Thấy gì từ những vụ hotgirl xinh đẹp bị bắt vì dính đến ma túy?

Dân gian vẫn thường nói “trai tài gái sắc”, ý nói tài sản của người con trai là tài năng và tài sản của người con gái là nhan sắc. Nhưng có không ít những cô gái trẻ lại lao vào những cuộc chơi trác táng, hủy hoại đời mình.

Mới đây, ngày 3/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Đỗ Như Ý, một cô gái trẻ đẹp, 28 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó vào khoảng 4h sáng ngày 2/6, tại xã Khánh An, lực lượng công an nơi đây đã phát hiện Ý đi xe ôm từ Campuchia vào Việt Nam, mang theo 3 kg ma túy đá và 2.980 viên thuốc lắc. Theo lời khai của Ý, cô ta được thuê vận chuyển số ma túy trên từ Campuchia đến TP.HCM với tiền công là 500 USD.

Câu chuyện các cô gái xinh đẹp tuổi đời còn trẻ dính vào án ma túy không còn lạ lẫm gì trong những năm qua. Và con đường phạm tội của các hotgirl này có một điểm chung đó là từ khi cơ thể phổng phao, nhan sắc của cơ thể người nữ phát tiết ra bên ngoài và khiến cho nhiều người đàn ông để ý.

Thấy gì từ những vụ các hotgirl xinh đẹp bị bắt vì dính đến ma túy? - Ảnh 2.

Hotgirl Võ Thị Hoàng Quý. Ảnh internet

Như hotgirl Võ Thị Hoàng Quý (sinh năm 1994, trú tại phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) là một ví dụ. Cao ráo, gương mặt khả ái nhưng Quý lại không bén duyên với sàn catwalk mà chấp nhận đi làm bạn với "nàng tiên nâu". 14 tuổi có bầu, 15 tuổi sinh con (không biết con ai), hotgirl sinh năm 1994 đã giẫm vào vết xe đổ của cha, mẹ ruột mình và kẻ cầm đầu đường dây ma túy "nhí" ở thành phố Đà nẵng.

Chưa tròn 15 tuổi, Quý đã trông phổng phao như thiếu nữ. Với sức hút của một cô gái xinh đẹp vừa độ tuổi trăng rằm, non và xanh mơn mởn, lại lắm tiền nhiều của, nhiều gã đàn ông, thanh niên vây quanh Quý để trồng cây si.

Mới 15 tuổi, Quý biết tin mình có thai, nhưng cái thai ấy lại chẳng nhớ là kết quả của cuộc tình với người nào. Vừa sinh con xong, cô bỏ mặc nghĩa vụ của một người mẹ với đứa con của mình cho người chị ruột, lại tiếp tục lao vào những cuộc ăn chơi trác táng thâu đêm suốt sáng.

Và đó là điểm bắt đầu khiến hotgirl đến với con đường buôn bán ma túy, gieo rắc cái chết trắng cho nhiều người trẻ nơi đây. Cuối cùng sau bao ngày tháng ăn chơi trác táng, Quý đã bị bắt để sống những ngày tháng trong chốn lao tù.

Thấy gì từ những vụ các hotgirl xinh đẹp bị bắt vì dính đến ma túy? - Ảnh 3.

Hotgirl Đỗ Như Ý. Ảnh internet

 

Rất nhiều những trường hợp tương tự như hai cô gái được nêu ở trên. Nhìn thấy nhan sắc của những hotgirl này, ai cũng sẽ cảm thấy đáng tiếc cho một thứ tài sản quý giá của đời người đàn bà con gái.

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Diệu Hoa, Tổng đài tư vấn tâm lý 1088, việc sa ngã và lầm đường lạc lối của những cô gái trẻ có nhan sắc trên có một phần lỗi không nhỏ là do giáo dục gia đình và sự buông lỏng của bố mẹ. 

Ngày xưa các cụ quan niệm, có con gái lớn trong nhà như có bom nổ chậm vì lo bị "ế chồng". Còn ngày nay, có con gái lớn xinh đẹp trong nhà bố mẹ lại hết sức lo lắng. Họ vừa cảm thấy hạnh phúc sung sướng vì nhan sắc của con gái càng lớn càng xinh. Nhưng mặt khác các bậc cha mẹ cũng hết sức lo lắng vì lo con mình bị những kẻ xấu dòm ngó tới. Nhan sắc là tài sản của đời người đàn bà con gái, nhưng xinh đẹp quá đôi khi cũng khiến các cô gái gặp nhiều phiền toái.

Các chuyên gia đúc kết rằng, nhan sắc cũng có mặt trái, có nhược điểm, có sự không thuận lợi như sau:

1. Đôi khi vì ngoại hình quá đẹp, người con gái đó thấy đã đủ, không cố gắng phấn đấu và có ý chí trong học tập và rèn dũa bản thân. Và kết quả là họ chỉ "tốt sơn" mà không "tốt gỗ", chỉ được hình thức mà kém về trí tuệ, tài năng.

2. Họ liên tục bị tấn công bởi những người đàn ông ở khắp mọi nơi, trong đó có cả những người đàn ông kém nhân cách.

3. Bị những cô gái khác ghen tị. Một kẻ ghen tị có thể nói hoặc làm bất cứ điều gì chỉ với mục đích khiến cho người bị ghen tị trở nên khốn khổ hơn.

4. Đàn ông xem các cô gái đẹp như một cuộc chinh phục của họ. Có những kẻ trong đó thực sự yêu họ nhưng cũng sẽ có những anh chàng hoàn toàn không quan tâm đến mà chỉ giả vờ tán tỉnh chinh phục mà thôi.

5. Các cô gái xinh đẹp rất khó để nhận ra ai là người yêu họ thực sự, yêu họ vì chính tâm hồn hay chỉ vì ngoại hình.

6. Các cô gái dễ dàng bỏ qua những người đàn ông yêu họ thực sự và lại lựa chọn những người chỉ thích nhan sắc của mình.

Theo giadinhvaxahoi

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !