FWD ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên iFWD và Lazada

Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bảo hiểm tai nạn”.

Sản phẩm mang đến sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro do tai nạn từ nhẹ tới nghiêm trọng với nhiều sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm và thời hạn bảo hiểm. 

“FWD Bảo hiểm tai nạn” chi trả lên đến 320% số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng và được phân phối trên Lazada và iFWD, linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn bảo hiểm từ 30 ngày đến 360 ngày.

{keywords}
“FWD Bảo hiểm tai nạn” chi trả lên đến 320% số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng.

Ngoài ra, sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” còn mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu:

Kế hoạch cơ bản: bảo vệ trước những rủi ro cơ bản và quan trọng nhất do tai nạn như nằm viện, nằm viện có phẫu thuật, thương tật vĩnh viễn và tử vong.

Kế hoạch nâng cao: ngoài những quyền lợi của kế hoạch cơ bản, kế hoạch nâng cao còn bổ sung thêm quyền lợi bảo vệ trước chấn thương cơ quan nội tạng, gãy xương, bỏng và hôn mê do tai nạn.

“FWD Bảo hiểm tai nạn” là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến đầu tiên trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê; Đồng thời gia tăng hỗ trợ khi nằm viện có phẫu thuật.

{keywords}
“FWD Bảo hiểm tai nạn” mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

Bà Nguyễn Phương Anh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu của FWD Việt Nam, cho biết: “Với mức phí hợp lý cùng quy trình tham gia đơn giản, tiện lợi trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm này góp phần đưa bảo hiểm đến gần hơn với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập thấp. “FWD Bảo hiểm tai nạn” không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác biệt, sáng tạo của FWD mà thông qua đó còn khẳng định vị trí tiên phong của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, từng bước hiện thức hóa tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18-60 tuổi, “FWD Bảo hiểm tai nạn” có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn.

{keywords}
Sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” đang được phân phối trên iFWD và Lazada.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Tiến Phúc

Gần Tết, chủ trại buồn rầu bán lỗ vài chục triệu đến tiền tỷ mỗi lứa lợn

Cuối năm được coi là mùa cao điểm tiêu thụ nhưng giá lợn hơi vẫn “chạm đáy” và chưa có dấu hiệu phục hồi khiến người chăn nuôi thua lỗ nặng.

Loại côn trùng xấu xí là đặc sản lạ được săn lùng

Loại côn trùng này có vẻ ngoài xấu xí nhưng lại là nguyên liệu chế biến nên nhiều món ngon nức tiếng. Dế cơm ngày nay thành đặc sản được săn lùng, muốn mua cũng khó vì vừa ngon vừa lạ, dù giá không hề rẻ.

Trồng 'cây làm giàu', người dân Thanh Hoá lâm cảnh nợ nần

Cây gai xanh hứa hẹn là loại cây mang lại thu nhập cao, từng được người dân ví von là 'cây làm giàu' nhưng vừa trồng đại trà được 3 năm nay thì người dân ở Thanh Hóa lâm cảnh nợ nần, đứng ngồi không yên.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Tìm cách 'mở lại đường' để tôm hùm bông xuất khẩu vào Trung Quốc

Về lâu dài, người nuôi nên tham gia vào chuỗi liên kết sản phẩm tôm hùm chất lượng, đảm bảo truy xuất được nguồn gốc giúp nâng cao giá trị, giải quyết được vấn đề khi Trung Quốc ngưng nhập mặt hàng này.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.

Tôm hùm bông đã ế ẩm, còn bị thương lái 'xù tiền'

Người dân lao đao khi tôm hùm bông trên các lồng bè ở vịnh Vân Phong, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) bị tồn vì giá rẻ, khó tiêu thụ. Họ còn bị khó đơn khó kép khi thương lái nợ tiền tỷ trong thời gian dài rồi biệt tăm.

Những điểm sáng báo hiệu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản

Theo nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản (BĐS) quý IV/2023 có nhiều cải thiện rõ nét so với những quý trước do niềm tin nhà đầu tư đang được củng cố, lãi suất giảm, nguồn cung đa dạng hơn.

Loại quả đặc sản Sơn La dân hái không kịp bán, ở Hà Nội đắt nhất giá 1 triệu/kg

Trên rẻo cao huyện miền núi của tỉnh Sơn La, người nông dân tất bật thu hái những trái dâu tây chín đỏ, căng mọng. Quả đặc sản này đang đổ về Hà Nội với giá bán cao ngất ngưởng, có loại lên tới 1 triệu đồng/kg.

Ngân hàng thẩm định giá để rao bán khoản nợ gần 500 tỷ đồng của 'đại gia vàng'

Agribank Chi nhánh 4 đang thông báo chào phí thẩm định giá toàn bộ khoản nợ của CTCP Kinh doanh đá quý và trang sức Đức Tiến, tại Agribank chi nhánh 4 để làm cơ sở xác định giá khởi điểm bán đấu giá công khai khoản nợ của 'đại gia vàng' này.