Hà Giang: Đột nhập ổ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas

Kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh thời trang tại TP Hà Giang và thị trấn Vị xuyên, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã phát hiện hàng trăm bộ quần áo và dép có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Nike, Adidas.

{keywords}
Hàng trăm bộ quần áo giả mạo hiệu Nike, Adidas bị tạm giữ

Đội QLTT số 9 và Đội QLTT số 2, Cục QLTT Hà Giang tiến hành kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh tại phường Minh Khai, TP Hà Giang và Thị trấn Vị xuyên, huyện Vị Xuyên, tạm giữ gần 600 bộ quần áo và dép có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Nike, Adidas.

Ngày 6/8/2020, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 9 thuộc Cục QLTT Hà Giang tiến hành kiểm tra đột xuất tại cơ sở thời trang thể thao ZINKA-Sport  đường Nguyễn Thái Học, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang. Qua kiểm tra, đoàn kiểm tra phát hiện tại cơ sở đang bày bán 469 các loại áo phông cổ tròn, cổ bẻ và quần sóc thể thao có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Đỗ Thị Như Trang - chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hóa trên. Đội QLTT số 9 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Đội QLTT số 2 kiểm tra đột xuất tại cơ sở ông Nguyễn Ngọc Hoan, tổ 4 thị trấn Vị Xuyên (huyện Vị Xuyên) phát hiện tại cơ sở đang bày bán 100 đôi dép có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas.

Cụ thể, có 56 đôi nhãn hiệu Adidas, 44 đôi nhãn hiệu Nike và hình. Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Ngọc Hoan - chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ liên quan đến số hàng hóa trên. Đội QLTT số 2 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.