6 nữ diễn viên Hàn Quốc 'mất trắng' sự yêu mến của công chúng sau một đêm

Những nữ diễn viên Hàn Quốc này đã đánh mất sự tôn trọng của công chúng chỉ sau một đêm. Một số người cố gắng phục hồi, còn một số người khác không thể nào tìm lại được vinh quang.

Theo Kbizoom, ngoài sự nổi tiếng và lượng người hâm mộ, điều quan trọng là các nữ diễn viên Hàn Quốc phải nhận được sự ưu ái của công chúng.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, họ có thể "mất trắng" chỉ sau một đêm vì những tai tiếng, dẫn đến sự nghiệp tụt dốc không phanh.

Han Ye Seul

Han Ye Seul từng được coi là mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc với kỹ năng diễn xuất ổn và mức độ nổi tiếng vào những năm 2000.

Thật không may, vào năm 2011, nữ diễn viên đã vướng vào một vụ bê bối nghiêm trọng khi cô đột ngột bỏ tất cả lịch trình quay phim và lên đường sang Mỹ. 

Để quay một bộ phim truyền hình K-drama, các diễn viên và nhân viên phải làm việc tích cực trong nhiều ngày, nhiều tháng. Các bộ phim truyền hình có lịch trình dày đặc và có thể thiệt hại rất lớn nếu một diễn viên đột ngột rời bỏ vị trí.

Vì Han Ye Seul là nữ chính của "Spy Myung Wol", sự vắng mặt của cô đã gây ra sự gián đoạn nghiêm trọng cho quá trình sản xuất loạt phim này.

Trong khi Han Ye Seul chỉ ra những tình huống mà cô cho là bị ngược đãi trên phim trường "Spy Myung Wol", phần lớn công chúng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên đã phản ứng thái quá và mọi người phải làm việc chăm chỉ.

Cuối cùng, Han Ye Seul đã gửi lời xin lỗi đến ê-kíp sản xuất và tiếp tục quay phim, đồng thời phải tạm dừng 2 năm hoạt động trong bối cảnh bị dư luận coi thường. 

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chắc chắn là một trong những ngôi sao hàng đầu của thế giới phim truyền hình Hàn Quốc, đã góp phần vào sự phát triển của làn sóng Hallyu.

Tuy nhiên, vào năm 2014, Song Hye Kyo đã hoàn toàn bị hủy hợp đồng sau scandal trốn thuế và bị chỉ trích gay gắt vì cô chỉ xin lỗi sau khi tin tức về vụ việc được tung ra. 

Vào thời điểm đó, công ty quản lý của Song Hye Kyo giải thích rằng tiền thuế của cô đã bị kế toán tính sai, nhưng công chúng từ chối tin vào những tuyên bố này.

Kết quả là, Song Hye Kyo đã phải nghỉ một thời gian dài, trước khi trở lại thành công với siêu hit "Hậu duệ của mặt trời". 

Yoon Eun Hye

Những năm 2000 là “kỷ nguyên vàng” của nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Eun Hye, người đã đóng đinh 3 bộ phim truyền hình K-drama ăn khách liên tiếp với “Princess Hours”, “The Vineyard Man” và “Coffee Prince”.

Vào thời điểm đó, Yoon Eun Hye đã là một ngôi sao hàng đầu không thể chối cãi, người có triển vọng mạnh mẽ dù ra mắt với tư cách là một thần tượng Kpop. 

Thật không may, Yoon Eun Hye sau đó đã bị chôn vùi trong những lời chỉ trích về kỹ năng diễn xuất và mất đi sự yêu mến của công chúng vào năm 2015, khi cô bị buộc tội ăn cắp thiết kế thời trang từ một nhà thiết kế trong nước.

Kết quả là sự nổi tiếng của Yoon Eun Hye ngày càng giảm sút trong nhiều năm. Về sau nữ diễn viên đã phần nào khôi phục được chỗ đứng của mình nhưng chưa bao giờ khôi phục lại được vinh quang trước đây. 

Kim Min Hee

Kim Min Hee không phải là nữ diễn viên nổi bật ở mảng phim truyền hình nhưng cô lại là một diễn viên tài năng và được đánh giá cao trong lĩnh vực điện ảnh.

Với vẻ đẹp ấn tượng đậm chất điện ảnh cùng với kỹ năng diễn xuất tốt, Kim Min Hee đã trở thành một ngôi sao thực lực được khán giả trong nước tin tưởng và fan quốc tế công nhận với những giải thưởng danh giá.

Vì Kim Min Hee hẹn hò với nhà làm phim đã kết hôn Hong Sang Soo vào năm 2016 nên tất cả sự ngưỡng mộ và kỳ vọng của khán giả dành cho cô đã hoàn toàn biến mất.

Ngay lập tức, công chúng quay lưng với Kim Min Hee. Kể từ thời điểm đó, không ai ngoài người yêu của Kim Min Hee dám mời cô đóng phim.

Các rạp chiếu phim ở Hàn Quốc cũng không chiếu phim mà Kim Min Hee đóng. Kim Min Hee đã gặp khó khăn lớn nhưng vẫn chưa giải nghệ.

Go Hyun Jung

Nữ diễn viên tài năng Go Hyun Jung đã trải qua vô số thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân. Công chúng Hàn Quốc rất thương cảm cho cuộc đời của cô.

Go Hyun Jung liên tục gặt hái thành công kể từ khi cô bắt đầu đóng phim trở lại sau khi chia tay chồng, và cô cũng nhanh chóng lấy lại phong độ đỉnh cao.

Là một diễn viên có kỹ năng và kinh nghiệm, việc Go Hyun Jung rút lui khỏi bộ phim Return khi đang phát sóng vào năm 2018 khiến dư luận giật mình.

Lý do là nữ diễn viên và đạo diễn đã tranh cãi và cuối cùng bỏ dự án. Sự việc xảy ra đột ngột, sau đó Park Jin Hee đã thay thế cô. Danh tiếng và địa vị của Go Hyun Jung giảm sút vì sự cố này.

Seo Ye Ji

Mãi đến năm 2020, Seo Ye Ji mới vươn lên thành ngôi sao nhờ vai nữ chính trong “Điên thì có sao”. Cô bước lên hàng sao nổi tiếng chỉ qua một đêm và nhận được hàng loạt lời khen, sự kỳ vọng của khán giả.

Danh tiếng của cô tăng vọt khiến ai cũng kỳ vọng Seo Ye Ji sẽ chen chân vào danh sách những diễn viên hàng đầu.

Nhưng mọi thứ đã kết thúc vào năm 2021 khi vụ bê bối bị đào lên, trong đó bạn trai cũ của Seo Ye Ji là Kim Jung Hyun đã đối xử thô lỗ với bạn diễn Seohyun của cô. Mọi chuyện không liên quan đến Seo Ye Ji nhưng cuối cùng cô lại bị lôi vào vụ lùm xùm.

Cô bị tố thao túng bạn trai cũ. Công chúng ngay lập tức quay lưng lại với cô. Ngay cả khi cô trở lại vào năm 2022 với Eve, khán giả Hàn Quốc vẫn chưa tha thứ cho cô.

Hạ Thảo

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Đang cập nhật dữ liệu !