Bộ ảnh Hội An trong trẻo của ‘nàng mập’ và ông xã khiến dân mạng 'lịm tim'

Dù đã đặt chân đến Hội An nhiều lần nhưng chị Thùy An và ông xã vẫn quyết định quay lại mảnh đất này để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu.

Năm 2015, chị Đỗ Đinh Thùy An (sinh năm 1993, TP.HCM) và anh Võ Xuyên (sinh năm 1994, Đồng Tháp) tình cờ quen biết nhau qua một diễn đàn nhỏ.

Sau hơn 1 năm trò chuyện, tìm hiểu, cả hai chính thức yêu đương rồi “về chung một nhà”. Trước đây, Thùy An là giáo viên mầm non, còn hiện tại chị kinh doanh online tại nhà. Chồng chị đang là kế toán của một công ty tổ chức sự kiện. 

{keywords}
{keywords}

Ngày hai người về một nhà, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi so với ông xã, chị An có phần mũm mĩm hơn rất nhiều. “Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ 2 đứa chênh lệch chắc cả 10kg. Nhưng thật ra mình chỉ tròn hơn chồng 5kg thôi. Từ nhỏ, mình đã béo tròn như thế rồi”, chị An chia sẻ với Infonet. 

Lỡ say mê mảnh đất Hội An nên dù đã đặt chân đến nhiều lần, chị An và ông xã vẫn quyết định trở lại đây để thực hiện một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu.

“Mình có rất nhiều nơi để đến và chụp một bộ ảnh lung linh hơn. Nhưng mình yêu sự bình yên, mộc mạc và trong trẻo của Hội An. Buổi sáng Hội An chưa đến giờ cấm xe, có thể chạy chầm chậm qua từng con phố để ngắm con sông Hoài yên ả trôi, ngắm những giàn hoa giấy đang đung đưa trong gió, những chiếc đèn lồng, những tiếng chuông leng keng của xe đạp, những hàng quán nhỏ xinh với những cô chú bán hàng đáng yêu. Ở đó mình được thoải mái cười nói trong bộ ảnh của mình. Đó là lý do mình đã chọn Hội An thay vì bất kỳ một nơi nào khác”, chị Thùy An chia sẻ. 

{keywords}
{keywords}

Trong bộ ảnh, “nàng mập” và ông xã cùng diện trang phục tông trắng. Trong khi Thùy An rạng rỡ trong bộ váy trắng thì anh Xuyên cũng không kém phần lịch lãm khi diện áo sơ mi, quần âu kết hợp cùng vest đen. Cả hai không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ ấm áp, ngọt ngào. Những khoảnh khắc lãng mạn mà giản dị, chân thành này đã làm “lịm tim” cộng đồng mạng. 

“Chồng mình là người rất tốt, nhẹ nhàng, tình cảm, dễ chịu, lo cho mình từng chút một, ít dùng lời nói mà chỉ dùng hành động để thể hiện thôi. Còn mình là cô gái nói nhiều, hay cười, hay khóc và cũng hay nghĩ ngợi nhưng cũng mạnh mẽ và quyết đoán.

Thật ra, hai đứa mình có phần trái ngược nhau về cả tính cách và cách sống. Nhưng sự đồng điệu lớn nhất chính là vì thương nhau mà bỏ đi cái tôi của bản thân, cùng nhau cố gắng thay đổi để thích nghi, hòa hợp với đối phương”, chị An chia sẻ.

Khi được hỏi về vấn đề "body shaming" (miệt thị ngoại hình - PV), chị Thùy An cho biết bản thân từng nghe không ít những lời không hay vì cân nặng “quá khổ”, có người góp ý nhẹ nhàng, có người miệt thị, thậm chí có người chế giễu. Thế nhưng đối với chị An, bản thân ở hiện tại luôn là con người đẹp nhất, tự tin nhất và lạc quan nhất. 

{keywords}

Từ quen nhau tới giờ, anh Xuyên cũng chưa từng góp ý bà xã phải giảm cân. “Chồng mình luôn nói "chỉ muốn em sống một cuộc đời vui vẻ, không cần quá bận tâm đến tiền bạc cũng như những lời nói gièm pha. Mong em có thể bắt đầu ngày mới bằng nụ cười tươi nhất, làm những điều em thích, ăn những món em muốn ăn, mua những gì em thích và đi đến những nơi mà em muốn". 

Anh cũng quan niệm rằng việc bản thân mình mập hay ốm không hề ảnh hưởng đến ai, nên họ cũng không có quyền phán xét hay phê bình về cơ thể của mình. Mình cứ sống tốt cuộc đời của mình thôi, ai nói gì cũng kệ họ. Mà chồng mình từ hồi về sống với mình cũng lên 17kg rồi”, chị Thùy An nói. 

Mặc dù sở hữu thân hình mũm mĩm song 9X luôn yêu bản thân ở hiện tại. Cô quan niệm, việc giảm cân hay không cũng không quan trọng bằng sức khỏe, niềm vui và cảm xúc của bản thân. Nếu mập trong phạm vi cho phép, cơ thể không nặng nề, mỏi mệt vì bệnh tật thì không phải giảm cân để mất đi nét mũm mĩm mà đáng yêu này. 

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Đám cưới đặc biệt của cặp đôi 'fan cuồng' truyện tranh Doraemon

Vì quá thích nhân vật truyện tranh hư cấu Doraemon, đám cưới của cặp đôi 9X Bạc Liêu đã gây ngạc nhiên với bộ sưu tập hình ảnh chú mèo máy này.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

 Bạch Dương

Ảnh: NVCC

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Đang cập nhật dữ liệu !