Hai bóng hồng ‘chiếm sóng’ trận Việt Nam-Saudi Arabia có mối quan hệ đặc biệt với 'ông chú' Tấn Trường

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Saudi Arabia không chỉ hấp dẫn dưới sân cỏ mà còn gây chú ý bởi những nữ cổ động viên xinh đẹp xuất hiện trên khán đài.

Tối 16/11, trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Saudi Arabia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh những pha bóng gay cấn, không ít lần máy quay hướng lên khán đài bắt trọn khoảnh khắc các bóng hồng xinh đẹp đang tiếp lửa cho các cầu thủ Việt Nam.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh 2 cô gái tới cổ vũ trận đấu. Dù cả hai đều mang khẩu trang nhưng vẫn không giấu được nét xinh đẹp khiến cư dân mạng đổ xô đi tìm thông tin.

Danh tính 2 cô nàng nhanh chóng được xác định là 2 TikToker nổi tiếng Quỳnh Alee (Bùi Quỳnh)Gấm Kami (Hồng Gấm).

{keywords}
Quỳnh Alee và Gấm Kami gây sốt khi xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp trận Việt Nam - Saudi Arabia
{keywords}
 

Được biết, Gấm Kami sinh năm 2000 tại Tuyên Quang, cô là nữ streamer nổi tiếng gắn liền với hình ảnh cô gái chơi bi-a siêu đỉnh. Mỗi video chơi bi-a trên TikTok của cô nàng đã thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Ngay từ nhỏ Gấm đã chơi thành thạo bi-a bởi gia đình kinh doanh dịch vụ môn thể thao này, thậm chí bố cô còn khuyến khích con gái chơi nhiều hơn. Hiện tại, Gấm đang là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

{keywords}
Gấm Kami sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo với nét ngây thơ như nữ sinh trung học.

Gấm Kami là một trong những tài khoản TikTok nổi bật nhất hiện nay. Cô bạn sở hữu 131,3 triệu lượt yêu thích và 8,4 triệu người hâm mộ trên TikTok. Ngoài làm TikToker, Gấm đảm nhiệm vai trò streamer và người mẫu ảnh. 

{keywords}
 

Cực thân thiết với Gấm Kami đó là Quỳnh Alee sinh năm 2001. Sinh sau Gấm 1 năm song Quỳnh Alee cũng có độ hot chẳng kém gì người chị.

Cách đây gần 2 năm, Quỳnh Alee khiến cư dân mạng 'chao đảo' bằng bức ảnh trong lễ trưởng thành của trường cấp 3. Với bộ áo dài trắng tinh khôi và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh 'nữ thần đồng phục'.

{keywords}

Hiện cô nàng đến từ Thanh Hóa này đang sở hữu Fanpage hàng trăm ngàn người theo dõi với lượt tương tác khủng mỗi ngày.

Thông thường, lượt tương tác mỗi buổi livestream của nữ streamer này sẽ rơi vào khoảng vài chục nghìn lượt thích cũng như bình luận. Mới đây, cô nàng đã tự phá kỷ lục các chỉ số của mình khi buổi phát sóng nhận được đến hàng trăm nghìn lượt tương tác. 

Sự xuất hiện của cặp chị em nổi tiếng tại khán đài SVĐ Mỹ Đình càng làm tăng lên sức nóng của trận đấu. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra mối quan hệ cực kỳ thân thiết giữa 2 nữ cổ động viên đình đám và “người nhện xanh” - thủ môn Bùi Tấn Trường.

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tấn Trường có đăng tải một bài viết bày tỏ sự biết ơn đến khán giả. Dưới phần bình luận, Quỳnh Alee viết “Bọn con đi cổ vũ cho Chú nè” kèm theo hình ảnh check-in. Dòng bình luận nhận về hàng ngàn lượt bày tỏ cảm xúc từ khán giả.

{keywords}
Gấm Kami và Quỳnh Alee đã nhanh chóng vào "điểm danh" dưới bài viết của thủ môn Tấn Trường.

Cách đây không lâu, thủ môn Bùi Tấn Trường đã bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện trong quán bi-a cùng cặp chị em Gấm Kami và Quỳnh Alee. Thực tế, ba người chẳng phải là những người xa lạ khi đã từng xuất hiện cùng nhau vài lần trước đó.

{keywords}
Mối quan hệ thân thiết giữa "ông chú" Tấn trường và 2 cô gái xinh đẹp Gấm Kami và Quỳnh Alee

 

{keywords}

 Thủ môn Bùi Tấn Trường không ít lần đọ tài năng bi-a cùng Gấm Kami
{keywords}

Khoảng gần 2 tháng trước đó, ông chú Tấn Trường cũng đã có màn xuất hiện trên sóng livestream của cô nàng Quỳnh Alee. Trước hàng chục ngàn người xem, cả hai trò chuyện, phối hợp ăn ý đến mức khán giả quên luôn về khoảng cách tuổi tác của hai người.

{keywords}
Quỳnh Alee nổi lên trên mạng xã hội khi là streamer của tựa game lái xe giả lập Truck Simulator

Hai bên thân thiết đến mức, Tấn Trường còn dành nguyên cả một ngày nghỉ để giao lưu bi-a và dạo chơi cùng Gấm Kami, Quỳnh Alee cùng hội chị em nổi tiếng. Điều này phần nào khiến cho lượng người người hâm mộ dành cho thủ môn Tấn Trường ngày một tăng nhanh.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tấn Trường từng làm fan dậy sóng khi xuất hiện với dàn hotgirl đình đám Quỳnh Alee, Gấm Kami, Vân Choè
Tấn Trường ngỏ ý cho con trai nối nghiệp streamer, Duy Mạnh ủng hộ hết lời!

Tấn Trường ngỏ ý cho con trai nối nghiệp streamer, Duy Mạnh ủng hộ hết lời!

Khoe ảnh con trai ngồi bên dàn máy tính hoành tráng kèm theo lời nhắn nhủ “nối nghiệp bố”, Tấn Trường khiến người hâm mộ mong chờ một streamer tương lai.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !