Hotline mới Viettinbank phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp

Từ 10/5, VietinBank bổ sung đầu số hotline phục vụ riêng khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, nâng cao khả năng tiếp cận sản phẩm dịch vụ (SPDV) cho khách hàng.

Việc đưa ra đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp đánh dấu sự tiên phong của VietinBank trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Qua đó, VietinBank khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp.

- 1800 558 866 - Hotline dành riêng cho khách hàng ưu tiên VietinBank. Quý khách hàng được miễn cước cuộc gọi, ưu tiên phục vụ bởi đội ngũ cán bộ có nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm, chu đáo.
- 1900 558 886 - Hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Hotline được hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ chuyên trách, đảm bảo chất lượng phục vụ nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
Với việc ra mắt thêm các đầu số hotline chuyên trách, VietinBank hoàn toàn tự tin cung cấp các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển SPDV đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.

Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với 3 cam kết: 

- Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7/365 ngày với 2 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh. Với ngôn ngữ tiếng Nhật, hỗ trợ trong giờ hành chính (từ 8h00 - 17h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, trừ ngày Lễ, Tết).
- Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ Tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên, không phải chờ đợi. 
- Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Tự động nhận diện khách hàng ưu tiên dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.
VietinBank tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số hotline mới thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.

Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868 hoặc Email: contact@vietinbank.vn.

Anh Thư

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.