'Nữ cường nhân' nhà Sơn Kim phản ứng sau khi con rể vướng lùm xùm: Hồ Nhân và Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp

Sau khi con rể Hồ Nhân vướng phải lùm xùm với ca sĩ Hiền Hồ, bà Nguyễn Thị Sơn đã chính thức lên tiếng khẳng định.

Sau khi những bức ảnh ôm ấp của ca sĩ Hiền Hồ và ông Hồ Nhân - con rể của bà Nguyễn Thị Sơn được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội, trước những lùm xùm, mới đây, bà Nguyễn Thị Sơn đã có động thái đầu tiên về vụ việc này. ''Lão phật gia'' của Sơn Kim đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân, ở chế độ công khai với nội dung như sau: 

"IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhậy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc.

* Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé.

Nguyễn Thị Sơn

21.3.2022''

Phản ứng đầu tiên của nữ cường nhân nhà Sơn Kim sau khi con rể Hồ Nhân vướng lùm xùm: Khẳng định một điều về mối quan hệ của Hồ Nhân và vợ - Ảnh 1.

Bài đăng của bà Nguyễn Thị Sơn. Ảnh chụp màn hình trang cá nhân của bà Nguyễn Thị Sơn.

Dựa theo nội dung bài đăng có thể thấy tính đến thời điểm hiện tại ông Hồ Nhân và bà Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp. ''Lão phật gia'' Nguyễn Thị Sơn khẳng định ''có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con'' 

Dưới bài đăng nhiều người để bài bình luận đồng cảm với cảm xúc của bà trước sự việc này: 

"Người trong thiên hạ chỉ thích nói về chuyện của thiên hạ thôi Cô. Mà việc thiên hạ thì lại nhiều, nên chẳng mấy chốc họ lại nói về chuyện khác thôi. Cô cứ an yên nhé.'' 

''Thương Cô quá, bị kéo vào đủ thứ chuyện thị phi... Toàn những tin không tốt đến vào những thời điểm hết sức nhạy cảm và không phù hợp cho Nanogen. Rồi mọi chuyện rồi cũng qua thôi Cô, cháu hy vọng rằng người lớn sẽ vì sự bình an của những đứa trẻ mà không đưa mọi chuyện đi quá xa. Cháu chúc cô luôn mạnh khỏe và sẽ lại sớm được đọc thơ của cô trên facebook này.''

''Cô nghỉ ngơi và bỏ qua những tin nhắn k liên quan cô ạ.''

Phản ứng đầu tiên của nữ cường nhân nhà Sơn Kim sau khi con rể Hồ Nhân vướng lùm xùm: Khẳng định một điều về mối quan hệ của Hồ Nhân và vợ - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group là một nữ cường nhân thực sự của giới kinh doanh Việt Nam. Mất chồng từ rất sớm, 1 nách nuôi 5 người con, nhưng bà không chỉ nuôi dạy con khôn lớn thành người mà còn hỗ trợ chúng rất tích cực từ kinh nghiệm, tri thức cho đến tài chính; để cả 5 người đã và đang trở thành những doanh nhân hàng đầu tại TP. HCM.

Năm 1987, ở độ tuổi trên 30, bà được Nhà nước giao trọng trách về quản lý Công ty Legamex. Trong thời điểm hoàng kim, công ty may mặc quốc doanh này có 4.000 nhân viên chính thức, 10.000 nhân viên của các công ty vệ tinh, xuất khẩu qua các nước như Liên Xô, Ba Lan, Nhật Pháp… và là công ty may mặc lớn nhất Việt Nam thời điểm đó.

Giữa drama 'săn' đại gia ở sân golf, chồng Đoàn Di Băng cảm thán 4 câu về thú vui đốt tiền

Giữa drama 'săn' đại gia ở sân golf, chồng Đoàn Di Băng cảm thán 4 câu về thú vui đốt tiền

Chỉ 4 câu, chồng của "đại gia Quận 7" đã khẳng định vị thế uy tín của "nóc nhà".

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !