Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 29/8 đến 4/9/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tuần này có quý nhân trợ lực, công việc hanh thông. Vận trình tổng thể tuổi Tý diễn ra tốt đẹp, hanh thông vào ngày thứ Hai và Chủ Nhật.

Tuy nhiên, người tuổi Tý cần phải nỗ lực cố gắng và kiên trì với những mục tiêu đặt ra để nhanh chóng đạt được thành quả đáng mừng trong tuần này. Song, bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh hiểu lầm hay mâu thuẫn không đáng có ở nơi làm việc.

Tài vận bạn có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến.

Chuyện tình duyên không mấy suôn sẻ, đặc biệt là với những cặp đôi mới bắt đầu quá trình tìm hiểu. Hai bạn dường như chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên dần nảy sinh những mâu thuẫn và không hài lòng về nhau.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ hung tinh nên công việc trong tuần gặp những rào cản nhất định. Người tuổi Sửu hiện tại đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải. Song, bản mệnh cũng cần phải điều chỉnh tâm lý của mình sao cho thật tốt để tránh mắc phải sai lầm không đáng có trong công việc.

{keywords}
 

Tài lộc vượng về cuối tuần, người tuổi này có thể tiến hành những kế hoạch cầu tài của mình một cách thuận lợi. Tuy cũng có những lúc nhu cầu mua sắm lên cao, bản mệnh hơi vung tay quá trán nhưng Chính Tài và Thiên Tài vẫn đảm bảo cho nguồn tài lộc dồi dào.

Chuyện tình cảm nồng ấm, hạnh phúc. Người tuổi tìm thấy được niềm vui trong chuyện tình cảm hiện tài. Người độc thân nếu gặp nhân duyên tốt lần thì nên nắm bắt kịp thời.

Màu sắc may mắn: màu xanh lá cây. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần dễ dàng từ ngày thứ Hai đến ngày thứ Bảy, trong đó, vượng nhất là ngày thứ Sáu và thứ Bảy. Ngoài ra, bạn cũng cần thận trọng vào ngày Chủ Nhật vì hôm đó có thể bạn sẽ gặp một vài trục trặc nhỏ trong chuyện tình cảm.

Tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Cuối tuần được coi là thời điểm vượng tài, bạn có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Người tuổi Dần có được sự tự tin để đối mặt với những thách thức trong công việc, nhờ đó mà bản mệnh được cấp trên lẫn đồng nghiệp đánh giá cao.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Có nhiều vấn đề nảy sinh giữa 2 người, do có sẵn khúc mắc nên chỉ vài vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể khiến các bạn nảy sinh xung đột chứ chẳng cần đến bất cứ tác nhân nào cả.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Mão

Vận trình tổng thể của tuổi Mão ổn định vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật. Những người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư trước đó.

Người tuổi Mão gặp một vài rắc rối trong công việc do có kẻ tiểu nhân gây rối, phá hoại. Thế nhưng, bản mệnh đừng vì điều đó mà lựa chọn bỏ cuộc, hãy tiếp tục kiên trì để đạt được những thành tựu nổi bật trong sự nghiệp.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động nhưng nếu cứ mải mê với công việc, bạn có thể đánh mất những điều quá giá trong cuộc sống của mình. Đừng vì bận rộn mà quên chăm lo cho đời sống tình cảm, vun vén các mối quan hệ cá nhân.

Vận trình tài lộc ở mức trung bình. Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để con giáp này bắt tay vào đầu tư, kinh doanh.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn, tuy nhiên đừng vì sự an ổn mà trở nên lười biếng. Bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.

Tài lộc có dấu hiệu giảm nhẹ. Con giáp này cần nên kiểm soát chi tiêu của mình cũng như tiết kiệm nhiều hơn để có nguồn tích lũy vững vàng trong tương lai.

Tuần này người tuổi Thìn nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Một số người độc thân đã thấy được tín hiệu tốt từ đối phương khi họ cũng đang cố gắng thể hiện tình cảm, mong được bạn ghi nhận. Một số cặp đôi có thể bắt đầu tính chuyện ra mắt gia đình đối phương.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Đông Bắc.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ tốt đẹp từ ngày thứ Ba cho đến ngày Chủ Nhật. Thế nhưng, thứ Hai là ngày mà bạn dễ gặp phải xui xẻo nhất vì hôm đó, bạn có thể gặp xung đột lời ăn nói hoặc bất đồng quan điểm làm việc với những người xung quanh. Công việc của con giáp này không có gì phải lo lắng cả khi làm gì cũng có quý nhân chỉ đường.

Tài vận người tuổi Tỵ có thêm nhiều khoản thu. Nếu bạn có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Vận trình tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân cần mở lòng hơn nữa thì mới tìm thấy được người bạn đời tâm đầu ý hợp với mình.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Ngọ

Vận trình tuần này của người tuổi Ngọ có sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh, bản mệnh sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, thậm chí phải bỏ thêm nhiều công sức mới có thể có được thứ mình muốn, công việc mới tiến triển tốt.

Tài vận khá, thu nhập tăng cao. Dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện.

{keywords}
 

Vận trình tình cảm Hung - Cát đan xen. Người đã lập gia đình cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh cãi vã hoặc làm tổn thương đối phương.

Màu sắc may mắn: màu ánh kim. Hướng may mắn: hướng Tây.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có một tuần đón nhận nhiều tin vui, các kế hoạch đề ra được hoàn thành suôn sẻ đúng như dự kiến. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Vận trình tài lộc tốt xấu đan xen. Việc đầu tư và quản lý tài chính không được như ý nhưng nhờ đạt được thành quả tốt đẹp trong công việc mà con giáp này có thể thu về khoản lợi nhuận khấm khá cho mình.

Chuyện tình cảm, người tuổi Mùi cũng nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm của chính bản thân. Người đã kết hôn nên chú ý giao tiếp nhiều hơn để tránh nảy sinh mâu thuẫn với nhau.

Màu sắc may mắn: màu đổ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Thân

Trong tuần này người tuổi Thân cần hành sự thận trọng, đừng để bản thân vì hiểu lầm, ảo tưởng mà mắc phải sai sót trong công việc, khiến kẻ xấu coi đó là cái cớ để hãm hại.

Người tuổi Thân khi làm việc gì cũng cần quan sát và theo dõi tình hình trước, sau đó mạnh dạn và dứt khoát tiến hành.

Đường tài lộc của người làm kinh tế cũng được dự báo khá vượng. Bản mệnh tìm được hướng đi mới và không ngại là người dẫn đầu xu hướng, nhờ vậy mà bạn luôn đi trước các đối thủ một bước.

Tuổi Thân có thể đang bối rối chưa biết phải quyết định ra sao trong chuyện tình cảm tuần này. Bạn có cảm tình với đối phương nhưng tình cảm đó chưa đủ lớn để gọi là tình yêu.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Đông.

Tuổi Dậu

Tuần này, công việc của người tuổi Dậu không được thuận lợi như mong muốn. Hiệu suất sụt giảm chủ yếu do bạn làm việc chểnh mảng bởi có quá nhiều mối quan tâm khác bên ngoài, không duy trì được khả năng tập trung.

Người tuổi Dậu chú ý giữ gìn các mối quan hệ các nhân ở nơi làm việc, đồng thời cần giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm sút. Con giáp này cần nên chú ý trong cách chi tiêu để tránh bị thâm hụt tài chính cá nhân.

Chuyện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính có vẻ là do bản mệnh vẫn còn lưu luyến quá khứ, chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tuất

Tuần này, người tuổi Tuất có thể khá đau đầu khi thị phi nhũng nhiễu. Chỉ lơ là một chút thôi là bạn đã có thể bị người khác vu oan giá họa, cản trở bước tiến.

Người tuổi Tuất có thể gặp áp lực hoặc rơi vào tình cảnh bế tắc trong công việc do bản mệnh chưa biết cách sắp xếp mọi việc hiệu quả, khoa học.

Tuy nhiên, cuối tuần tài lộc cực vượng, nếu có kế hoạch cầu tài thì người tuổi Tuất nên đợi tiến hành vào thời điểm này thì hơn. Thậm chí, bạn còn khẳng định được vị thế của mình, khiến việc làm ăn từ nay về sau ngày càng thuận lợi.

May mắn tình cảm là chỗ dựa của bản mệnh trong tuần này. Dù bạn có làm chuyện gì, có gặp điều gì thì cuối cùng, những người yêu thương bạn vẫn luôn ở bên, yêu quý và cổ vũ, động viên.

Màu sắc may mắn: màu đỏ. Hướng may mắn: hướng Nam.

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi sẽ gặp phải điềm xấu trong ngày thứ Sáu. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng tránh xích mích với người khác kẻo mang tiếng tổn hại trong ngày này.

Người tuổi Hợi nên chủ động hơn khi làm việc thời mới đạt được hiệu quả trong công việc. Đồng thời, bản mệnh cần giao tiếp nhiều ở nơi làm việc để xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh.

Tình cảm không có biến động quá lớn. Người độc thân nên duy trì các hoạt động cá nhân và chăm sóc, yêu thương chính mình nhiều hơn, mong chờ có ai đó làm thay thì chỉ thất vọng mà thôi.

Vận trình tài lộc có chút khởi sắc trong tuần này do “xuôi chèo mát mái” trong quá trình làm việc.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Thanh Bình

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/8 đến 28/8/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 15/8 đến 21/8/2022 về vận trình công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên…

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !