3 nguồn lực quan trọng trong đào tạo thực hành tại Trung tâm Lê Ánh

Để các khóa học thực hành đạt hiệu quả, Trung tâm Lê Ánh luôn đầu tư vào 3 nguồn lực quan trọng là giảng viên chất lượng, chương trình thực tế và lấy học viên làm trung tâm.

Trung tâm Lê Ánh là địa chỉ đào tạo các khóa học thực hành trên bộ chứng từ thực tế về kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính nhân sự chất lượng cao dưới hình thức online và offline tại Hà Nội và TP.HCM.

Được thành lập từ năm 2012, Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh là một trong rất ít các trung tâm được cấp phép, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của cơ quan quản lý nhà nước về chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, tài liệu học và cơ sở vật chất, đã cung ứng hàng ngàn nhân sự chất lượng cao cho thị trường lao động.

Nhận thức được khoảng cách giữa lý luận và thực tế, TS. Lê Ánh, CEO Lê Ánh và các cộng sự là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm ở các lĩnh vực tài chính - kế toán, xuất nhập khẩu, hành chính nhân sự đã xây dựng chương trình đào tạo thực tế, chất lượng. Các chương trình đều được gửi đi phản biện và nhận được đánh giá rất tốt từ phía các doanh nghiệp, các chuyên gia và học viên theo học.

TS. Lê Ánh chia sẻ: “Để các khóa học thực hành đạt hiệu quả, trung tâm luôn đầu tư vào 3 nguồn lực quan trọng là giảng viên chất lượng, chương trình thực tế và lấy học viên làm trung tâm”.

Cũng theo TS Lê Ánh, đến với Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh, các học viên sẽ nhận được những giá trị sự khác biệt thông qua 3 cái nhất: Chương trình đào tạo thực tế nhất, giảng viên tốt nhất, quyền lợi học viên nhiều nhất.

Cụ thể, đối với các chương trình đào tạo, học viên được học theo chương trình đào tạo thực tế, được biên soạn và kiểm định nghiêm ngặt. Tư liệu giảng dạy cho học viên là các tài liệu thực tế gắn với các case study thực tế.

Với các khóa học kế toán online/ offline thực hành, học viên được thực hành trên phần mềm kế toán bản quyền, phần mềm kê khai thuế … trên bộ chứng từ sống dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Kết thúc khóa học, học viên sẽ có được phương pháp làm nghề hiệu quả, có thể làm được việc ngay trong và sau khóa học.

Với các khóa học xuất nhập khẩu thực tế, học viên được trải nghiệm thực hành làm các vị trí công việc như nhân viên mua hàng, thanh toán quốc tế, khai báo hải quan, nhân viên hiện trường, logistics … thông qua thực hành các chứng từ sống và khai báo hải quan, các minh họa thực tế sinh động.

Với các khóa học hành chính nhân sự, C&B …, học viên được trải nghiệm xử lý các công việc thực tế thông qua sự hướng dẫn của các chuyên gia đang làm việc thực tế tại doanh nghiệp cùng các phần mềm liên quan như phần mềm excel, bảo hiểm xã hội … 

Về đội ngũ giảng viên, 100% giảng viên của trung tâm đều là kế toán trưởng, chuyên gia tài chính, kiểm toán, hành chính nhân sự, C&B, thuế từ trên 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, các giảng viên đều có kinh nghiệm chuyên môn tốt, phương pháp sư phạm dễ hiểu và nhiệt tình tâm huyết với học viên trong và sau khóa học.

Về quyền lợi, học viên của trung tâm sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như: học phí tốt nhất, hỗ trợ trong và sau khóa học, được hoàn lại học phí nếu không hài lòng, tặng phần mềm bản quyền, hỗ trợ kinh phí thi chứng chỉ của Bộ Tài chính, được kết nối tuyển dụng thông qua bộ phận Lê Ánh HR …

Với chất lượng đào tạo thực tế tốt nhất, Trung tâm Lê Ánh nhận được lời mời hợp tác từ các trường đại học như: Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Thương mại, Đại học Công nghệ giao thông vận tải… trong vai trò là đơn vị đào tạo các chương trình thực tế cho các sinh viên chất lượng cao.

Trung tâm Lê Ánh đã đào tạo thực chiến cho nhiều doanh nghiệp lớn như: Honda Việt Nam, Viettel Logistics, Liên Doanh Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn Thanh Hoá - NSRP, Opec Plastics, Symrise Việt Nam...

Hiện nay, Trung tâm Lê Ánh cung cấp các khóa học về kế toán, xuất nhập khẩu, HR dưới cả hình thức online và offline tại Hà Nội và TPHCM. Đặc biệt, Trung tâm Lê Ánh đang triển khai các khóa học online đóng gói trên nền tảng leanh.edu.vn (https://leanh.edu.vn) từ sự kế thừa, chắt lọc các kinh nghiệm trong việc tổ chức các khóa học offline hiệu quả. Theo đó, các khóa học này được giảng dạy bởi cùng đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, học liệu giống như khóa học offline đang triển khai tại trung tâm Lê Ánh, rất phù hợp với các đối tượng không có thời gian học trực tiếp. 

TS. Lê Ánh cho biết, sau khóa học, gần 100% học viên của trung tâm đều phản hồi hài lòng về khóa học và có được việc làm tốt trong và sau khi tốt nghiệp.

P.V

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Đang cập nhật dữ liệu !