Traveloka phân phối sản phẩm 'FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư'

FWD Việt Nam và Traveloka vừa chính thức hợp tác với nhau, nhằm giúp khách hàng Traveloka dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý của FWD.

Đây là một phần trong hợp tác chiến lược lâu dài giữa Tập đoàn FWD và Traveloka trên toàn Châu Á. Trong giai đoạn đầu hợp tác tại Việt Nam, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư – giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến chi trả cho các khách hàng có chẩn đoán mắc bệnh ung thư dù ở bất kỳ giai đoạn nào, với mức phí chỉ từ 99 nghìn đồng mỗi năm.

{keywords}
Trong giai đoạn đầu, Traveloka sẽ phân phối sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư

Traveloka sẽ giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm FWD cực kỳ dễ dàng và thuận tiện. Theo đó, để tham gia sản phẩm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka, khách hàng có thể thực hiện các bước như sau: từ trang chủ Traveloka, tìm kiếm danh mục "Bảo hiểm", chọn "BH Bệnh ung thư", chọn gói bảo hiểm, điền thông tin chi tiết và tiến hành thanh toán để hoàn tất thủ tục tham gia bảo hiểm chỉ trong vài phút.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn tập trung vào việc mở rộng các điểm kết nối với khách hàng, đồng thời số hóa các kênh phân phối để đảm bảo khách hàng có thể mua bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu. Mối quan hệ hợp tác với Traveloka sẽ đơn giản hóa và công nghệ hóa trải nghiệm của khách hàng, bên cạnh đó, giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên khắp Việt Nam trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

{keywords}
FWD dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn “Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe” cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16/04/2022 đến hết 14/7/2022.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, cho biết: “Là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của khách hàng, bao gồm cả các giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng FWD Việt Nam để cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Traveloka Việt Nam. Traveloka và FWD Việt Nam cùng nhau hướng đến sứ mệnh tối đa hoá công nghệ nhằm chung tay hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo vệ toàn diện. Chúng tôi tin rằng Traveloka có thể mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe kỹ thuật số đơn giản, thiết thực và dễ sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới để đáp ứng những nhu cầu bảo vệ toàn diện cho khách hàng thông qua các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo và đa dạng của chúng tôi.”

{keywords}
FWD Việt Nam vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Danh mục sản phẩm toàn diện của Traveloka bao gồm đặt phương tiện di chuyển như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, thuê ô tô, đưa đón sân bay, cũng như tiếp cận danh sách các điểm lưu trú lớn nhất Đông Nam Á bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Tất cả đã giúp Traveloka trở thành nền tảng đặt chỗ với các lựa chọn đa dạng nhất về nơi ở và gói dịch vụ.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Ưu đãi hấp dẫn mừng hợp tác FWD Việt Nam - Traveloka
Chúc mừng hợp tác chiến lược giữa FWD Việt Nam và Traveloka, FWD dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn 'Vi vu bay hè cùng FWD Sống khỏe' cho khách hàng mua bảo hiểm FWD Sống khỏe - Bảo hiểm bệnh ung thư trên ứng dụng Traveloka trong thời gian từ 16/04 đến hết 14/07/2022. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 1800 969690.

Linh Đan

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.