Traveloka phân phối sản phẩm 'FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư'

FWD Việt Nam và Traveloka vừa chính thức hợp tác với nhau, nhằm giúp khách hàng Traveloka dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý của FWD.

Đây là một phần trong hợp tác chiến lược lâu dài giữa Tập đoàn FWD và Traveloka trên toàn Châu Á. Trong giai đoạn đầu hợp tác tại Việt Nam, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư – giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến chi trả cho các khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù ở bất kỳ giai đoạn nào, với mức phí chỉ từ 99 nghìn đồng mỗi năm.

{keywords}
Trong giai đoạn đầu, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư

Traveloka sẽ giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm FWD cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. Theo đó, để tham gia sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka, khách hàng có thể thực hiện các bước như sau: từ trang chủ Traveloka, tìm kiếm danh mục "Bảo hiểm", chọn "BH Bệnh ung thư", chọn gói bảo hiểm, điền thông tin chi tiết và tiến hành thanh toán để hoàn tất thủ tục tham gia bảo hiểm chỉ trong vài phút.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn tập trung vào việc mở rộng các điểm kết nối với khách hàng, đồng thời số hóa các kênh phân phối để đảm bảo khách hàng có thể mua bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu. Mối quan hệ hợp tác với Traveloka sẽ đơn giản hóa và công nghệ hóa trải nghiệm của khách hàng, bên cạnh đó, giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên khắp Việt Nam trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

{keywords}
FWD dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe” cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16/04/2022 đến hết 14/7/2022.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: “Là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng, bao gồm cả các giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng FWD Việt Nam để cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Traveloka Việt Nam. Traveloka và FWD Việt Nam cùng nhau hướng đến sứ mệnh tối đa hoá công nghệ nhằm chung tay hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi tin rằng Traveloka có thể mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe kỹ thuật số đơn giản, thiết thực và dễ sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng những nhu cầu bảo vệ toàn diện cho khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và đa dạng của chúng tôi.”

{keywords}
FWD Việt Nam vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ưu đãi hấp dẫn mừng hợp tác FWD Việt Nam - Traveloka
Chúc mừng hợp tác chiến lược giữa FWD Việt Nam và Traveloka, FWD dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn 'Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe' cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16/04 đến hết 14/07/2022. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 969690.

Linh Đan

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.