Hàng trăm người đội mưa tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc"

Buổi casting đã thu hút được nhiều thí sinh đăng ký tham gia. Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều diễn viên chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư, người mẫu, học sinh, sinh viên, hướng dẫn viên du lịch, youtuber, tiktoker,... đến tham gia chương trình.

Ngày 08/02, tại Rạp Tháng 8 (số 45 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội), đạo diễn Mai Long đã tổ chức buổi casting phim điện ảnh “Chạm vào hạnh phúc”.

Dù trời mưa, thế nhưng ngay từ sáng sớm đã có hàng trăm người đến đăng ký tham gia, trong đó có nhiều diễn viên chuyên nghiệp của làng giải trí miền Bắc, người mẫu, học sinh, sinh viên, hướng dẫn viên du lịch, youtuber, tiktoker….

Dù trời mưa, thế nhưng rất đông người đến tham gia casting "Chạm vào hạnh phúc".
Ban tổ chức giúp đỡ các thí sinh làm thủ tục.

Ban Giám khảo của buổi casting bao gồm rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nhà chuyên môn như: Nghệ sỹ Nhân dân Vương Duy Biên, Giám đốc Công ty Điện ảnh Hà Nội Trần Ngọc Thắng, NSND Quốc Anh, NSND Bùi Bài Bình, NSND Công Lý, NSND Bá Anh, NSND Như Quỳnh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Đình Thân, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, Nghệ sỹ Quang Lâm, Nghệ sỹ Tú Oanh, Nghệ sỹ Quách Thu Phương, Nghệ sỹ Chiến Thắng và đạo diễn Mai Long.

Ban giám khảo "Chạm vào hạnh phúc" là những gương mặt quen thuộc.

Chia sẻ với phóng viên, đạo diễn Mai Long cho biết, ngoài những thí sinh đến đăng ký tham gia casting trực tiếp, đơn vị cũng nhận được rất nhiều thí sinh đăng ký tham gia online.

Đạo diễn Mai Long chia sẻ, có rất nhiều nhân tố có tài năng đến tham gia, nhiều vai diễn có đến cả trăm người đăng ký, chính vì vậy ban tổ chức rất khó lựa chọn.

 “Chúng tôi nhận thấy đây là một cơ hội để biến khát vọng thành hiện thực. Ê kíp sẽ lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc với mục đích tối thượng là đặt khán giả ở vị trí cao nhất để sáng tạo, để được yêu thương”, đạo diễn Mai Long chia sẻ.

Theo tiết lộ của đạo diễn Mai Long, dự án lần này của anh được rất nhiều nhà đầu tư phim quan tâm, có người đã đầu tư lên cả triệu đô.

Đạo diễn Mai Long.

“Chạm vào hạnh phúc” bản điện ảnh, dự kiến được thực hiện quay tại nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo của Việt Nam với mong muốn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến toàn thế giới. Đồng thời, bộ phim dự kiến sẽ được quay tại các nước Ba Lan, Hàn Quốc,… để khán giả có thêm những góc nhìn toàn cầu”, đạo diễn Mai Long tiết lộ.

Có mặt từ rất sớm, Trần Nhật Lệ (sinh năm 2001) tại thành phố Uông Bí (Quảng Ninh), với danh hiệu Á khôi Người đẹp Hạ Long là một thí sinh rất có tiềm năng trong buổi casting phim lần này. Với sự năng nổ và có nhan sắc cũng là một lợi thế lớn đối với cô.

Á khôi Người đẹp Hạ Long Trần Nhật Lệ tham gia casting phim.

“Tôi đã từng xem hai phần trước của phim Chạm vào hạnh phúc và đánh giá đây là một bộ phim có ý nghĩa nhân văn rất cao. Chính vì thế tôi muốn được là một Nhật Lệ giàu lòng nhân ái, luôn mang đến những điều tích cực cho tất cả mọi người xung quanh. Tôi muốn đến đây để tham gia buổi casting phim của đạo diễn Mai Long và mong muốn có một vai phù hợp với bản thân”, Nhật Lệ chia sẻ.

Rất nhiều diễn viên đến tham gia casting.
Diễn viên Hồ Phong và Quách Thu Phương.
Một vai diễn có rất nhiều người tham gia casting.
Chính vì thế ban giám khảo phải làm việc hết công suất.
Nghệ sĩ Quốc Anh chia sẻ với các diễn viên.
Trước đó, đạo diễn Mai Long đã cho ra mắt hai phần của “Chạm vào hạnh phúc” và đã lấy được rất nhiều cảm xúc của khán giả.

Anh Hùng

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !