Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình 2022 giảm 15 kg để đi thi

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình 2022 đã kết thúc vào những giờ phút cuối cùng của ngày 01/10/2022, danh hiệu cao nhất cuộc thi thuộc về Đoàn Thiên Ân, cô gái đến từ Long An. Tân hoa hậu từng nặng 75 kg 4 tháng trước
Cô gái sinh năm 2000 đến từ Long An đã suất sắc vượt qua 49 đối thủ nặng ký để đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.
Đoàn Thiên Ân hiện là sinh viên Khoa Thương mại và Du lịch - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Tại Miss Grand Vietnam lần này, Thiên Ân được xếp vào nhóm ứng viên mạnh, có kỹ năng tốt, catwalk ấn tượng, phong thái tự tin.
Tân Hoa hậu Hòa bình 2022 sở hữu chiều cao 1m75, cân nặng 60kg. Số đo ba vòng của Thiên Ân lần lượt là 88,5 - 66 -98. Cô chia sẻ từng đạt cân nặng 75kg, từng phải nhận nhiều lời đàm tiếu về ngoại hình, là nạn nhân của body shaming nên tự ti về vóc dáng của mình. Tuy nhiên Đoàn Thiên Ân đã chứng minh được sự nỗ lực và quyết tâm của bản thân khi giảm cân thành công và dành chiến thắng tại Miss Grand Vietnam 2022.
Đoàn Thiên Ân ngoài việc nổi bật với chiều cao ấn tượng cô còn được biết tới khả năng catwalk ấn tượng xử lý được nhiều bộ trang phục có độ khó cao, là người mẫu "quen mặt" tại các show trình diễn thời trang trong nước.

Tân Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân gây ấn tượng với vóc dáng bốc lửa, gương mặt xinh đẹp sáng sân khấu và sở hữu giọng nói truyền cảm. Người đẹp đến từ Long An đã giảm 15 kg trong khoảng bốn tháng để sở hữu vóc dáng xinh đẹp như hiện tại, tự tin sải bước trên sàn diễn.

 Cô cũng từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018 và lọt vào top 16 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu giành vị trí Á hậu 1. Á hậu 2 là Trần Tuyết Như. Á hậu 3 gọi tên người đẹp Trần Nguyên Minh Thư và danh hiệu Á hậu 4 thuộc về Ngô Thị Quỳnh Mai.

Người đẹp đến từ Long An đã chính thức trở thành Hoa hậu Hòa bình 2022, là người kế nhiệm của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ tham gia chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2022 - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh diễn ra tại Indonesia năm nay.

Lam Giang t/h

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !