Bí quyết thời trang giúp Lưu Thi Thi như 'nữ thần' mỗi lần xuất hiện

Mỗi lần xuất hiện Lưu Thi Thi đều được ca ngợi như nữ thần, điều đó có sự hỗ trợ không nhỏ từ trang phục. Từ cách lựa chọn trang phục của nữ diễn viên, chúng ta có thể học hỏi được một số bí quyết thời trang dưới đây.

Bỏ qua vẻ đẹp trời ban, khí chất quyến rũ vốn có của Lưu Thi Thi, chúng ta hãy xem nữ diễn viên chọn trang phục như thế nào trong lần xuất hiện gần đây nhất mà cộng đồng mạng trầm trồ đến vậy.

Lần xuất hiện gần đây, Lưu Thi Thi chọn một chiếc váy dài màu xanh lam với chất liệu vải hoàn toàn được trang trí bằng sequin khiến chiếc váy trông tươi sáng. Đồng thời, kiểu váy ôm sát và dáng váy đuôi cá cũng giúp tôn lên vóc dáng của Lưu Thi Thi.

Hãy cùng nhìn lại chiếc váy của Lưu Thi Thi so với phiên bản ban đầu mà người mẫu mặc, nữ diễn viên đã cải tiến một số chi tiết của chiếc váy: thêm vải tuyn để tạo hiệu ứng ba chiều cho toàn bộ viền váy trên cổ. Phải nói là chỉ chỉnh sửa một chi tiết nhỏ nhưng kết quả tạo được cực kỳ cao, vừa tạo độ nhấn, vừa kín đáo mà vẫn không kém phần quyến rũ khi có thể khoe chiếc cổ thiên nga rất đẹp. 

Trên thực tế, dù là váy hay áo, nói chung, việc lựa chọn đường viền cổ áo phù hợp có thể đóng vai trò quan trọng trong việc tạo hiệu ứng cho người mặc để có thể nhìn gầy hơn, quyến rũ hơn. 

Cổ áo thấp hoặc cổ trễ là mẫu trang phục có thể làm nổi bật đường nét của cơ thể một cách hiệu quả nhất. Nhưng không phải kiểu cổ thấp nào cũng giúp bạn nhìn gầy hơn. Chẳng hạn với váy, cổ thấp quá sẽ làm mất cân đối hoặc dễ gặp sự cố "lộ hàng".

Vì vậy, cách xử lý của Lưu Thi Thi với chiếc váy này là vô cùng đáng học hỏi. Đường viền cổ của chiếc váy ban đầu là cổ chữ V của dạng áo ống. Loại đường viền này thực sự có thể làm nổi bật chiếc cổ thiên nga của người mặc, nhưng lại chỉ phù hợp với những cô gái gầy.

Thế nhưng khi được thêm lớp vải tuyn thì vừa tạo cảm giác định hình, vừa tạo điểm nhấn, vừa che đi khuyết điểm cho cô nàng không có chiếc cổ thon gọn lắm. Như vậy, chỉ cần thay đổi nhỏ có thể tạo nên hiệu ứng tuyệt vời của trang phục.

Gợi ý cho bạn một số mẹo trang phục ăn điểm như sau:

Đối với kiểu cổ thấp, việc nhấn mạnh hiệu ứng ba chiều của hình dáng cổ áo có thể giúp người mặc nhìn gầy hơn. Mặc dù trang phục của Lưu Thi Thi là váy, nhưng những nguyên tắc được nữ diễn viên áp dụng với chiếc vày này hoàn toàn có thể áp dụng được trên những kiểu trang phục khác, đúc kết lại như sau:

- Nhấn mạnh vòng eo cao: Đối với kiểu dáng của chiếc váy, vị trí của vòng eo chính là điểm mấu chốt nếu bạn muốn mình trông cao và gầy, thiết kế chiết eo sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn ở phần thân dưới eo, đồng thời sẽ làm cho dáng người thon gọn hơn.

- Chú ý đến chiều dài của váy:

Đối với các loại váy khác nhau, việc chọn độ dài của váy phù hợp cũng có thể có tác dụng điều chỉnh dáng người. Để nhìn thon gọn hơn, nên ưu tiên các loại váy có độ dài vừa phải, ôm vào cơ thể. Nếu là bó sát phải chọn phiên bản ngắn để nhìn cao hơn. 

Nếu váy bó ở trên và rộng hoặc xòe ở dưới như chiếc váy của Lưu Thi Thi, thì váy cần dài để tạo nên cự cân đối và thướt tha của người mặc. Độ dài của váy trong trường hợp này đến khoảng mắt cá chân hoặc che mu bàn chân. 

Hạ Thảo (theo Sohu)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !