Hòa Minzy ‘tranh giành’ ngôi vị ‘chiến thần livestream’ của Lê Dương Bảo Lâm, Phạm Thoại
Mới đây, những hình ảnh và video được cắt ra từ livestream bán hàng của Hòa Minzy khiến dân tình thích thú vì độ hài hước và đáng yêu của cô nàng.
Nữ ca sĩ đã mở một cửa hàng chuyên bán quần áo và mỹ phẩm từ cuối năm 2021 nhưng đến gần đây, khi có nhiều thời gian rảnh hơn, cô nàng mới tích cực livestream với sự hỗ trợ nhiệt tình từ chính những thành viên trong gia đình và người quản lý.
Không chỉ nói về công dụng, chất lượng của sản phẩm như bao người bán hàng online khác, Hòa Minzy liên tục tạo “chiêu trò” khi đem hết ông ngoại, mẹ, chị cả, chị hai, chị ba ra làm mẫu cho sản phẩm của mình. Cả nhà từng người xuất hiện đều phải đọc tên, chiều cao, cân nặng như đi thi hoa hậu khiến khán giả chỉ biết ôm bụng cười.
Với sự duyên dáng và hài hước khi livestream, Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen từ khán giả:
“Người đâu vừa giỏi vừa xinh, buồn buồn vào xem Hòa livestream là hết buồn luôn, cười từ đầu buổi đến cuối buổi”;
“Bả duyên dáng quá trời luôn. Cười không nhặt được mồm với bả”;
“Một cái livestream của Hòa mà “thuê” tận chục người mẫu như kia thì tiền lãi không đủ để trả cát-xê quá”;
“Hòa ơi bớt tấu hài đi chứ chị xem livestream của em chị cười đau ruột thừa luôn, không tập trung mua hàng được”;
“Chiến thần chốt đơn thế hệ mới gọi tên Hòa Minzy nhé, bán 10 phút mà gần nghìn đơn luôn, quá đỉnh!”.
Trong làng showbiz Việt, hai cái tên Lê Dương Bảo Lâm và Phạm Thoại được cộng đồng mạng hài hước đặt cho biệt danh "ông hoàng livestream" khi sản phẩm gì cũng bán, có thể livestream nói chuyện không ngừng nghỉ, chọc cười khán giả bằng sự duyên dáng của mình.
Thế nhưng với sự xuất hiện của “ngôi sao mới nổi” Hòa Minzy, cộng đồng mạng trêu trọc: “Hòa tranh chức anh Dương Lâm Đồng Nai rồi”.
Sự hài hước, duyên dáng giúp cô nàng “chốt đơn” liên tục, thậm chí cô nàng còn giận lẫy khán giả khi chưa kịp PR sản phẩm mà khách đã mua hết hàng hoặc có lúc mải bán hàng, cô nàng còn quên mất việc mình đã bán hết sản phẩm.
Được biết, sau mỗi lần livestream, số lượng hàng bán ra của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp lên đến vài nghìn đơn, vượt xa con số trung bình của “mũi tên uất hận” Dương Lâm và Phạm Thoại.
Bạch Dương
Ảnh: FBNV