Bộ ảnh Hội An trong trẻo của ‘nàng mập’ và ông xã khiến dân mạng 'lịm tim'

Dù đã đặt chân đến Hội An nhiều lần nhưng chị Thùy An và ông xã vẫn quyết định quay lại mảnh đất này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu.

Năm 2015, chị Đỗ Đinh Thùy An (sinh năm 1993, TP.HCM) và anh Võ Xuyên (sinh năm 1994, Đồng Tháp) tình cờ quen biết nhau qua một diễn đàn nhỏ.

Sau hơn 1 năm trò chuyện, tìm hiểu, cả hai chính thức yêu đương rồi “về chung một nhà”. Trước đây, Thùy An là giáo viên mầm non, còn hiện tại chị kinh doanh online tại nhà. Chồng chị đang là kế toán của một công ty tổ chức sự kiện. 

{keywords}
{keywords}

Ngày hai người về một nhà, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi so với ông xã, chị An có phần mũm mĩm hơn rất nhiều. “Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ 2 đứa chênh lệch chắc cả 10kg. Nhưng thật ra mình chỉ tròn hơn chồng 5kg thôi. Từ nhỏ, mình đã béo tròn như thế rồi”, chị An chia sẻ với Infonet. 

Lỡ say mê mảnh đất Hội An nên dù đã đặt chân đến nhiều lần, chị An và ông xã vẫn quyết định trở lại đây để thực hiện một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu.

“Mình có rất nhiều nơi để đến và chụp một bộ ảnh lung linh hơn. Nhưng mình yêu sự bình yên, mộc mạc và trong trẻo của Hội An. Buổi sáng Hội An chưa đến giờ cấm xe, có thể chạy chầm chậm qua từng con phố để ngắm con sông Hoài yên ả trôi, ngắm những giàn hoa giấy đang đung đưa trong gió, những chiếc đèn lồng, những tiếng chuông leng keng của xe đạp, những hàng quán nhỏ xinh với những cô chú bán hàng đáng yêu. Ở đó mình được thoải mái cười nói trong bộ ảnh của mình. Đó là lý do mình đã chọn Hội An thay vì bất kỳ một nơi nào khác”, chị Thùy An chia sẻ. 

{keywords}
{keywords}

Trong bộ ảnh, “nàng mập” và ông xã cùng diện trang phục tông trắng. Trong khi Thùy An rạng rỡ trong bộ váy trắng thì anh Xuyên cũng không kém phần lịch lãm khi diện áo sơ mi, quần âu kết hợp cùng vest đen. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ ấm áp, ngọt ngào. Những khoảnh khắc lãng mạn mà giản dị, chân thành này đã làm “lịm tim” cộng đồng mạng. 

“Chồng mình là người rất tốt, nhẹ nhàng, tình cảm, dễ chịu, lo cho mình từng chút một, ít dùng lời nói mà chỉ dùng hành động để thể hiện thôi. Còn mình là cô gái nói nhiều, hay cười, hay khóc và cũng hay nghĩ ngợi nhưng cũng mạnh mẽ và quyết đoán.

Thật ra, hai đứa mình có phần trái ngược nhau về cả tính cách và cách sống. Nhưng sự đồng điệu lớn nhất chính là vì thương nhau mà bỏ đi cái tôi của bản thân, cùng nhau cố gắng thay đổi để thích nghi, hòa hợp với đối phương”, chị An chia sẻ.

Khi được hỏi về vấn đề "body shaming" (miệt thị ngoại hình - PV), chị Thùy An cho biết bản thân từng nghe không ít những lời không hay vì cân nặng “quá khổ”, có người góp ý nhẹ nhàng, có người miệt thị, thậm chí có người chế giễu. Thế nhưng đối với chị An, bản thân ở hiện tại luôn là con người đẹp nhất, tự tin nhất và lạc quan nhất. 

{keywords}

Từ quen nhau tới giờ, anh Xuyên cũng chưa từng góp ý bà xã phải giảm cân. “Chồng mình luôn nói "chỉ muốn em sống một cuộc đời vui vẻ, không cần quá bận tâm đến tiền bạc cũng như những lời nói gièm pha. Mong em có thể bắt đầu ngày mới bằng nụ cười tươi nhất, làm những điều em thích, ăn những món em muốn ăn, mua những gì em thích và đi đến những nơi mà em muốn". 

Anh cũng quan niệm rằng việc bản thân mình mập hay ốm không hề ảnh hưởng đến ai, nên họ cũng không có quyền phán xét hay phê bình về cơ thể của mình. Mình cứ sống tốt cuộc đời của mình thôi, ai nói gì cũng kệ họ. Mà chồng mình từ hồi về sống với mình cũng lên 17kg rồi”, chị Thùy An nói. 

Mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm song 9X luôn yêu bản thân ở hiện tại. Cô quan niệm, việc giảm cân hay không cũng không quan trọng bằng sức khỏe, niềm vui và cảm xúc của bản thân. Nếu mập trong phạm vi cho phép, cơ thể không nặng nề, mỏi mệt vì bệnh tật thì không phải giảm cân để mất đi nét mũm mĩm mà đáng yêu này. 

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Vì quá thích nhân vật truyện tranh hư cấu Doraemon, đám cưới của cặp đôi 9X Bạc Liêu đã gây ngạc nhiên với bộ sưu tập hình ảnh chú mèo máy này.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

 Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !