Top xe đạp điện cũ giá rẻ dưới 5 triệu dễ mua nhất hiện nay

Với tài chính hạn hẹp chỉ trên dưới 5 triệu đồng, bạn có thể tham khảo một số mẫu xe đạp điện cũ đến từ các thương hiệu quen thuộc sau đây.

Hiện nay, đa số các dòng xe đạp điện, xe máy điện chính hãng mới hiện nay đều có giá trung bình từ 9-20 triệu đồng trở lên. Với tài chính hạn hẹp khoảng 5 triệu đồng, xe đạp điện cũ sẽ là lựa chọn được nhiều người hướng đến. 

1. Pega Zinger+ đời 2021
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn xe đạp điện nào trong tầm giá 5 triệu đồng thì có thể cân nhắc mẫu xe Pega Zinger+ sản xuất năm 2021. Xe hiện đang được chào bán trên các chợ xe cũ với mức giá dao động từ 5-5,5 triệu đồng tùy vào tình trạng xe, trong khi giá mua xe mới đời 2023 hiện là 11 - 12,5 triệu đồng. 

Pega Zinger+ sản xuất 2021. 

Zinger+ sở hữu thiết kế gọn gàng, tiện dụng. Xe có chiều cao yên 740mm, sử dụng khung thép carbon, dàn áo nhựa ABS được sơn tĩnh điện. Thiết kế của xe phù hợp với chị em phụ nữ, học sinh nhờ yên thấp, đủ giỏ đựng đồ, bàn đạp, đèn chiếu sáng, đồng hồ đo dung lượng pin...

Pega trang bị cho xe đạp điện Zinger+ khối động cơ điện 250W, giúp đạt tốc độ từ 25-35km/h, phù hợp với mục đích sử dụng chính của phần lớn người dùng sử dụng xe để đi lại. Đi kèm với đó, Pega trang bị cho xe điện của mình ắc quy loại 48V-12Ah, giúp cấp nguồn cho tối đa quãng đường 80km. 

2. Xe đạp điện Asama EBK SH1801 đời 2020-2021
Asama là một trong những thương hiệu xe đạp điện sớm xuất hiện trên thị trường Việt Nam cách đây đã lâu. Với số tiền 3- 5 triệu đồng, bạn có thể chọn mua mẫu điện Asama EBK SH1801 đời 2020-2021. 

 Xe đạp điện Asama EBK SH1801 đời 2020-2021.

Asama SH 1801 là dòng xe đạp điện đô thị thế hệ mới, đối thủ của Pega Zinger+ với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp người dùng di chuyển linh hoạt, dễ dàng. Xe sử dụng bộ vành đúc 18 inch bằng hợp kim cao cấp, sử dụng thắng cơ kiểu xe máy đặt ở tâm bánh xe giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ của xe. Ngoài ra xe đời này đã dùng bộ giảm xóc sau lò xo thay thế bản cũ, có thể chở nặng đến 120kg, vận hành ổn định. 

Động cơ xe được sản xuất với quy trình đến từ Đài Loan với công suất 250W. Xe đạp điện Asama EBK SH 1801 sử dụng bình ắc quy chì khô, giúp xe có thể di chuyển tối đa 50 km mới phải sạc đầy 1 lần. Giá mua mới của mẫu xe này hiện nằm trong khoảng 9,9-10,5 triệu đồng tùy từng đại lý.

3. Osakar Alpha S 2021
Trên các chợ xe cũ, Osakar Alpha 2020-2021 hiện được chào bán với giá dao động từ 3-5,5 triệu đồng. Osakar Alpha 2020, 2021 được thiết kế theo dạng khối kéo dài theo thân xe về đuôi, giống mẫu Nijia của Trung Quốc quen thuộc thời gian trước.

Phần đầu đèn trước của xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 ở dạng cụm 2 đèn LED, bánh trước và sau của xe được trang bị cặp lốp kích thước 18 x2.5 và một vành hợp kim thép tiêu chuẩn.

 Osakar Alpha S 2021.

Xe đạp điện Osakar Alpha S 2021 được trang bị bộ bình ắc quy thông số 48V-12Ah cho vận tốc tối đa 30-40km/h. Sau mỗi lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được quãng đường tối đa khoảng 50km. Thời gian sạc đầy bình của con xe này rơi vào khoảng từ 6-8 tiếng.

Hiện tại, mẫu xe điện Alpha S 2023 được nhà sản xuất trang bị 3 phiên bản với giá bán dao động từ 11,39-13,49 triệu đồng.

4. Nijia 2019-2020
Nijia là một thương hiệu từng làm mưa làm gió kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Cái tên Nijia cũng phổ biến hơn chục năm nay cho một mẫu xe được nhiều chị em ở đô thị sử dụng.

Hiện tại, xe đạp điện Nijia có rất nhiều biến thể với giá bán từ 9 -13 triệu đồng tuỳ theo khác biệt về ắc-quy, đèn, vành, phanh,...

 

Nijia 2019-2020.

Điểm nhấn và cũng là sự độc đáo của xe đạp điện Nijia đó là giỏ đựng hàng phía trước tạo hình như một ba lô nhỏ, sàn xe cứng chắc và giảm xóc tốt hơn so với một số dòng xe đạp điện học sinh giá tương đương như X-men.

So với những mẫu xe đạp điện giá tương đương thì điểm hơn của Nijia là có động cơ công suất lên tới 500W.  Xe sử dụng bình ắc quy 48V - 12A, có thời gian sạc đầy trung bình 6-8 tiếng và quãng đường đi được sau mỗi lần sạc là 40-45Km. Giá xe cũ đời 2019-2020 hiện đang bán chưa đến 5 triệu đồng.

Y Nhụy (Tổng hợp)

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?