hàng giả

tin tức về hàng giả mới nhất

Khởi tố, bắt tạm giam giám đốc công ty sản xuất phân bón giả
 

30/05/2022

Giám đốc công ty sản xuất phân bón bị khởi tố, bắt tạm giam khi sản xuất phân bón giả.

Công an thu giữ hàng vạn phụ tùng xe mô tô giả
icon

Chiều 10/8, Công an TP Huế cho biết, cơ quan chức năng vừa thu giữ hàng vạn phụ tùng xe mô tô giả, đồng thời đang làm rõ hành vi sản xuất phụ tùng xe mô tô giả nhãn mác các thương hiệu lớn.

Đột kích, tóm gọn 'kho' sản xuất hàng nghìn thùng nước giặt, rửa bát giả nhãn D-nee quy mô lớn
icon

Một cơ sở sản xuất nước giặt, nước rửa chén bát, tinh dầu thơm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Dnee của Thái Lan vừa được cơ quan quản lý thị trường và Công an kinh tế Hà Nội phát hiện thu giữ.

Giới buôn hàng hiệu rởm tiết lộ độc chiêu “lùa gà” khiến người mua sập bẫy
icon

Để tạo sự tin tưởng, an tâm cho khách mua hàng, giới buôn hàng hiệu rởm hay áp dụng những chiêu thức 'lùa gà' kinh điển trên mạng.

Mua bom tắm tím về thả bồn, khách tái mặt khi thấy nước đỏ ngầu như phim kinh dị
icon

Dưới đây là pha mua hàng rởm dẫn đến cái kết ngoài sức tưởng tượng.

Hàng điện máy dởm 'đội lốt' thương hiệu nổi tiếng tràn về vùng nông thôn
icon

Tự nhận là nhân viên của thương hiệu điện máy nổi tiếng để đi bán hàng dạo, tiếp thị sản phẩm, thậm chí tổ chức chương trình “hàng thanh lý về nông thôn” nhưng lại không phép, “bán chui” để bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng 

Phát hiện vụ sản xuất xăng giả quy mô lớn ở Vũng Tàu
icon

Chiều 5/11, Bộ đội Biên phòng Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) cho biết vừa phát hiện, bắt giữ vụ sản xuất xăng giả quy mô lớn tại TP Vũng Tàu.

Hà Giang: Đột nhập ổ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas
icon

Kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh thời trang tại TP Hà Giang và thị trấn Vị xuyên, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã phát hiện hàng trăm bộ quần áo và dép có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Nike, Adidas.

500 kính mắt hiệu Chanel chuyển từ Lạng Sơn nghi hàng giả
icon

Lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện 1 chiếc xe ô tô khách vận chuyển hàng hóa có dấu hiệu vi phạm từ Lạng Sơn về qua địa bàn TP Thái Nguyên, trong đó có lô hàng 500 chiếc kính mắt nhãn hiệu Chanel có dấu hiệu giả mạo.

Đà Nẵng: Tạm giữ gần 2.000 sản phẩm thời trang nghi giả mạo Nike, Adidas, Louis Vuitton, Chanel,
icon

Chiều 11/6, Cục Quản lý Thị trường (QLTT) Đà Nẵng phối hợp với Cục Nghiệp vụ - Tổng Cục QLTT kiểm tra đột xuất 6 cơ sở kinh doanh hàng thời trang trên địa bàn TP, phát hiện hàng ngàn sản phẩm nghi giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng.

Phá vụ buôn bán hàng nghìn trang phục, thiết bị giả chống dịch Covid-19
icon

Công an TP Hà Nội đã phát hiện vụ sản xuất, buôn bán hàng nghìn trang phục, thiết bị y tế liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Công ty Đức Anh.

Nghệ An: Tình trạng buôn bán hàng giả, bán hàng online phức tạp, khó quản lí
icon

Theo ông Trần Đăng Ninh, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng không đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm, hay bán hàng online còn nhiều diễn biến phức tạp, khó kiểm soát.

Thách thức pháp luật, thuốc chữa bệnh kém chất lượng vẫn bán công khai trên mạng
icon

Dù lực lượng chức năng vào cuộc xử phạt nhiều vụ nhưng hiện nay tình trạng các tổ chức, cá nhân kinh doanh thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc chữa bệnh kém chất lượng trái phép trên mạng Internet vẫn diễn ra công khai.

Mỗi ngày TP.HCM thu ngân sách gần 10 tỷ đồng từ chống buôn lậu, hàng giả
icon

Chỉ trong tháng 2/2019, cơ quan chức năng TP.HCM đã phát hiện, xử lý hơn 2.220 vụ vi phạm liên quan đến buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Bộ TT&TT sẽ mạnh tay xử lý vấn nạn hàng giả trên mạng
icon

Bộ TT&TT sẽ phối hợp với các bộ ngành liên quan đẩy mạnh ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật về chất lượng hàng hóa, kinh doanh hàng lậu, hàng kém chất lượng trên các ứng dụng thương mại điện tử.

Bộ Công Thương cảnh cáo các doanh nghiệp bán hàng nhái trên mạng
icon

Việt Nam đang đẩy mạnh các biện pháp để mạnh tay xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái bán tràn lan trên mạng để cải thiện thực tế, lấy lại niềm tin cho người tiêu dùng.