Hà Tĩnh: Thêm đám cưới linh đình của con lãnh đạo Tổ chức huyện ủy giữa mùa dịch

Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) tổ chức đám cưới linh đình cho con trai giữa mùa dịch nói do con đầu cháu sớm, nhiều trường hợp không mời nhưng không cấm được tình cảm của họ như chuyện làm giúp làm, đến mừng...
Mặc dù đã có Công điện của Ban Thường vụ Tỉnh ủy quy định về ma chay cưới hỏi trong mùa dịch bệnh, nhưng Phó Ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) vẫn tổ chức đám cưới cho con trai hết sức linh đình, khiến dư luận lo lắng, bất bình.

Thiệp mời cưới của con trai Phó ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc

Sau trường hợp ông Võ Tá Đinh, nguyên giám đốc Sở TN&MT Hà Tĩnh tổ chức đám cưới cho con trai tại khách sạn sang trọng bậc nhất ở trung tâm TP Hà Tĩnh, dư luận tại địa phương này lại xôn xao khi chứng kiến cảnh ông T.V.N. tổ chức đám cưới cho con trai hết sức đình đám vào ngày 17/3, tại thôn Tân Tiến, xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Được biết, ông T.V.N. hiện là Phó ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc, có vợ là Hiệu trưởng một trường Tiểu học ở huyện Can Lộc.

Một người dân thôn Tân Tiến cho biết: “Bác N. cưới con trai trưởng nên khách mời rất đông, hôm đó xe ô tô đậu đầy tuyến đường liên xã này. Vì ở nông thôn, bác không đặt cỗ nhà hàng mà tự làm nên cả xóm đến giúp”.

Ban đầu khách khứa, bạn bè cơ quan của hai ông bà được mời tại khách sạn ở thị trấn Nghèn tuy nhiên, do phía huyện không đồng ý vì đang trong mùa dịch Covid-19 nên hoãn ở khách sạn và mời về quê luôn.

Rất đông khách mời đến mừng cưới (Ảnh người dân cung cấp)

Trao đổi với PV, ông Trần Văn Mùi, Phó Bí thư xã Thanh Lộc nói: “Khoảng mấy chục mâm thôi, chủ yếu là bà con xóm làng và hai nội ngoại. Kế hoạch ban đầu thì nhiều, làm cả khách sạn, nhưng sau giảm. Họ phản ánh thế thôi chứ không có như vậy đâu”.

“Thông thường đám cưới ở đây phải trăm mấy mâm, nhưng đám này giảm hết nên cả hai đợt khoảng năm sáu chục mâm thôi.

Trong ảnh nhiều khi nó hư cấu lên thế”, ông Mùi khẳng định.

PV liên hệ qua điện thoại với ông T.V.N., Phó ban Tổ chức Huyện ủy Can Lộc, ông N. nói: “Hướng ban đầu là tổ chức tại nhà hàng Phú Anh Tây, nhưng sau khi phát giấy mời được 1 ngày thì phải hoãn”.

Nhiều người cho rằng, trong thời điểm dịch bệnh mà tổ chức tụ tập đông người là trái quy định của Tỉnh ủy (Ảnh người dân cung cấp)

“Nhờ hồng phúc tổ tiên nên anh em nội ngoại rất đông. Về quy mô, chúng tôi chỉ tổ chức rất nội bộ, chỉ nội tộc, ngoại tộc, xóm làng cận thân, cận lân thôi”, ông N. thông tin thêm.

Cũng theo ông N., do ở làng, con đầu cháu sớm, nhiều trường hợp không mời nhưng không cấm được tình cảm của họ như chuyện làm giúp làm, đến mừng...

“Ai phản ánh như thế nào thực ra tôi cũng không quan tâm lắm. Bản thân tôi cảm thấy rất thanh thản, nhẹ nhõm và hài hòa. Bình thường một đám giỗ của chúng tôi cũng đã vài chục mâm rồi”.

Dương Cầm

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Đang cập nhật dữ liệu !