Địch Lệ Nhiệt Ba khoe đôi chân dài trứ danh giữa tin tái hợp 'tình cũ' ở phim mới

Mới đây, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba đã tung bộ ảnh mới khoe trọn đôi chân “vạn người mê” trong mốt giấu quần.

Trong bộ ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba diện mốt sơ mi giấu quần kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao làm nổi bật nét trẻ trung, tinh nghịch nhưng không kém phần quyến rũ của mỹ nhân Tân Cương.

Cùng ngắm bộ ảnh khoe đôi chân siêu phẩm của cô nàng:

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa nổi tiếng nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Với vẻ đẹp hơn người, cô nàng không chỉ nhận được các dự án phim mà còn nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Cô là một trong những minh tinh có giá trị thương mại cao nhất, sánh ngang với các đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Nàng mỹ nhân Tân Cương còn nổi tiếng khi sở hữu hình thể hoàn hảo với cơ thể 8,5 (chiều dài cơ thể gấp 8,5 lần so với chiều dài của đầu). Đây được coi là tỷ lệ cơ thể chuẩn của nữ.

Cô luôn theo đuổi những nhân vật có hình tượng ngọt ngào, xinh đẹp. Tuy nhiên, gần đây, nàng Phượng Cửu đã mang đến ngạc nhiên cho khán giả khi hoàn toàn rũ bỏ hình tượng ngọc nữ để vào vai một công tố viên với những bộ đồ nghiêm túc trong “Công Tố Viên Tinh Anh”. 

Trong vai trò là kiểm sát viên, cô nàng thể hiện rõ sự trưởng thành, chững chạc. Đặc biệt ánh mắt cương trực cùng thần thái sắc lạnh giúp Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về vô số lời khen ngợi.

“Công Tố Tinh Anh” kể về câu chuyện kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia điều tra ban đầu về vụ án sinh viên đại học mất tích.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cô đã hợp tác với các đồng nghiệp, tìm kiếm chính xác các manh mối của vụ án, xác định bằng chứng phạm tội và xử lý thành công loạt vụ án nghiêm trọng.

Đáng chú ý, có thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba sắp tái hợp "tình cũ" Hoàng Cảnh Du trong một dự án phim chuyển thể từ truyện tranh “Vạn Tra Triều Hoàng”. Đây là bộ phim do Hằng Tinh Dẫn Lực sản xuất và là dự án cấp S+ của iQIYI.

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba được chọn cũng là điều không lạ. Mặc dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng cô nàng lại có nhan sắc lay động lòng người và lượng fan hùng hậu. Ở thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất Cbiz.

Mỗi dự án phim có sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đều rất được công chúng quan tâm. Với lợi thế nhan sắc xinh đẹp, khí chất cuốn hút, nàng mỹ nữ Tân Cương được cho là rất hợp với hình tượng nữ chính Tô Lục Hạ trong bộ phim này.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra lo lắng khi nhân vật nữ chính trong “Vạn Tra Triều Hoàng” là nữ chủ mạnh mẽ, cá tính luôn theo đuổi chính nghĩa, trừ cái xấu… mà diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương không được đánh giá cao nên khó có thể “cân” nổi nhân vật.

Ngoài ra, cộng đồng mạng còn đưa tin rằng nam chính được chọn là Hoàng Cảnh Du. Kể từ sau “Hạnh Phúc Trong Tầm Tay” do cặp đôi đóng chính, khán giả vẫn luôn mong chờ sự tái hợp của hai diễn viên trẻ.

Ngoài ra, cũng có thông tin rằng bộ phim có thể được làm theo hình thức Series, chia thành từng phần, mỗi phần sẽ có một nam chính khác nhau.

Tuy chưa có thông tin chính thức từ hai diễn viên, nhưng tin đồn này làm khán giả vô cùng mong ngóng, bởi nguyên tác “Vạn Tra Triều Hoàng” vốn là bộ truyện rất được yêu thích tại Trung Quốc, với cốt truyện lôi cuốn, tình tiết hấp dẫn, diễn biến nhanh, rõ ràng không làm cho người đọc nhàm chán. 

Hạ Thảo (theo Gazeta)

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !