Tử vi tháng 9/2022: Top 5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất là Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình và Bọ Cạp

Top 5 cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022 nêu tên những người có thần thái hoàn hảo và trạng thái cảm xúc thăng hoa trong tháng.

Xem xét đường đi của các vì sao và ảnh hưởng của chúng đến 12 cung hoàng đạo trong tháng 9/2022. Chiêm tinh dự đoán 5 cung hoàng đạo sau sẽ được hưởng hạnh phúc viên mãn, ngập tràn niềm vui trong tháng.

1. Song Tử

Sự tốt bụng của Song Tử giúp chòm sao này lọt top những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022.

Theo chiêm tinh học, họ có thể rất dễ xúc động, nhưng cũng có xu hướng tập trung vào những cảm xúc vui vẻ và tránh đắm chìm trong những phần buồn của cuộc sống quá lâu, điều phối cảm xúc cực kỳ tốt.

Tử vi tháng 9/2022
 

Song Tử luôn trân trọng mọi mặt tích cực của cuộc sống và những người xung quanh, giống như vị cứu tinh của người khác trong lúc khó khăn, ai mà không yêu được Song Tử.

Song Tử hãy luôn cố gắng giữ thái độ tích cực nhất có thể để niềm vui được hiện hữu nhiều hơn. Bạn có xu hướng pha trò mọi lúc, điều đó có nghĩa là ở bên bạn luôn rất vui.

Thông thường, bạn sẽ đối phó với tâm trạng tồi tệ khá dễ dàng và thoát khỏi chúng vì hạnh phúc là điều quan trọng nhất đối với bạn.

Dấu hiệu này có lợi thế lớn là biết cách luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống của mình ngay cả trong những điều nhỏ nhặt. Bạn muốn biết những điều khác biệt và ý nghĩa bên trong của cuộc sống bởi vì bạn có sức mạnh để nhìn mọi thứ một cách khác biệt.

2. Cự Giải

Cự Giải có khả năng tìm thấy niềm vui và hạnh phúc ngập tràn sau một ngày u ám khi bạn học cách yêu bản thân nhiều hơn. Cho phép trái tim của bạn được nghỉ ngơi sau một thời gian dài đấu tranh với tình yêu.

Người độc thân có thể tiếp tục dệt nên những mộng đẹp từ những mối quan hệ mới, nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội để giao lưu, gặp gỡ những người cùng sở thích. Bằng cách này, hai tâm hồn đồng điệu sẽ dễ dàng tìm thấy nhau hơn.

Cự Giải có xu hướng rơi vào bẫy nhưng nhanh chóng nhận ra khi nào nên lùi lại. Bạn là một người chữa lành tâm hồn khá nhanh.

Bạn có một cuộc sống dễ dàng và thường tránh xa những điều tiêu cực. Bạn là một người nhẹ nhàng và hiếm khi bị quá tải với công việc hay tình cảm trong tháng 9 này.

Hãy gác lại tất cả những gì thuộc về ngày hôm qua, ngừng nghĩ về những người đã làm tổn thương bạn. Hãy đứng lên, tiến về phía trước và tìm niềm vui mới trong chính mình vì bạn xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

Thoạt nhìn, Cự Giải có vẻ nhạy cảm nhưng thực ra bạn rất lanh lợi và mạnh mẽ ẩn sau lớp vỏ mềm mại bên ngoài. Bạn không bao giờ để người khác đánh gục mình, dù có chán nản đến mấy bạn vẫn cố gắng tự thoát ra được.

3. Xử Nữ

Chiêm tinh tiết lộ bí mật rằng Xử Nữ sẽ là cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022 chứ không ai khác nên đừng nghi ngờ điều này nhé.

Bạn coi trọng những trải nghiệm từ cả những khoảng thời gian tốt và xấu trong cuộc đời của mình. Bạn là người mang lại nụ cười trên khuôn mặt của tất cả mọi người có mặt trong một căn phòng. Vì vậy, các cung hoàng đạo Xử Nữ có xu hướng luôn vui vẻ.

Những người này thường có cái nhìn rất triết lý, chăm chú vào cuộc sống và thích trải nghiệm những điều mới mẻ. Thái độ tích cực cho phép dấu hiệu này nhanh chóng chữa lành mọi tiêu cực.

Quan điểm độc đáo của bạn mang lại cho bạn động lực để vượt qua tất cả các loại vấn đề. Những người thuộc cung này là những người "thích đi" và có xu hướng trở thành một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất do họ thường xuyên thoát khỏi thực tế đau đớn.

Bạn không chỉ hạnh phúc chỉ vì bạn đã đạt được một mục tiêu nhất định, mà còn hào hứng với những kế hoạch trong tương lai. Ngay cả khi không có sự động viên của bất kỳ ai, bạn vẫn cố gắng hết sức mình.

Tử vi tháng 9/2022
 

Một mẹo nhỏ giúp dấu hiệu này giảm bớt áp lực trong công việc và cảm thấy vui vẻ hơn khi làm việc đó là hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi 15 phút trước khi hoàn thành một nửa công việc còn lại trong ngày. Khi sẵn sàng đổi mới, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, cuộc sống trở nên nhiều màu sắc và thú vị hơn.

4. Thiên Bình

Trở thành cung hoàng đạo hạnh phúc nhất tháng 9/2022 không có gì bất công bởi Thiên Bình luôn biết cách làm mới bản thân và không đòi hỏi quá cao dù đôi khi hơi cầu toàn.

Bạn sẽ không thể tìm ra một giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề. Và dù kết quả ra sao, hãy nhớ rằng đó là quyết định đúng đắn nhất vào thời điểm đó. Ngoài ra, một chút bất ngờ, ngẫu hứng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới.

Thiên Bình là người khá hướng ngoại nên bạn luôn thu hút mọi người đến với mình. Bạn là biểu tượng của một người giỏi ngoại giao trong xã hội, luôn ăn mặc thoải mái với bạn bè.

Thiên Bình có một tính cách rất thoải mái và luôn tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt.

Cung hoàng đạo này thường trở thành ngôi sao của những nơi họ làm việc và khiến nơi đây trông thân thiện và thoải mái hơn rất nhiều, mọi công ty đều nên có một nhân viên Thiên Bình để thêm gia vị cho bầu không khí.

Bạn là người khá nổi trong văn phòng vì bạn là người xã giao, ít khi chán nản, buồn phiền. 

5. Bọ Cạp

Tử vi tháng 9/2022 dự báo sẽ mang đến những điều chỉnh đáng kể trong cuộc sống của Bọ Cạp. Bạn thực sự hạnh phúc vì bạn yêu bản thân và trân trọng bản thân hơn.

Tuy nhiên, chiêm tinh nhắc nhở bạn nên kiểm soát tính hiếu thắng của mình nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa. Giữ các mối quan hệ xung quanh quan trọng hơn một chút lòng tự trọng sau một cuộc tranh cãi.

Bọ Cạp được biết đến là những người sống tình cảm, có nghĩa là họ hấp thụ năng lượng của những người xung quanh. Bọ Cạp luôn tìm kiếm những người bạn vui vẻ hoặc những người đồng nghiệp phù hợp. Những người thuộc cung Hổ Cáp biết rằng hạnh phúc là do chính mình tạo ra. 

Bạn vừa khám phá 5 cung hoàng đạo có được niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn trong tháng 9/2022 theo luận giải của chiêm tinh học.

Nếu không thuộc 5 cung hoàng đạo trên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì sự vui vẻ chủ yếu do chính bạn tạo ra. Hãy bỏ đi những ham muốn, từ bỏ những thứ không cần thiết và hài lòng với những gì mình đang có, bạn sẽ có được hạnh phúc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Tử vi tháng 9/2022: Ma Kết, Song Tử, Xử Nữ, Sư Tử vào Top 4 cung hoàng đạo may mắn nhất

Tử vi tháng 9/2022: Ma Kết, Song Tử, Xử Nữ, Sư Tử vào Top 4 cung hoàng đạo may mắn nhất

Hãy xem tử vi tháng 9/2022 của 4 cung hoàng đạo may mắn nhất cũng như ngày may mắn nhất của các cung này trong tháng nhé.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !