Tổng hợp hình ảnh Halloween độc đáo, kinh dị

Bộ sưu tập hình ảnh Halloween vô cùng độc đáo dùng để đặt hình nền điện thoại, ảnh đại diện hoặc gửi tới bạn bè, người thân nhân ngày lễ hội Halloween 2022.

Lễ hội Halloween diễn ra vào cuối tháng 10, mang theo không khí ma mị bằng nhiều hình ảnh trang trí đặc trưng như bóng ma trắng xoá, phù thuỷ, nhện đen, người dơi, bộ xương trắng hay quả bí ngô rực lửa.

Hoà chung vào mùa lễ hội Halloween, nhiều người không chỉ hoá trang thành nhân vật khác nhau mà đổi cả hình nền điện thoại, hình đại diện cho phù hợp.

Hãy cùng tham khảo những hình ảnh Halloween độc đáo, kinh dị và dễ thương dưới đây giúp bạn thêm sự lựa chọn để đặt hình nền điện thoại, avatar hoặc gửi tới bạn bè, người thân nhân ngày lễ hội Halloween 2022.

Dơi là một trong những loài vật gắn liền với phù thủy. Trong khi đèn lồng Jack hay bí ngô rực lửa chính là biểu tượng nổi tiếng nhất của lễ hội Halloween.
Hình ảnh Halloween kinh dị với bộ xương khô trong nghĩa địa.
Màu đỏ và cam trở thành màu sắc chủ đạo của lễ hội Halloween.
Phù thủy được cho là có sức mạnh siêu nhiên, thường mặc quần áo màu đen, mũi nhọn, khoằm và cưỡi chổi bay. Vào đêm hội hóa trang Halloween, rất nhiều người "hóa thân" thành phù thủy.
Hồn ma đi lang thang khắp nơi, hù dọa và ám ảnh con người trong dịp Halloween.
Những ngôi nhà ma ám cũng là hình ảnh quen thuộc của Halloween.
Halloween ma mị với hình ảnh đàn dơi trong nghĩa địa bỏ hoang.

Hoàng Dung (tổng hợp)

Thủ khoa Kinh tế quốc dân và lần 'vỡ mộng' thực tập ở công ty kiểm toán lớn nhất thế giới

Trở thành thủ khoa đầu ra, Nguyên Khôi phải trải qua chặng đường không hề dễ dàng. Giai đoạn căng thẳng nhất với Khôi là cuối năm 4, khi giành được suất thực tập tại Deloitte - một trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới.

Á hậu Miss Grand Vietnam Hạnh Nguyên: Mẹ là giáo viên tiểu học, cha dạy ĐH Đồng Tháp

Lê Phan Hạnh Nguyên chia sẻ những tâm sự và câu chuyện đặc biệt về hành trình giành ngôi vị Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2024.

Vũ Hiền Hellen: Từ bị miệt thị, bố mẹ đòi 'từ mặt' đến Á hậu 2 Miss Grand Vietnam

Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2024 Vũ Thị Thu Hiền từng mất tự tin trong thời gian dài vì bị miệt thị ngoại hình. Người đẹp cũng tiết lộ suýt bị bố từ mặt vì quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát.

Chưa tốt nghiệp ĐH, nữ sinh 21 tuổi giành học bổng thạc sĩ ngành Vũ trụ tại Pháp

Từ Quy Nhơn, Trịnh Hoàng Diệu Ngân ra Hà Nội để theo học ngành Khoa học Vũ trụ và Công nghệ Vệ tinh. Sau 3 năm, Ngân giành học bổng toàn phần chương trình thạc sĩ tại ngôi trường danh giá bậc nhất nước Pháp, dù chưa tốt nghiệp đại học.

Con chưa vào lớp 1, tôi đã mạnh tay 'đầu tư' chọn cô giáo chủ nhiệm

Trở về nhà sau chuyến đi nghỉ cuối tuần, dù mệt nhưng việc đầu tiên tôi nghĩ tới là bốc máy gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm lớp 1 của con: “Cô ơi, cô có nhà không chị mang ít đồ qua? Nhà cháu mới về quê, có ít rau quả sạch, ông bà gửi biếu cô”.

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Từ quyết định 'quay xe' đến Huy chương Vàng Olympic quốc tế của nam sinh Bắc Giang

Theo đội tuyển Toán tới hết học kỳ I năm lớp 9, Trương Phi Hùng đã quyết định từ bỏ và thử sức với môn Vật lý. Sau những nỗ lực, nam sinh Trường THPT Chuyên Bắc Giang (Bắc Giang) đã giành Huy chương Vàng Olympic Vật lý quốc tế (IPhO) năm 2024.

Nam sinh từng xếp cuối lớp trở thành thủ khoa Trường ĐH Y Hà Nội

Từng thi trượt liên tiếp 3 trường chuyên, lên cấp ba lại học kém nhất lớp, Đức Anh từng rất tự ti về bản thân. Nhưng bước ngoặt đỗ vào Trường ĐH Y Hà Nội đã làm nam sinh thay đổi suy nghĩ, giúp em trở thành thủ khoa đầu ra sau 6 năm học.

'Cú đúp' của nam sinh Bắc Giang giành Huy chương Vàng Olympic Vật lý thế giới

Trước khi giành Huy chương Vàng Olympic Vật lý thế giới, nam sinh Bắc Giang đã 2 lần giành huy chương (1 Huy chương Đồng và 1 Huy chương Vàng) tại Olympic Vật lý châu Á.

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Đang cập nhật dữ liệu !