Vợ chồng U40 ‘đốn tim’ dân mạng với bộ ảnh ‘thanh xuân vườn trường’ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Nhìn vào bộ ảnh trẻ trung của vợ chồng anh Nguyễn Phi Long và chị Lê Hồng Linh, không ai nghĩ rằng họ đã 34,35 tuổi và có với nhau 3 mặt con.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi U40 đã làm “đốn tim” cộng đồng mạng.

10 năm bên nhau của chúng ta. Gặp đúng người nên gần 40 tuổi em vẫn là em bé của anh", tài khoản đăng tải loạt ảnh chia sẻ. 

Trong ảnh, cặp đôi theo đuổi concept (ý tưởng - PV) “thanh xuân vườn trường” khi “nhà trai” diện sơ mi trắng, kết hợp áo vest và quần âu, còn “nhà gái” diện áo trắng cùng chân váy đen. Dù đã 34,35 tuổi nhưng cả hai vẫn còn rất trẻ trung, năng động khiến ai nấy đều “ngơ ngác, ngỡ ngàng”. Trong khi anh chồng sở hữu chiều cao ấn tượng, gương mặt lãng tử thì người vợ lại có nét đẹp trẻ trung như thiếu nữ tuổi 18. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Được biết, hai nhân vật chính trong loạt ảnh trên là anh Nguyễn Phi Long (sinh năm 1988), đang theo đuổi công việc nhiếp ảnh và chị Lê Hồng Linh (sinh năm 1987), đang làm quản lý cửa hàng áo cưới của gia đình. Hiện nay, hai vợ chồng chị Linh đang sinh sống tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội. 

Chia sẻ với Infonet về lý do thực hiện bộ ảnh này, chị Hồng Linh cho biết: “Vì sang năm kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên chồng mình có ý tưởng là chụp 10 concept ở các nơi tại Việt Nam và một số điểm ở nước ngoài để tặng vợ làm kỷ niệm. Sapa là nơi đầu tiên chúng mình chọn làm album. Vào đúng ngày 6/4, kỷ niệm ngày cưới sẽ có 1 bộ ảnh gia đình trong 10 concept đó. 

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, mình thấy rất vui khi mọi người dành tình cảm cho bộ ảnh, bõ công vất vả khi 2 vợ chồng đi xa. Mình sẽ cố gắng thực hiện thêm 9 bộ ảnh nữa để chia sẻ đến mọi người”. 

Trong chuyến đi Sapa này, cặp đôi U40 gặp không ít khó khăn khi đi lạc xuống tận bản, gặp địa hình hiểm trở… Thế nhưng, khi nhận được sự giúp đỡ của bà con nơi đây cùng sự đáng yêu, thân thiện của các em bé vùng cao, cả hai lại cảm thấy hào hứng và trân trọng những trải nghiệm tại mảnh đất này. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Năm 2013, anh Long và chị Linh chính thức “về chung một nhà”. Khoảng thời gian đó, kinh tế còn nhiều khó khăn nên cả hai phải cố gắng không ngừng. May mắn, chị Linh luôn nhận được sự yêu thương, thấu hiểu từ ông xã, đặc biệt là sự tâm lý, cưng chiều từ bố mẹ chồng.

Hiện tại, tổ ấm nhỏ của cặp đôi U40 đã có thêm 3 thiên thần nhỏ, 2 bé trai và 1 bé gái. Mặc dù công việc bận rộn nhưng hai vợ chồng luôn dành thời gian để chăm sóc, dạy dỗ và chơi đùa với các con. 

Chồng mình thừa sự lãng mạn luôn, từ lúc yêu cho đến bây giờ. Nhớ hôm mùng 8/3, anh ấy tạo bất ngờ cho mình khi để bó hoa trong bao tải, mình còn tưởng mang con gà đến tặng. Lúc sau cầm bó hoa lên mà cười đau cả bụng. Cưới nhau được gần 10 năm mà những ngày quan trọng đều làm đủ trò gây bất ngờ cho vợ”, chị Linh vui vẻ nói. 

{keywords}
 
{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của chị Linh

Suốt những năm tháng chung sống, anh Long và chị Linh chưa một lần to tiếng, cãi vã, bởi vì cả hai luôn dành cho nhau sự thấu hiểu, chia sẻ mọi điều trong công việc và cuộc sống.

Mình cảm thấy may mắn khi lấy được người chồng vừa biết kiếm tiền, vừa tâm lý như thế này. Dù đã gần 40 tuổi nhưng vì công việc và tính cách của hai vợ chồng nên luôn giữ sự trẻ trung, vui vẻ như vậy”, chị Hồng Linh cho hay. 

Bộ ảnh du lịch Thụy Sĩ đẹp như tranh vẽ của cặp đôi 9X khiến dân ‘ghiền’ du lịch mê tít

Bộ ảnh du lịch Thụy Sĩ đẹp như tranh vẽ của cặp đôi 9X khiến dân ‘ghiền’ du lịch mê tít

Hình ảnh Thụy Sĩ hiện lên thơ mộng, yên bình qua lăng kính của cặp vợ chồng trẻ Kaylyn Pham và Leo Doan.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

 Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !