Mò lại các phim của Ji Chang Wook xem 'phản ứng hóa học' với bạn diễn nữ nào xuất sắc nhất?

Ji Chang Wook là một diễn viên xuất sắc, nhưng liệu anh có thể tự hào về "phản ứng hóa học" với tất cả những người tình trên màn ảnh không? Hãy cùng xem xếp hạng dưới đây để biết rõ về điều này.

Quá hâm mộ tài năng của Ji Chang Wook, cư dân mạng luôn tò mò về những dự án tiếp theo của nam diễn viên, cũng như nữ diễn viên nào sẽ trở thành bạn diễn của anh. Sau đó, họ sẽ so sánh và đánh giá xem ai là người tỏa sáng nhất bên cạnh ngôi sao điển trai này.

Trước sự hợp tác ăn ý của Ji Chang Wook với Choi Sooyoung trong bộ phim đang phát sóng "If You Wish Upon Me" (Hãy Nói Cho Tôi Điều Ước Của Bạn), hãy xem lại "phản ứng hóa học" của anh với các bạn diễn nữ trong quá khứ. 

Hạng 1: Phản ứng hóa học xuất sắc

Đối với xếp hạng này, không thể bỏ qua lần hợp tác của Ji Chang Wook là với Ha Ji Won trong “Hoàng hậu Ki” và Park Min Young trong “Healer”. 

Cả hai nữ diễn viên đều được công nhận về kỹ năng diễn xuất nên thật dễ hiểu khi họ cũng có phản ứng hóa học đỉnh cao. 

phim của Ji Chang Wook
Ji Chang Wook với Ha Ji Won trong “Hoàng hậu Ki”.
phim của Ji Chang Wook
Ji Chang Wook và Park Min Young trong “Healer”.

Ha Ji Won là nữ diễn viên chưa bao giờ thất bại trong bất kỳ màn diễn xuất nào, trong khi Park Min Young từ lâu đã được công nhận với khả năng ăn ý dù ai là bạn diễn của cô. 

Trong trường hợp của Ha Ji Won và Ji Chang Wook, sự hợp tác của họ ăn ý hơn cả, trong khi Park Min Young và Ji Chang Wook lại rất ngọt ngào và vui vẻ. Cặp đôi sau này thậm chí còn giành được 2 danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS và Giải thưởng Phim truyền hình hằng năm.

Ngoài ra, phản ứng hóa học của Ji Chang Wook với Yoona trong “The K2” và Nam Ji Hyun trong “Suspicious Partner” cũng là biểu tượng và phù hợp với hạng A. 

phim của Ji Chang Wook
Ji Chang Wook với Yoona trong “The K2”.
phim của Ji Chang Wook
Ji Chang Wook với Nam Ji Hyun trong “Suspicious Partner”.

Cả hai bộ phim truyền hình nói trên cũng rất nổi tiếng ở nước ngoài và người hâm mộ quốc tế không bao giờ tiếc lời khen ngợi hai bộ phim này. 

Hạng 2: Phản ửng hóa học chấp nhận được 

So với phản ứng hóa học vượt trội với Ha Ji Won, Park Min Young, Yoona và Nam Ji Hyun, màn thể hiện của Ji Chang Wook với Kim Yoo Jung trong "Backstreet Rookie" (Cửa hàng tiện lợi Saet byul), Kim Ji Won trong "Lovestruck In The City" (Tình yêu trốn đô thị) và Choi Sooyoung trong “If You Wish Upon Me” (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn) không được đánh giá quá cao. 

phim của Ji Chang Wook
Ji Chang Wook với Kim Yoo Jung trong "Backstreet Rookie" (Cửa hàng tiện lợi Saet byul).

Độ ăn ý không cao của Ji Chang Wook với Kim Yoo Jung có thể là do sự chệnh lệch lớn về tuổi tác tới tận 13 tuổi.

phim của Ji Chang Wook
Ji Jang Wook và Kim Ji Won trong "Lovestruck In The City" (Tình yêu chốn đô thị).

Về phần Kim Ji Won, sự kết hợp hóa học và gương mặt giữa cô và Ji Chang Wook trong “Lovestruck in the City” được cho là hài hòa hơn so với lần đóng cặp trước đây của anh với Kim Yoo Jung.

Tuy nhiên, khi so sánh phản ứng hóa học của họ với các đối tác khác trong các bộ phim truyền hình nổi bật hơn, chẳng hạn như Ji Chang Wook với Park Min Young và Kim Ji Won với Park Seo Joon, phản ứng hóa học giữa Ji Chang Wook và Kim Ji Won phần nào không như mong đợi. Nó không tệ, nhưng cũng không xuất sắc.

{keywords}
Ji Jang Wook và Choi Sooyoung trong “If You Wish Upon Me” (Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn).

Cuối cùng là Choi Soo Young, mối tình mới nhất của Ji Chang Wook trong “If You Wish Upon Me”. Vì bộ phim chỉ mới bắt đầu phát sóng nên vẫn còn quá sớm để đánh giá phản ứng hóa học của cả hai.

Tuy nhiên, đối với sự kết hợp hình ảnh, đã có những bình luận nói rằng họ tạo ra cảm giác "bạn thân" hơn là một cặp đôi. Hãy cùng chờ xem phản ứng hóa học của họ sẽ bùng nổ hơn trong những tập sắp tới của “If You Wish Upon Me”.

Hạng 3: Phản ứng hóa học không tốt

phim của Ji Chang Wook
Ji Chang Wook và Won Jin Ah trong “Melting Me Softly” (Nhẹ nhàng tan chảy).

“Melting Me Softly” (Nhẹ nhàng tan chảy) được coi là một trong những tác phẩm đáng quên nhất trong sự nghiệp của Ji Chang Wook!

Bộ phim này ghi nhận mức đánh giá trung bình chỉ là 2,1% và không tạo được bất kỳ tiếng vang nào. Một trong những lý do lớn nhất dẫn đến màn trình diễn đáng thất vọng đó là phản ứng hóa học giữa Ji Chang Wook và Won Jin Ah.

Người xem phải vật lộn để thấy bất kỳ tình tiết lãng mạn nào giữa hai người vì việc phân phối lời thoại, cử chỉ và biểu cảm của họ chỉ đơn giản là không ăn nhập. 

Buổi gặp fan của Lee Jong-suk 'cháy vé' ngay khi mở bán, lý do là gì?

Buổi gặp fan của Lee Jong-suk 'cháy vé' ngay khi mở bán, lý do là gì?

Vé buổi gặp fan sắp tới của Lee Jong-suk đã bán hết luôn cùng với thời điểm mở bán. Điều này khó có ngôi sao nào có được.

Hạ Thảo

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !