Kienlongbank bổ nhiệm Tổng giám đốc 8X

HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) vừa thông qua quyết định bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long, giữ chức danh quyền Tổng giám đốc kể từ ngày 15/10/2021.

Ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sỹ kinh tế Học viện Ngân hàng và đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Trước khi gia nhập Kienlongbank, ông Minh từng nắm giữ các vị trí quản lý tại các ngân hàng, trong đó có các chức vụ như Phó Giám đốc Kinh doanh chi nhánh, Trưởng phòng Thẩm định hội sở. Ông cũng từng đảm nhận vai trò phụ trách Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc tại một số tập đoàn lớn.

Ông Minh gia nhập và đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc Kienlongbank từ ngày 7/1/2021. Tại đây ông phụ trách công tác nguồn vốn, khách hàng chiến lược, khách hàng mới và xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến bán các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng đội ngũ bán hàng tại hội sở và các đơn vị kinh doanh…

{keywords}
Ông Trần Ngọc Minh.

Việc HĐQT Kienlongbank bổ nhiệm ông Trần Ngọc Minh làm Tổng Giám đốc diễn ra sau khi HĐQT thông qua đơn từ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc của bà Trần Tuấn Anh kể từ ngày 15/10/2021 theo nguyện vọng cá nhân.

Tuy nhiên, bà Trần Tuấn Anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Kienlongbank trên cương thành viên HĐQT. Bà sẽ tiếp tục cùng HĐQT thực hiện các định hướng chiến lược của Kienlongbank trong thời gian tới. 

Trước đó, ngày 29/4/2021, Kienlongbank đã tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2021 với lợi nhuận trước thuế dự kiến là 1.000 tỷ đồng, cổ tức dự kiến là 17%. 

Đại hội cũng đã chính thức công khai sự hiện diện của tập đoàn Sunshine tại Kienlongbank, cụ thể hóa bằng việc CEO của tập đoàn Sunshine, bà  Trần Thị Thu Hằng giữ chức Chủ tịch HĐQT Kienlongbank.

Tại đại hội, các cổ đông đã thông qua Tờ trình về việc bổ sung tên KSBank nhằm phù hợp với mục tiêu số hóa của ngân hàng trong giai đoạn mới. Như vây, sau khi được NHNN phê duyệt, KSBank sẽ trở thành tên gọi chính thức của Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Năm 2021, ngân hàng dự kiến tăng vốn điều lệ (từ 3.237 tỷ đồng lên 3.653 tỷ đồng), đồng thời nâng tổng tài sản hợp nhất lên 66.800 tỷ đồng (tăng 16,62%). Tổng nguồn vốn huy động là 59.400 tỷ đồng (tăng 14,08%), tổng dư nợ cấp tín dụng là 44.600 tỷ đồng (tăng 28,47%), lợi nhuận trước thuế là 1.000 tỷ đồng.

Ngân Giang

Cổ phiếu ngân hàng đang đà trượt dốc

Cổ phiếu ngân hàng đang đà trượt dốc

Tính từ đầu tháng 7 tới nay, giá cổ phiếu CTG đã giảm 30%, VCB giảm 18%, BID giảm 17%, TCB giảm 15%, VPB giảm 12%,…và được dự báo sẽ còn tiếp tục dò đáy.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.