ nhà cố tình làm khó đại diện Việt Nam.

Thế nhưng bỏ qua những lùm xùm bàn tán về sự bất công xoay quanh cuộc thi, Thiên Ân vẫn xứng đáng nhận được sự ủng hộ và chào đón từ các fan Việt Nam. Nhiều khán giả đã nhận định Thiên Ân chính là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 trong mắt họ. 

Sự tự tin của Thiên Ân đã giúp các người hâm mộ Việt được “mát mày mát mặt”
Thiên Ân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả Việt Nam.

Hôm nay (25/10), các thí sinh chuẩn bị bước vào đêm thi chung kết Miss Grand International 2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentul (SICC) Jakarta, Indonesia. Đại diện của Việt Nam Đoàn Thiên Ân đang là một trong những gương mặt được đánh giá cao cho chiếc vương miện.

Bạch Dương (tổng hợp)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !