Giờ sinh mang lại điều tốt lành gì cho cuộc đời em bé?

Cùng khám phá vận mệnh cuộc đời của con và bản thân dựa vào giờ sinh (biểu đồ ngày sinh) theo chiêm tinh học phương Tây kết hợp với tử vi phương Đông.

Tử vi phương Tây và phương Đông đều cho rằng có thể đoán biết vận mệnh của một người thông qua giờ sinh (biểu đồ ngày sinh). Dựa vào giờ sinh của một người có thể đoán biết được vận mệnh cuộc đời của người đó từ khi sinh ra đến khi trưởng thành.

Hãy xem giờ sinh mang tới những điều tốt lành gì cho em bé nhé!

1. Sinh giờ Tý (23h00 - 01h00)

Bé sinh vào giờ Tý có dung mạo khôi ngô tuấn tú hơn người, được hưởng phúc lộc dồi dào từ bố mẹ. Từ nhỏ đã thông minh, nhanh nhẹn, hay nói, là niềm vui cho cả gia đình.

Về tính cách, bé tương đối ngoan ngoãn, sau này đứa trẻ sẽ có thành tựu lớn nếu tuổi của bé hợp với tuổi của bố mẹ.

Sau này lớn lên, người sinh giờ Tý là mẫu người coi trọng năng lực và chất lượng cuộc sống. Thường thích phấn đấu để thăng tiến trong sự nghiệp, có xu hướng tìm những người giỏi để kết bạn và học hỏi.

2. Sinh giờ Sửu (01h00 - 03h00)

Con trai và con gái sinh giờ Sửu có sức khỏe tốt, tính tình cương nghị, đoan chính, không giỏi nói dối, thích sự nghiệp ổn định, quản lý tiền bạc tốt.

Người có giờ sinh này không bao giờ thiếu quý nhân trong cuộc đời. Nhờ có quý nhân giúp đỡ kịp thời nên họ gặt hái được nhiều thành công, luôn được quý nhân phù trợ.

Chỉ cần bố mẹ sau này định hướng cho con sống có mục tiêu và nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt thì điều chờ đợi con ở cuối con đường chính là thành công hơn những người khác.

3. Sinh giờ Dần (03h00 - 05h00)

Con trai, con gái sinh vào giờ Dần có dáng người cao ráo, khuôn mặt không sắc sảo nhưng rất hài hòa, dễ nhìn, thu hút lòng người.

Về tính cách, người sinh giờ Dần sẽ là một người tuyệt vời, ngay thẳng, đa tài, có nhiều hoài bão trong sự nghiệp và sẽ hết mình vì lý tưởng. Chỉ là có tham vọng quá cao, không chỉ trong công việc mà còn nhiều mặt khác trong cuộc sống nên tính tình hơi cứng rắn và nghiêm túc, sau này dễ làm mất lòng mọi người.

Trong tương lai, người sinh giờ Dần sẽ là một người đa tài và lạc quan, luôn tươi cười, vui vẻ nên có thể hòa mình vào bất cứ đám đông nào mà không ngại ngần, tuy nhiên nên hạn chế cái tôi một chút.

4. Sinh giờ Mão (05h00 – 07h00)

Sinh giờ Mão, ngoại hình ngày càng thanh tú, lúc sinh ra ai cũng chê nhưng khi lớn lên ai cũng phải trầm trồ, nếu mang mệnh Mộc thì thân hình cao ráo, săn chắc, khỏe mạnh. 

Mão là đào hoa, càng về sau con cái sẽ càng đẹp, đoan trang, ngay thẳng, được lòng người, quan tâm đến người thân, bạn bè.

Theo tử vi, những người sinh vào lúc 5 giờ và 7 giờ luôn điềm đạm và rất ít nói, khiêm tốn, không thích phô trương. Nguyên tắc lớn nhất trong cuộc sống là âm thầm trưởng thành và tiến bộ mà không cản trở hoặc làm hại người khác.

5. Sinh giờ Thìn (07h00 - 09h00)

Những em bé sinh giờ Thìn có vẻ ngoài điềm đạm, thông minh, hiếu thảo với bố mẹ, rất có trách nhiệm trong nghề nghiệp, có khuynh hướng phát huy quyền lực nhờ sự dạy dỗ của bố mẹ, từ nhỏ đã tiếp thu rất nhanh.

Đầu óc của người sinh giờ này không bao giờ trống rỗng mà luôn có những ý tưởng mới để kiếm tiền. Khi lớn lên, đứa trẻ không dành nhiều thời gian để khoe khoang với người khác, mà cố gắng và tập trung vào việc làm giàu và phát triển sự nghiệp.

Sau này bé rất giỏi tích lũy kinh nghiệm sống và làm việc. Vì vậy, vào thời điểm quan trọng mà bé luôn bùng nổ, khẳng định năng lực, đạt được thành tích tốt ngoài mong đợi.

6. Sinh giờ Tỵ (09h00 – 11h00)

Sinh giờ Tỵ là người con thông minh, nhanh nhẹn, trí tuệ rộng rãi, làm việc gì cũng đầy đủ, đối xử tốt với mọi người, đối nhân xử thế, khôn ngoan trong sự nghiệp, tài lộc dồi dào.

Người có giờ sinh này làm việc gì cũng gặp thuận lợi, càng trưởng thành thì càng thuận buồm xuôi gió, khả năng kiếm tiền ngày càng tốt.

Tuy nhiên, đứa trẻ khi lớn lên phải cẩn thận bị tiểu nhân dòm ngó, càng thành đạt càng ít bạn bè chơi chân thành, đa phần là kẻ đến lợi dụng.

7. Sinh giờ Ngọ (11h00 - 13h00)

Trẻ sinh giờ Ngọ có ngoại hình đẹp, ưa nhìn, thích ăn mặc, có tài văn chương, sáng tạo, tính tình bộc trực, nghiêm khắc, kính trọng người lớn tuổi, sống vô tư.

Đây được coi là một trong những khung giờ sinh đẹp nhất trong ngày. Nếu bố mẹ biết dạy dỗ và tạo điều kiện cho con cái tiếp xúc với những kiến ​​thức đúng đắn thì trong tương lai, con cái sẽ rất thành công.

Trẻ sinh vào giờ này rất thích hợp làm việc trong ngành thời trang, viết lách, quân đội. Bố mẹ hãy để trẻ phát triển theo ý muốn, hãy là người bạn đồng hành của con về mọi mặt.

8. Sinh giờ Mùi (13h00 - 15h00)

Bé tuổi Mùi là người thích thể thao, có vóc dáng đẹp, cao vừa phải, tính tình tương đối điềm đạm, biết vâng lời bố mẹ, cư xử lễ phép với người lớn.

Trẻ sinh vào khung giờ này hướng ngoại, hoạt bát và thích giúp đỡ người khác. Trẻ em dễ dàng kết bạn và được mọi người quý mến khi lớn lên, đi đâu cũng có bạn chơi cùng, không bao giờ lạc lõng.

9. Sinh giờ Thân (15h00 - 17h00)

Trẻ sinh vào giờ Thân oai vệ, khuôn mặt chữ điền, nước da trắng trẻo, có tấm lòng nhân hậu, thường gặp vận may, sự nghiệp vững vàng.

Trẻ có khiếu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo lớn, có thể theo đuổi ngành thiết kế, thời trang, quảng cáo...

Những người này thường có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, đầu óc và cơ thể rất nhạy bén, có thể phán đoán vấn đề tốt.

Chính vì vậy mà họ được nhiều người yêu mến và kính trọng. Những người này có xu hướng thử thách bản thân bằng cách đặt chân đến những vùng đất mới hoặc làm việc trong những môi trường thú vị.

10. Sinh giờ Dậu (17h00 – 19h00)

Bé sinh giờ Dậu là người ngoan ngoãn, dễ gần, khôn ngoan trong mọi hoàn cảnh, khôi ngô, xinh xắn, dễ có cuộc sống an nhàn, êm ấm về sau.

Đây là khung giờ nông nhàn khi gà đã ăn no, về chuồng, mọi người bắt về nhà chuẩn bị cho bữa tối.

Các bé sinh giờ Dậu được đánh giá là an nhàn, không gặp quá nhiều khó khăn vì đặc trưng của khung giờ này là kết thúc và nghỉ ngơi.

11. Sinh giờ Tuất (19h00 - 21h00)

Người tuổi Tuất dù là trai hay gái đều có ngoại hình đẹp, thông minh, ổn định, tế nhị, đôi khi nóng nảy và có chí tiến thủ.

Đặc biệt, những người này có tính chính trực và đáng tin cậy. Nếu là đàn ông thì vô cùng chung thủy; nếu là nữ thì nhân từ, tướng vượng phu ích tử, được phúc ba đời.

Người sinh giờ Tuất rất chăm chỉ làm ăn, được mọi người yêu quý và giúp đỡ. 

12. Sinh giờ Hợi (21h00 - 23h00)

Trẻ sinh giờ Hợi tốt bụng, giản dị, kiên trì trong mọi việc, sẽ kiên trì và nỗ lực vì mục tiêu của bản thân, hiếu thảo với bố mẹ, chủ động trong công việc của gia đình. Ngay từ nhỏ đã biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà, chăm chỉ, luôn lễ phép. 

Tuy nhiên, với người ngoài, trẻ ăn nói không tốt, đôi khi hơi nóng tính, ăn nói thiếu chín chắn, dễ làm mất lòng người khác, số nhờ vả người thân.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo. Tính cách và cuộc đời mỗi người còn chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố trong quá trình trưởng thành.

Hạ Thảo (theo Gazeta)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !