“FWD Phụ nữ hiện đại” mang đến nhiều quyền lợi đột phá, bảo vệ phái nữ toàn diện

“FWD Phụ nữ hiện đại” là giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.

“FWD Phụ nữ hiện đại” dành riêng cho phái nữ từ 18 - 50 tuổi. Khách hàng tham gia sẽ được chi trả 100% Số tiền bảo hiểm trước rủi ro ung thư giai đoạn sau phổ biến ở phụ nữ (vú, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và đại tràng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ sức khỏe tinh thần và sắc đẹp với các quyền lợi đặc biệt bao gồm tư vấn và nhập viện điều trị tâm lý, phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da.

{keywords}
“FWD Phụ nữ hiện đại” - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ.

Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm các nhóm quyền lợi nâng cao để mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân. Theo đó, quyền lợi nâng cao nhóm 1: chi trả cho những rủi ro phổ biến ở phụ nữ như phẫu thuật do u xơ tử cung và phẫu thuật do u nang buồng trứng. Đây là những quyền lợi đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho nhóm khách hàng nữ. Quyền lợi nâng cao nhóm 2: bảo vệ phụ nữ trước 5 biến chứng thai sản phổ biến nhất bao gồm sẩy thai, chửa ngoài dạ con, băng huyết sau sinh, chửa trứng hay đông máu nội mạch.

{keywords}
Ngoài món quà “FWD Phụ nữ hiện đại”, FWD còn mang đến nhiều hoạt động thú vị dịp 8/3 giúp chị em phụ nữ luôn tự tin khoe vẻ đẹp, cá tính và tự tin sống đầy.

“FWD Phụ nữ hiện đại” mang đến 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng, 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ 172.000 đồng/năm. Khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn và điều chỉnh kế hoạch bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu thay đổi qua từng năm.

Ông Đậu Tiến Dũng - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Mô hình Kinh doanh Kỹ thuật số của FWD Việt Nam, cho biết: “Sản phẩm đột phá này được tung ra ngay dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà chúng tôi muốn gửi đến tất cả chị em phụ nữ. Lần đầu tiên trên thị trường, phụ nữ có thể nhận được sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân chỉ với vài cú nhấp chuột. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp bảo vệ có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, qua đó thực hiện tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

{keywords}
Anh Vương Gia Vũ, Phó Tổng Giám đốc Tài chính FWD Việt Nam gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân dịp ra mắt “FWD Phụ nữ hiện đại”.

“FWD Phụ nữ hiện đại” có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không cần kiểm tra sức khỏe. Sản phẩm hiện đang được phân phối qua website bán hàng của FWD (iFWD) và website của ngân hàng Vietcombank. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, xin vui lòng truy cập www.fwd.com.vn.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Đan Thư

Sức nóng Đô thị nghỉ dưỡng Sun Group tại Hà Nam chưa hạ nhiệt

Ngày 17/11, sự kiện giới thiệu dự án Sun Urban City với chủ đề “Sắc màu miền di sản” diễn ra tại Hà Nội thu hút hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh BĐS miền Bắc.

Khách nước ngoài 'đổ' về làng Vòng thưởng thức đặc sản nức tiếng mùa thu Hà Nội

Với những ai có tình yêu với mùa thu Hà Nội thì không thể không nhớ đến cốm làng Vòng - một món ăn, đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, nhất là với khách du lịch nước ngoài.

Giới trẻ trải nghiệm ‘siêu xanh, siêu xinh’ cùng Vinamilk

Với hơn 11.000 vỏ hộp sữa đổi trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, khách hàng nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.

Bất động sản Thủ đô - cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ tây sang đông bắc

Phía tây Hà Nội với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới luôn giữ vị trí “quán quân” về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, “cán cân” thị trường lại nghiêng về phía đông thành phố.

Cải thiện dinh dưỡng học đường để nâng cao tầm vóc người Việt

Nhiều chuyên gia cho rằng dinh dưỡng học đường không chỉ là chìa khóa nâng cao sức khỏe học sinh, mà còn là nền móng vững chắc cho một xã hội khỏe mạnh và phát triển bền vững.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Đang cập nhật dữ liệu !