10 tuyên ngôn hay của minh tinh đẹp nhất nước Ý về đàn ông, tuổi tác và tình yêu

Monica Bellucci được nhiều người coi là mẫu mực của vẻ đẹp phụ nữ với những tuyên ngôn đầy ý nghĩa về giới, tuổi tác và tình yêu.

Ở tuổi 58, minh tinh người Ý Monica Bellucci vẫn nữ tính và quyến rũ với vẻ ngoài thu hút lạ thường. Dưới đây là 10 tuyên ngôn hay nhất của Monica Bellucci về đàn ông, các mối quan hệ và vẻ đẹp của phụ nữ, chúng đã lan rộng khắp thế giới và đối với nhiều phụ nữ thì đó là những tuyên ngôn thực sự về giới.

1.  “Tôi cảm thấy thoải mái với bản thân mình, nhưng điều đó không liên quan gì đến vẻ đẹp của tôi. Tôi biết nhiều người đẹp, nhưng họ bất hạnh. Vấn đề là họ không thể tìm thấy sự thoải mái và hài hòa với chính mình. Họ không cảm thấy như vẻ bên ngoài họ đang thể hiện”.

2. “Tôi sẽ không bao giờ giảm cân. Tôi là chính mình như những gì tôi có. Tôi cũng lười biếng và thích ăn. Tôi không muốn giả tạo”.

3. “Hãy kiên nhẫn và tha thứ. Chúng ta là ai? Một phần của vũ trụ mà chính nó đang không ngừng quay. Làm thế nào để vẫn hoàn hảo trong điều kiện như vậy?”.

4. “Khi một người phụ nữ chọn màu đỏ, cô ấy muốn thu hút sự chú ý về mình. Nếu cô ấy tô môi bằng màu son đó, nghĩa là cô ấy muốn được ngắm nhìn. Màu đỏ là một màu biểu cảm và tràn đầy năng lượng. Nó tạo cơ hội để thể hiện bản thân và không phải lúc nào cũng có xu hướng tình dục”.

5.  “Tình yêu đích thực chỉ tồn tại trong những mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau và tự do. Nếu bạn đối xử với một người như một đồ vật, đó không phải là tình yêu”.

6.  “Một người phụ nữ có thể yêu một cách vị tha, như thể nó là vĩnh cửu. Nhưng có thể đến một ngày cô ấy sẽ rời bỏ người đàn ông đó, như thể không có tình yêu”.

7.  “Đàn ông ham quyền lực thích những cô nàng ngốc nghếch trẻ tuổi hơn phụ nữ mạnh mẽ, vì chỉ như vậy họ mới cảm thấy mình là những nam nhi thực sự”.

8.  “Tôi không bao giờ muốn quay lại tuổi 20 nữa. Khi đó tôi là một cô gái non nớt không biết điều gì đang chờ đợi mình. Hôm nay tôi hiểu chắc chắn những gì tôi muốn và những gì tôi nên tránh”.

9.  “Khi còn trẻ, tôi là một người mẫu được săn đón. Tôi chắc chắn rằng nếu tôi còn tiếp tục như vậy, tôi thà chết còn hơn”.

10.  ”Về già, tôi muốn nhìn thấy con cháu hơn là xem những bộ phim có tôi tham gia”.

Hạ Thảo (theo Beautifulwomen)

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !