VIB đến gần hơn với người trẻ qua The Masked Singer

The Masked Singer Việt Nam với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng ý tưởng độc đáo, mới mẻ và sự tham gia của những giọng ca nội lực đã liên tiếp vào top trending của các nền tảng số.

Điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung 

Là cái tên đình đám trên toàn cầu, The Masked Singer khi về Việt Nam đã được đầu tư nghiêm túc với một ekip thực hiện chuyên nghiệp, mang đến một chương trình truyền hình thực tế chất lượng về cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả Việt Nam. Đây là chương trình hội tụ đầy đủ các yếu tố kiến tạo nên điểm chạm mang tính sáng tạo, hiện đại và trẻ trung giữa một gameshow âm nhạc với một Ngân hàng bán lẻ năng động như VIB.

Về VIB, đây là ngân hàng top đầu về tỷ trọng bán lẻ và nổi bật về các sản phẩm cá nhân hóa với lợi ích vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, phân khúc khách hàng trẻ (thế hệ Millenials và Gen Z) dự kiến chiếm khoảng 80-85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026. Chiến lược tiên phong số hóa là lợi thế của VIB trong bứt phá về tốc độ dịch vụ, đổi mới sáng tạo và liên tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất về ngân hàng số và các sản phẩm cá nhân hóa cho người dùng. 

“Chúng tôi đánh giá cao tính sáng tạo, hiện đại, trẻ trung và đầu tư nghiêm túc của The Masked Singer Việt Nam. Đây cũng là các giá trị VIB luôn nỗ lực hướng đến trên hành trình trở thành Ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi chọn đồng hành với chương trình ngay từ đầu và là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng phối hợp với đối tác sản xuất.” – Ông Tăng Hoàng Quốc Thái – Giám đốc Ban Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ.

Cầu nối đến khách hàng trẻ 

“Điểm tương đồng của The Masked Singer với chiến lược dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam của VIB sẽ là chiếc cầu nối đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến gần hơn với khách hàng trẻ.” - đại diện VIB cho biết.

VIB là một trong những đơn vị hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng tại Việt Nam, tập trung vào 3 hoạt động: cá nhân hóa thẻ tín dụng, số hóa trải nghiệm người dùng và tiên phong khai phá các mảng về thanh toán và công nghệ thông qua thẻ tín dụng. Ngân hàng đã đưa ra nhiều dòng thẻ tín dụng khác nhau, đáp ứng tối đa và mang lại lợi ích vượt trội cho các nhóm nhu cầu chi tiêu khác nhau trong mọi lĩnh vực của cuộc sống: du lịch, mua sắm, tiêu dùng online, chi tiêu gia đình, trả góp, đổ xăng,… Góc nhìn của người tiêu dùng đối với thẻ tín dụng - theo sự đa dạng về danh mục thẻ tín dụng mà VIB đã tiên phong giới thiệu trên thị trường - đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua, góp phần tích cực vào xu thế giao dịch không dùng tiền mặt tại Việt Nam. 

VIB cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên cho ra đời quy trình duyệt và cấp thẻ tín dụng 100% trực tuyến, 24/7, không giấy tờ, không di chuyển, và có ngay thẻ chi tiêu sau 15-30 phút. 

Thông qua chương trình The Masked Singer, bên cạnh việc đồng hành và tôn vinh các giọng hát đầy nội lực của thị trường âm nhạc Việt Nam, VIB đã đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các dòng thẻ tín dụng độc đáo với lợi ích vượt trội trong mọi chi tiêu đến gần hơn nữa với người dùng Việt hiện đại. 

Những con số ấn tượng 

Sau hơn 2 tháng phát sóng, The Masked Singer Việt Nam đã vượt mốc hơn 230 triệu view trên các nền tảng số như VieON, YouTube, Facebook, Tiktok... Mới đây, chỉ sau 24h lên sóng, tập 12 đã tiếp tục vào top 1 Youtube trending. Trước đó, tập 7 và tập 9 của chương cũng đã đạt kết quả tốt tương tự. 

Chương trình hiện cũng giữ vị trí Top 1 show truyền hình thực tế về chủ đề âm nhạc, Top 1 về tỷ suất người xem và là tâm điểm thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Sự đồng hành ngay từ ngày đầu tiên của VIB là nền tảng vững vàng để ekip thực hiện thoải mái sáng tạo và tạo nên chất riêng cho chương trình, giúp The Masked Singer đạt được những cột mốc ấn tượng. Với vai trò đồng hành chính của chương trình, sự xuất hiện của VIB đồng thời đã mang đến làn gió mới về một ngân hàng hiện đại, trẻ trung tại thị trường Việt Nam đến với khán giả trên khắp cả nước. 

