'Choáng' với chi phí trang phục Blackpink mặc tại MTV VMAs 2022

Những bộ trang phục mà Blackpink mặc khi xuất hiện trên thảm đen VMAs 2022 được thiết kế riêng cho họ nên rất khó để định giá chính xác.

Blackpin
 

Lần đầu tiên tham dự VMAs, Blackpink xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy và thần thái cuốn hút. Diện trang phục tông đen, các thành viên Blackpink toát lên sức hút riêng biệt và mạnh mẽ. 

Cả 4 cô gái đều mặc trang phục của thương hiệu mà họ đang làm đại sứ toàn cầu. Lisa mặc váy cúp ngực của Celine, Jisoo diện váy ren của Dior, Jennie khoe vòng eo quyến rũ với mẫu váy của Chanel, trong khi Rosé diện váy đen bó sát của Saint Laurent.

Blackpink
 

Chiếc váy Jisoo mặc được Dior thiết kế lại như một phần của bộ sưu tập Cruise 2023. Đôi giày Dior D-Moi có giá khoảng 755 USD. Thắt lưng Dior có giá khoảng 551 USD. Phụ kiện đắt nhất của Jisoo có lẽ là chiếc nhẫn Essential Lines của Cartier có giá gần 48.000 USD.

Blackpink
 

Chỉ riêng trang sức của Jennie đã có tổng giá trị hơn 19.000 USD. Trong đó, đắt nhất là chiếc nhẫn của Coco Chanel có giá 8.550 USD. Bộ váy được thiết kế riêng cho Jennie nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Đôi giày cao gót mà Jennie mang cũng thuộc bộ sưu tập mới ra mắt vào tháng 5 của Chanel - Chanel Resort 2023.

Blackpink
 

Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent - Rosé trông hoàn toàn xinh đẹp trong chiếc váy này của nhà mốt. Chiếc váy này có giá 4.890 USD nhưng nó không phải là món đồ đắt nhất mà giọng ca chính Blackpink mặc. 

Món phụ kiện đắt giá nhất trong set đồ của Rosé có lẽ là đôi hoa tai của Tiffany & Co. (giá khoảng 22.000 USD). Ngoài ra, hai chiếc nhẫn mà Rosé sử dụng có tổng giá trị gần 15.000 USD. Món đồ có giá thấp nhất của Rosé là một đôi giày cao gót của Gianvito Rossi, có giá hơn 650 USD.

{Blackpink
 

Tương tự như Jennie, Jisoo, trang phục của Lisa cũng có thiết kế riêng cho cô nàng. Trang sức mà cô đeo tất nhiên là của BVLGARI. Chỉ riêng chiếc vòng cổ Serpenti viper đã có giá hơn 63.000 USD. Hai chiếc vòng tay mà Lisa đeo có giá lần lượt là 30.800 USD và 33.300 USD.

Blackpink
 

Trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra, hạng mục “Màn trình diễn Metaverse hay nhất” (mô tả một thế giới ảo nơi con người tương tác với nhau qua hình đại diện kỹ thuật số) đã được công bố kết quả sớm. Và với màn trình diễn “The Virtual” trong game PUBG Mobile, Blackpink chính là chủ nhân của giải thưởng này. Trước đó, tại MTV VMAs 2020, Blackpink từng chiến thắng hạng mục “Bài hát của mùa hè” cho “How You Like That”.

Hạ Thảo

Đóng cảnh ‘gái lầu xanh’, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn thua ‘chị đại’ vô cùng quyến rũ này

Đóng cảnh ‘gái lầu xanh’, Angela Baby, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch vẫn thua ‘chị đại’ vô cùng quyến rũ này

Phim cổ trang Trung Quốc thường hay có những cảnh về những cô gái lầu xanh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Mỗi diễn viên hóa thân thành các nhân vật này đều mang cho người xem cảm nhận khác nhau.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !