Danh ca Phương Dung: 'Ca sĩ mặc hở hang, khêu gợi tôi cho 0 điểm'

Danh ca Phương Dung cho biết bà không thích ca sĩ mặc hở hang. Bà khẳng định sẽ cho 0 điểm nếu thí sinh mặc khêu gợi.

Trong buổi họp báo công bố dàn giám khảo và thí sinh của chương trình Tinh hoa hội tụ, danh ca Phương Dung tỏ ra gay gắt trước những trường hợp mặc trang phục hở hang, phản cảm. Danh ca khẳng định sẽ cho điểm 0 nếu thí sinh cố tình mặc khêu gợi.

“Không phải quần áo đẹp là giải nhất. Phương Dung nói em mặc thường đi. Đang hát Nỗi buồn hoa phượng mà mặc trang phục thấy luôn quần bên trong. Chỉ đơn giản tà áo trắng học trò, hát rất hay, tôi cho 10 điểm. Còn nếu mặc khêu gợi, tôi cho 0 điểm”, Phương Dung cho biết.

Danh ca Phuong Dung: 'Ca si mac ho hang, kheu goi toi cho 0 diem' hinh anh 1
Danh ca Phương Dung tỏ ra không hài lòng về những ca sĩ mặc phản cảm.

Danh ca nói thêm rằng khi làm giám khảo, bà chấm điểm từ giọng hát đến cách ăn mặc, trình diễn. “Tôi không thích nhìn ca sĩ diện đồ quá hở hang, khêu gợi", danh ca chia sẻ. Bà cho rằng nghệ sĩ nên được chú ý bằng âm nhạc và chuyên môn thay vì ngoại hình.

Danh ca Phương Dung nổi tiếng với sự khắt khe, đặc biệt vấn đề trang phục. Năm 2016, trong chương trình Tình Bolero, vì mặc bộ váy xuyên thấu, khoét lưng, cúp ngực và khoe vòng một, Nam Em bị Phương Dung nhắc nhở.

“Nếu Nam Em mặc bộ áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xõa bờ vai và hát bài này bằng trái tim thì tuyệt vời”, khi đó, danh ca Phương Dung nhận xét.

Bà cũng không đồng tình với việc khai thác đời tư trong các chương trình. “Người khác họ bới móc những cái xấu, còn chương trình này tôi nói về những kỷ niệm và câu chuyện dễ thương về cuộc đời của những người nhạc sĩ mà mình biết. Những bí mật về những người nhạc sĩ ấy mãi là hồi ức được cô khóa chặt trong suốt cuộc đời của mình", bà nói trong một lần làm giám khảo.

Với chương trình Tinh hoa hội tụ mùa 2, dàn thí sinh tham dự gồm các quán quân và á quân của nhiều cuộc thi khác là ca sĩ Nam Cường, Tú Tri, nghệ sĩ cải lương Nhã Thy, diễn viên Lâm Thắng, vũ công Kim Anh. Danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân đảm nhận vai trò giám khảo.

Trở lại làm giám khảo, Phương Dung khẳng định không có sự thiên vị và chấm điểm công tâm.

Theo Lan Phương/Zing.vn
Từ khóa: Phương Dung nói về ca sĩ mặc phản cảm Danh ca phương dung tinh hoa hội tụ Bolero

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !