VIB đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer

The Masked Singer Việt Nam với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng ý tưởng độc đáo, mới mẻ và sự tham gia của những giọng ca nội lực đã liên tiếp vào top trending của các nền tảng số.

Điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung 

Là cái tên đình đám trên toàn cầu, The Masked Singer khi về Việt Nam đã được đầu tư nghiêm túc với một ekip thực hiện chuyên nghiệp, mang đến một chương trình truyền hình thực tế chất lượng về cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả Việt Nam. Đây là chương trình hội tụ đầy đủ các yếu tố kiến tạo nên điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung giữa một gameshow âm nhạc với một Ngân hàng bán lẻ năng động như VIB.

Về VIB, đây là ngân hàng top đầu về tỷ trọng bán lẻ và nổi bật về các sản phẩm cá nhân hóa với lợi ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, phân khúc khách hàng trẻ (thế hệ Millenials và Gen Z) dự kiến chiếm khoảng 80-85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026. Chiến lược tiên phong số hóa là lợi thế của VIB trong bứt phá về tốc độ dịch vụ, đổi mới sáng tạo và liên tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất về ngân hàng số và các sản phẩm cá nhân hóa cho người dùng. 

“Chúng tôi đánh giá cao tính sáng tạo, hiện đại, trẻ trung và đầu tư nghiêm túc của The Masked Singer Việt Nam. Đây cũng là các giá trị VIB luôn nỗ lực hướng đến trên hành trình trở thành Ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành với chương trình ngay từ đầu và là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng phối hợp với đối tác sản xuất.” – Ông Tăng Hoàng Quốc Thái – Giám đốc Ban Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ.

Cầu nối đến khách hàng trẻ 

“Điểm tương đồng của The Masked Singer với chiến lược dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam của VIB sẽ là chiếc cầu nối đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với khách hàng trẻ.” - đại diện VIB cho biết.

VIB là một trong những đơn vị hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng tại Việt Nam, tập trung vào 3 hoạt động: cá nhân hóa thẻ tín dụng, số hóa trải nghiệm người dùng và tiên phong khai phá các mảng về thanh toán và công nghệ thông qua thẻ tín dụng. Ngân hàng đã đưa ra nhiều dòng thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng tối đa và mang lại lợi ích vượt trội cho các nhóm nhu cầu chi tiêu khác nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống: du lịch, mua sắm, tiêu dùng online, chi tiêu gia đình, trả góp, đổ xăng,… Góc nhìn của người tiêu dùng đối với thẻ tín dụng - theo sự đa dạng về danh mục thẻ tín dụng mà VIB đã tiên phong giới thiệu trên thị trường - đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, góp phần tích cực vào xu thế giao dịch không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 

VIB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên cho ra đời quy trình duyệt và cấp thẻ tín dụng 100% trực tuyến, 24/7, không giấy tờ, không di chuyển, và có ngay thẻ chi tiêu sau 15-30 phút. 

Thông qua chương trình The Masked Singer, bên cạnh việc đồng hành và tôn vinh các giọng hát đầy nội lực của thị trường âm nhạc Việt Nam, VIB đã đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các dòng thẻ tín dụng độc đáo với lợi ích vượt trội trong mọi chi tiêu đến gần hơn nữa với người dùng Việt hiện đại. 

Những con số ấn tượng 

Sau hơn 2 tháng phát sóng, The Masked Singer Việt Nam đã vượt mốc hơn 230 triệu view trên các nền tảng số như VieON, YouTube, Facebook, Tiktok... Mới đây, chỉ sau 24h lên sóng, tập 12 đã tiếp tục vào top 1 Youtube trending. Trước đó, tập 7 và tập 9 của chương cũng đã đạt kết quả tốt tương tự. 

Chương trình hiện cũng giữ vị trí Top 1 show truyền hình thực tế về chủ đề âm nhạc, Top 1 về tỷ suất người xem và là tâm điểm thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Sự đồng hành ngay từ ngày đầu tiên của VIB là nền tảng vững vàng để ekip thực hiện thoải mái sáng tạo và tạo nên chất riêng cho chương trình, giúp The Masked Singer đạt được những cột mốc ấn tượng. Với vai trò đồng hành chính của chương trình, sự xuất hiện của VIB đồng thời đã mang đến làn gió mới về một ngân hàng hiện đại, trẻ trung tại thị trường Việt Nam đến với khán giả trên khắp cả nước. 

Tiếp nối sức nóng của chương trình, sau khi kết thúc 16 tập thi đấu, VIB cùng nhà sản xuất sẽ mang đến cho người xem một live concert quy mô và hoành tráng với tên gọi The Masked Singer All-Star Concert, dự kiến được tổ chức vào tháng 11 tới đây. The Masked Singer All-Star Concert hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự tham gia của 15 nghệ sĩ cùng các bản hit đình đám được phối mới bắt tai và phần dàn dựng sân khấu công phu, ấn tượng. 

Đặc biệt, từ ngày 03/10 đến hết 31/10/2022, VIB dành tặng vé tham dự All-Star Concert cho các khách hàng mở thẻ tín dụng VIB qua kênh trực tuyến. 

Phạm Trang

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.