Vì ghen tuông, nam sinh đâm bạn nữ cùng lớp 114 nhát dao

Theo báo cáo mới nhất, nam sinh Aiden Fucci, người đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử tội giết hại bạn học cùng lớp, liên tục có những hành vi bất thường trong nhà tù.

"Ngựa quen đường cũ"

Aiden Fucci, hiện 16 tuổi, bị buộc tội giết hại bạn cùng lớp Tristyn Bailey bằng 114 nhát dao vào ngày 9/5/2021 ở Durbin Crossing gần thành phố Jacksonville, bang Florida (Mỹ).

 

Aiden Fucci bị buộc tội đâm bạn cùng lớp Tristyn Bailey 114 lần.


Fucci đang được xét xử. Tuy vậy, cậu ta không hối lỗi sau song sắt, liên tục đánh nhau với các tù nhân khác, đe dọa nhân viên canh gác và khoe khoang đầy tự hào về vụ giết người kinh hoàng để củng cố danh tiếng của mình, theo các báo cáo của nhà tù Hạt Duval.

“Cậu ta nói 'Chúng mày ở đây chỉ bắn hay giết ai đó. Tao thì khác. Tao đâm thẳng vào mặt mấy đứa và lấy mạng chúng nó'. Cậu ta nói như đang phê thuốc vậy", một tù nhân nói với nhân viên cải huấn.

Fucci cũng nói với các tù nhân khác rằng "những tội nhẹ hơn của họ không thể so sánh được với sự tàn bạo tuyệt đối trong hành động của cậu ta".

Các nhân viên nhà tù cho biết thiếu niên Florida này cũng đe dọa các tù nhân khác bằng bạo lực nếu họ không giao nộp đồ dùng của mình. Khi các nhân viên cải huấn lấy lại đồ từ phòng giam của Fucci, cậu ta đã đe dọa sẽ giết họ.

Việc thường xuyên bộc phát và đe dọa bạo lực đã khiến Fucci phải ở trong phòng biệt giam, một biện pháp mà các luật sư của cậu ta đã phản đối vì cho là quá mức.

Tội ác rúng động vùng quê yên bình

Tội ác của Fucci đã gây chấn động khu vực Durbin Crossing vốn ở ngoại ô yên tĩnh.

 

Nạn nhân xấu số Tristyn Bailey.


Theo lời khai của Fucci, cậu ta và bạn cùng lớp Tristyn Bailey đã ở trong rừng cùng nhau. Fucci cố gắng hôn Bailey, nhưng cô ấy từ chối. Cậu ta đẩy ngã khiến cô đập đầu xuống đất.

Thi thể nạn nhân sau đó được tìm thấy trong một khu vực rậm rạp cây cối bên cạnh một cái ao của St. Johns với 114 nhát dao đâm. Các quan chức cho biết Bailey đã "chiến đấu chống lại sự điên cuồng của kẻ sát nhân và chịu 49 vết thương ở tay".

 

Aiden Fucci đã chụp bức ảnh khi đang ở trên xe cảnh sát sau khi bị bắt vì cáo buộc giết Bailey.


Kẻ sát nhân tuổi teen bị cáo buộc đã lên kế hoạch giết người. Fucci nói với bạn bè rằng cậu ta giết Bailey vì ghen tuông. Hai người đã gặp nhau tại nhà của Fucci trước khi cậu ta thực hiện hành vi giết người.

Đây là "một trong những vụ giết người ghê rợn nhất" mà các quan chức địa phương từng thấy.

Dù khai rằng giết Bailey vì ghen nhưng Fucci vẫn có bạn gái khác.

"Fucci thậm chí nói về việc muốn giết em. Đôi khi cậu ta rút dao ra và giả vờ đâm em. Hoặc đôi khi đến sau lưng kề dao vào cổ và giả vờ cắt cổ em. Nhưng em không sợ hãi bởi bọn em có khiếu hài hước "đen tối", bạn gái Fucci trả lời cảnh sát.

"Chúng em nhiều lần nhìn thấy Fucci luyện tập đâm dao. Chúng em suy nghĩ đơn giản cậu ta đang vui đùa và chẳng bao giờ ngờ cậu ta sẽ đâm ai thật vì chúng em chỉ là những đứa trẻ", bạn học của Fucci chia sẻ.

Mẹ của Fucci, Crystal Smith, cũng bị buộc tội giả mạo bằng chứng vì đã tẩy sạch vết máu trên quần jean của con trai bà sau vụ giết người.

Tháng 9/2021, trong phiên điều trần trước khi xét xử, người ta nhìn thấy Fucci ngước nhìn xung quanh và nói: “Xin đừng để ma quỷ đoạt linh hồn tôi. Những con quỷ sẽ lấy đi linh hồn của tôi mất.”

Phiên tòa xét xử Fucci sẽ tiếp tục vào thứ Hai (06/02/2023). Nếu bị kết án, cậu ta có thể phải đối mặt với án tù chung thân.

Bảo Huy

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Đang cập nhật dữ liệu !