Cặp đôi hẹn hò ở mọi châu lục và màn cầu hôn lãng mạn tại Nam Cực

Andy Austin và Chelsea Anderson đã hẹn hò tại nhiều quốc gia từ Maroc, Mỹ, Na Uy, Úc, Philippines, Peru đến Nam Cực và kết bằng màn cầu hôn ở vùng băng giá.
Andy Austin và Chelsea Anderson hẹn hò ở Na Uy. Ảnh: Insider


Andy Austin và Chelsea Anderson gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 12/2017. Cặp người Mỹ nhắn tin qua lại với nhau nhưng cô gái chưa muốn bước vào mối quan hệ chính thức. Cô đùa vui rằng nếu yêu nhau, cả hai sẽ hẹn hò "7 lần ở 7 lục địa".

Chàng trai Austin nhanh chóng đồng ý với điều khoản của bạn gái. Lúc đó, dù không nói ra nhưng trong lòng anh tự nhủ rằng mình sẽ cầu hôn cô gái này khi hẹn hò ở lục địa cuối cùng.

Anh hùng cứu mỹ nhân

Theo Insider, Austin là nhiếp ảnh gia du lịch. Anh tự mô tả mình là người đàn ông miền núi đến từ Montana (Mỹ). Anh từng là hướng dẫn viên du lịch và không thích các cô gái New York. Nhưng Anderson là bác sĩ thú y, đến từ New York.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên trong chuyến đi cùng nhóm bạn tới thành phố Marrakesh (Maroc). Austin dẫn nhóm của mình nghỉ đêm trong ngôi nhà kiểu Maroc truyền thống. Khi anh đang nói chuyện cùng mọi người thì nghe tiếng gõ cửa.

Anh đi ra mở cửa và nhìn thấy Anderson đứng cạnh 2 chiếc vali, phía sau cô là mấy người đàn ông đang bám theo xin tiền. "Xin chào, rất vui được gặp bạn. Chào mừng bạn đến với Marrakesh", anh nói rồi nhanh chóng kéo cô vào trong, tách khỏi những người đàn ông lạ mặt.

 Đôi tình nhân trong lần hẹn hò ở Philippines. Ảnh: Insider
Cuộc hẹn đầu tiên

Cuộc hẹn riêng lần đầu của họ diễn ra bất ngờ ở Maroc. Vì nhóm không có kế hoạch cụ thể, 1 người bạn đến muộn 8 tiếng nên Anderson và Austin quyết định đi ăn tối với nhau.

Họ ăn ở nhà hàng lãng mạn trên sân thượng. Thật tình cờ, không gian và mọi thứ xung quanh giống như buổi hẹn hò. Mặc dù, ở thời điểm đó cả hai người không nghĩ đó là bạn đời của mình sau này.

Họ nói chuyện vui vẻ với nhau về gia đình, những trải nghiệm du lịch. Cả hai đều thấy thật thú vị khi biết cuộc sống của đối phương. Anderson kể rằng cô mới kết thúc mối quan hệ lâu dài và không có hứng thú quen người mới.

Sau chuyến đi chơi, Anderson trở lại New York và không có ý định tiếp tục với Austin. Trong khi đó, Austin không muốn chấm dứt mọi thứ. Anh dành 1 năm để trò chuyện, gửi bưu thiếp chia sẻ về những nơi anh đặt chân đến và tặng quà cho cô. Thậm chí, anh gửi cả gói đồ chăm sóc cho thú cưng của cô.

 

Lần hẹn hò ở Úc của hai người. Ảnh: Insider


Hành trình yêu xa và những lần hẹn hò ở nhiều châu lục

Sau 1 năm, Anderson cảm thấy nên cho Austin cơ hội. Họ chính thức nói lời yêu nhau trong buổi hẹn hò ở Bắc Mỹ tại thung lũng Paradise. Mỗi chuyến đi là cơ hội để họ gần nhau, hiểu thêm về nhau và kiểm chứng tình yêu dành cho nhau.

