FWD ra mắt bảo hiểm tai nạn trực tuyến trên iFWD và Lazada

Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa giới thiệu giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bảo hiểm tai nạn”.

Sản phẩm mang đến sự bảo vệ toàn diện trước những rủi ro do tai nạn từ nhẹ tới nghiêm trọng với nhiều sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm và thời hạn bảo hiểm. 

“FWD Bảo hiểm tai nạn” chi trả lên đến 320% số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng và được phân phối trên Lazada và iFWD, linh hoạt lựa chọn số tiền bảo hiểm từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn bảo hiểm từ 30 ngày đến 360 ngày.

{keywords}
“FWD Bảo hiểm tai nạn” chi trả lên đến 320% số tiền bảo hiểm, có giá chỉ từ 21.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 100 triệu đồng.

Ngoài ra, sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” còn mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu:

Kế hoạch cơ bản: bảo vệ trước những rủi ro cơ bản và quan trọng nhất do tai nạn như nằm viện, nằm viện có phẫu thuật, thương tật vĩnh viễn và tử vong.

Kế hoạch nâng cao: ngoài những quyền lợi của kế hoạch cơ bản, kế hoạch nâng cao còn bổ sung thêm quyền lợi bảo vệ trước chấn thương cơ quan nội tạng, gãy xương, bỏng và hôn mê do tai nạn.

“FWD Bảo hiểm tai nạn” là sản phẩm bảo hiểm tai nạn trực tuyến đầu tiên trên thị trường chi trả cho quyền lợi chấn thương cơ quan nội tạng và hôn mê; Đồng thời gia tăng hỗ trợ khi nằm viện có phẫu thuật.

{keywords}
“FWD Bảo hiểm tai nạn” mang đến cho khách hàng hai kế hoạch bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.

Bà Nguyễn Phương Anh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và thương hiệu của FWD Việt Nam, cho biết: “Với mức phí hợp lý cùng quy trình tham gia đơn giản, tiện lợi trên các sàn thương mại điện tử, sản phẩm này góp phần đưa bảo hiểm đến gần hơn với tất cả mọi người, kể cả những người có thu nhập thấp. “FWD Bảo hiểm tai nạn” không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến khác biệt, sáng tạo của FWD mà thông qua đó còn khẳng định vị trí tiên phong của chúng tôi trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến, từng bước hiện thức hóa tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”.

Là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ 18-60 tuổi, “FWD Bảo hiểm tai nạn” có thể mua dễ dàng với quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến, không cần thẩm định sức khỏe khi tham gia và chỉ mất vài phút hoàn thành các bước để được bảo vệ trước các rủi ro do tai nạn.

{keywords}
Sản phẩm “FWD Bảo hiểm tai nạn” đang được phân phối trên iFWD và Lazada.

FWD là tập đoàn bảo hiểm châu Á với khoảng 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, bao gồm một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới. Được thành lập vào năm 2013, FWD tập trung vào mục tiêu giúp quá trình tham gia bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD cam kết thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Tiến Phúc

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.