Tiếp nối sức nóng của chương trình, sau khi kết thúc 16 tập thi đấu, VIB cùng nhà sản xuất sẽ mang đến cho người xem một live concert quy mô và hoành tráng với tên gọi The Masked Singer All-Star Concert, dự kiến được tổ chức vào tháng 11 tới đây. The Masked Singer All-Star Concert hứa hẹn sẽ bùng nổ với sự tham gia của 15 nghệ sĩ cùng các bản hit đình đám được phối mới bắt tai và phần dàn dựng sân khấu công phu, ấn tượng. 

Đặc biệt, từ ngày 03/10 đến hết 31/10/2022, VIB dành tặng vé tham dự All-Star Concert cho các khách hàng mở thẻ tín dụng VIB qua kênh trực tuyến. 

Phạm Trang

Hành trình “chạm đến trái tim du khách” cần bắt đầu bằng “nụ cười”

Để giữ chân du khách, khiến họ yêu mến một vùng đất và mong muốn quay trở lại, đôi khi chỉ cần những điều vô cùng đơn giản, đó là một nụ cười và hành động cúi chào thân thiện.

Các sân golf tức tốc cảnh báo người chơi không đánh bạc

"Câu lạc bộ sân golf Tam Đảo đề nghị quý khách hàng tuân thủ quy định pháp luật của nhà nước Việt Nam: Không cá độ, cờ bạc,... dưới mọi hình thức trong phạm vi sân golf".

Một ngân hàng thu thêm 55.000 đồng/tháng phí SMS Banking

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa gửi thông báo đến các khách hàng về việc thu thêm phí vượt tin kể từ ngày 1/4 đối với dịch vụ SMS Banking.

Lý do bất ngờ vụ EVN dừng đột ngột mua điện mặt trời Trung Nam

Do chủ đầu tư thi công dự án không đúng thiết kế được thẩm định, Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận đã xử lý sai phạm về thi công công trình chưa đúng quy định và yêu cầu tháo dỡ phần vi phạm.

Bamboo Airways dự kiến huy động gần 10 nghìn tỷ qua phát hành cổ phần

CTCP Hàng không Tre Việt - Bamboo Airways (BAV) vừa có thông báo mời họp đại hội cổ đông bất thường năm 2023 với nội dung muốn huy động gần 10.000 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phần riêng lẻ.

Ngành hàng thu vài chục tỷ USD lo khách quay lưng vì tiêu chuẩn bền vững

Các nước nhập khẩu hàng dệt may trên thế giới dần yêu cầu sản phẩm Việt Nam đáp ứng trách nhiệm xã hội, thân thiện môi trường, dùng tài nguyên thiên nhiên thấp. Tiêu chuẩn này khiến ngành xuất khẩu 44 tỷ USD trong năm 2022 đối mặt nhiều nỗi lo.

Khách sạn ven biển giá trăm, nghìn tỷ âm thầm rao bán trước mùa cao điểm

Không còn ăn nên làm ra, ngâm vốn cả trăm, nghìn tỷ, nhiều khách sạn ở Đà Nẵng đang phải âm thầm rao bán; trong đó có các khách sạn 4-5 sao giá gần nghìn tỷ đồng.

Các chủ quán karaoke Nghệ An xin vừa hoạt động vừa khắc phục

Các chủ quán karaoke trên địa bàn tỉnh Nghệ An “kêu cứu” sau một thời gian dài bị đóng cửa ngừng hoạt động vì chưa đảm bảo công tác phòng cháy, chữa cháy theo quy định mới.

Giá vàng hôm nay 24/3: Tiếp tục tăng vọt, lên sát 2.000 USD/ounce

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới tiếp tục tăng vọt, ở ngưỡng 1.992 USD/ounce, sau khi Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) quyết tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản.

Giá xăng dầu hôm nay 24/3: Đà giảm chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay (24/3) trên thị trường thế giới vẫn tiếp tục giảm do lo ngại về một cuộc suy thoái, khủng hoảng của nền kinh tế Mỹ sau khi Fed thông báo tăng lãi suất trong khi dự trữ dầu thô của Mỹ tăng mạnh hơn dự kiến.