Nói về kế hoạch hẹn hò "7 lần trên 7 lục địa" ban đầu, Austin cho biết họ đã thảo luận về điều này nhưng nhận ra đó là chuyện không thể. Cả 2 nhớ nhau quá nhiều và quyết định đặt mục tiêu gặp nhau sau 6 đến 8 tuần. Nhưng họ vẫn cố gắng cùng nhau đặt chân đến mọi châu lục.

Buổi hẹn hò của họ ở châu Âu tại quần đảo Lofoten (Na Uy) kéo dài vài tuần. Cảnh quan thiên nhiên ở đây rất đẹp nhưng mỗi ngày chỉ có khoảng 3-4 giờ sống trong ánh nắng mặt trời. Do vậy, họ phải tận dụng khoảng thời gian đó để thưởng thức cảnh quan thiên nhiên, khám phá hòn đảo.

Tháng 4/2019, cuộc hẹn ở châu Á diễn ra trên hòn đảo Palawan (Philippines). Chuyến đi kéo dài 8 ngày, chồng chéo giữa các kế hoạch khác nhau. Anderson lên kế hoạch cho chuyến khám phá khu vực, còn Austin đến Đông Nam Á để công tác.

Lần hẹn hò tiếp theo của cặp đôi diễn ra ở châu Úc. Anderson thực hiện chuyến tình nguyện kéo dài gần 1 năm ở Rarotonga thuộc quần đảo Cook. Sau khi xong việc, cô đã bay tới Úc và hẹn Austin ở đó. Chuyến đi của họ kéo dài 10 ngày. 

Theo kế hoạch, họ sẽ gặp lại nhau ở Đông Nam Á vào tháng 3/2020, rồi đi du lịch Ấn Độ, Myanmar, Lào, Việt Nam, Campuchia và Thái Lan trong 2 tháng.

Nhưng do ảnh hưởng của đại dịch, cả hai quyết định dừng lại ở Lào rồi bay về Mỹ, thực hiện cách ly tại nhà của mẹ Austin. Đây là khoảng thời gian giúp họ gắn kết với nhau nhiều hơn. Họ chăm sóc nhau, quan tâm nhau từng chút một.

Họ có cuộc hẹn hò ở Nam Mỹ vào tháng 11/2021. Hai người đã trải qua 18 ngày đi bộ ở Peru, qua những cảnh quan núi non tuyệt đẹp, yên tĩnh, ít khách du lịch.

 

Austin cầu hôn bạn gái ở Nam Cực. Ảnh: Insider


Cuối cùng, vào tháng 12/2022, họ đã đến Nam Cực sau 4 lần bị hoãn do hạn chế đi lại. Austin cho biết anh đã mua nhẫn đính hôn từ tháng 8/2020 vì biết sẽ có lúc cần dùng.

Nhưng vì đại dịch, chiếc nhẫn của anh vẫn chưa được trao tới đúng người. Do vậy, ngay khi đặt chân đến Nam Cực, Austin đã tìm kiếm địa điểm thích hợp để cầu hôn.

Anh giả vờ chụp ảnh chung với bạn gái. Ngay khi cô đứng trước camera đang ghi hình, anh quỳ xuống, mở hộp hình viên sỏi có chiếc nhẫn và nói: "Anh nghĩ đây là điều thiêng liêng nhất mình có thể nói. Em đồng ý lấy anh chứ?".

Chim cánh cụt Gentoo tặng viên sỏi đẹp nhất cho bạn tình, tượng trưng cho mối quan hệ lâu dài. Sau đó chúng sử dụng viên sỏi làm tổ cho những đứa con tương lai. Austin sử dụng hình tượng này để cầu hôn bạn gái. Và tất nhiên anh nhận được lời đồng ý từ cô, kết thúc đẹp cho chuyện tình nhiều năm qua.

Hoàng Dung

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !