VietinBank ra mắt chiến dịch "Sống một đời có “lãi"" đồng hành cùng nghệ sĩ Đen Vâu

Ngày 22/3/2023, trong chuỗi chương trình kỷ niệm 35 năm thành lập, VietinBank ra mắt chiến dịch "Sống một đời có “lãi”" với sự đồng hành cùng nghệ sĩ, rapper Đen Vâu. Chiến dịch hứa hẹn mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa và những sự kiện bùng nổ.

Năm 2023 là cột mốc mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi VietinBank kỷ niệm 35 năm thành lập, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VietinBank với “Khát vọng tầm cao mới”, tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn, chủ lực, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Nhằm ghi dấu ấn trên hành trình 35 năm của mình, VietinBank lựa chọn rapper Đen Vâu đồng hành trong  chiến dịch "Sống một đời có “lãi”". Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng và những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. "Sống một đời có “lãi”" cũng là thông điệp mà VietinBank muốn gửi tới toàn thể cộng đồng, nhằm truyền cảm hứng sống với những mục tiêu đầy ý nghĩa và khát vọng bứt phá mọi rào cản để vươn tới thành công. 

Xuất phát từ chính sự đồng điệu trong quan điểm sống và triết lý hoạt động, VietinBank mong muốn chiến dịch này cùng với nghệ sĩ Đen Vâu sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng mới, hiện thực hóa khát vọng thành những hành động thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng để chạm đến mục tiêu "Sống một đời có “lãi”".

Đại diện VietinBank chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi khách hàng là trung tâm, gắn sự phát triển của ngân hàng với sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước và sự phát triển bền vững của cộng đồng. VietinBank tìm thấy tinh thần trách nhiệm đó ở Đen Vâu, với cách truyền tải gần gũi và tích cực. Đó là lý do VietinBank lựa chọn Đen Vâu cùng đồng hành trong chiến dịch đặc biệt này”.

Tham gia đồng hành trong chiến dịch "Sống một đời có “lãi”", nghệ sĩ, rapper Đen Vâu chia sẻ: "Đen may mắn khi là một người nghệ sĩ được yêu mến và đã tạo ra được những sự lan tỏa tích cực. Đen mong muốn sẽ tạo ra được nhiều hơn những giá trị đến với cộng đồng. Hy vọng rằng khi đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch "Sống một đời có “lãi”", VietinBank và Đen sẽ lan toả nhiều hơn những giá trị tích cực."

Sự kiện đầu tiên mở màn cho "Sống một đời có “lãi”" là TVC “Tôi là Đen” ra mắt ngày 22/3/2023. Đây là lời tuyên ngôn, khẳng định sự hợp tác giữa Đen Vâu và VietinBank trong năm 2023, đánh dấu sự khởi đầu của một chiến dịch truyền thông với nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Hoạt động đáng mong chờ nhất trong chiến dịch "Sống một đời có “lãi”" chính là việc ra mắt thẻ kép Ghi nợ và Tín dụng Quốc tế phiên bản giới hạn của VietinBank. Chiếc thẻ sở hữu thiết kế độc đáo, chứa đựng vô vàn những ưu đãi hấp dẫn và “lãi” đong đầy, tạo thành điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng VietinBank.

Tiếp nối chuỗi sự kiện đặc biệt là những hoạt động cộng hưởng, hứa hẹn sự bùng nổ, mang những bất ngờ lớn đến với khách hàng trong toàn bộ chiến dịch. 

VietinBank tin rằng, cùng với Đen Vâu, chiến dịch "Sống một đời có “lãi”" sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị sống nhân văn và tích cực trong cộng đồng. Đây cũng là lời cam kết của VietinBank về nỗ lực phục vụ và đem đến cho khách hàng những giải pháp tài chính hiệu quả nhất nhằm hiện thực hóa “Khát vọng tầm cao mới” cùng người dân Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868

Website: https://www.vietinbank.vn

Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Email: contact@vietinbank.vn/ KhoiBanle@vietinbank.vn

Anh Thư

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.