10 bí mật của Thành Nghị khiến fan bất ngờ, từng được Mạnh Tử Nghĩa tỏ tình nhưng phản ứng thế này

Người hâm mộ gần đây bị cuốn vào “Trầm vụn hương phai”. Điều này có công không nhỏ của chàng nam chính Thành Nghị (vai Ứng Uyên). Hãy cùng khám phá những bí mật về nam diễn viên tài năng này.

Thành Nghị
 

Thành Nghị không phải tên thật của chàng Ứng Uyên

Thành Nghị tên thật là Phó Thi Kỳ. Tuy nhiên, là một diễn viên, anh muốn có một cái tên đặc biệt có thể làm nên thương hiệu nên đã lấy nghệ danh là Thành Nghị, có nghĩa là quả quyết, cứng cỏi, tài giỏi, dũng mãnh, nghiêm chính. Cái tên này cũng lột tả được con người thực của Thành Nghị - một chàng trai cương nghị.

Một tài năng “nở muộn”

Thành Nghị được tính vào nghề từ năm 2011 với bộ phim “Đường cung mỹ nhân thiên hạ”, nhưng không ghi được dấu ấn, vì nhân vật của Thành Nghị trong phim - Phùng Tiểu Bảo chỉ là một vai nhỏ. Tuy nhiên, thực chất, bộ phim đầu tiên Thành Nghị đến với nghề là “Giao thừa” (2009), nhưng mãi đến năm 2012 bộ phim này mới được công chiếu nên đối với khán giả “Đường cung mỹ nhân thiên hạ” mới là bộ phim đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên.

Đến “Thanh Vân Chí”, Thành Nghi được biết đến nhiều hơn nhưng không thể vụt lên thành sao, vì trong phim này, có quá nhiều ngôi sao sáng như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử…, và Thành Nghị cũng không đảm nhận vai nam chính nên khó có thể bật lên được.

Mãi cho đến “Lưu Ly mỹ nhân sát” (2020) tên tuổi Thành Nghị mới có thể tỏa sáng, ghi tên vào hàng sao của làng giải trí Hoa ngữ. Và với “Trầm vụn hương phai” (2022), tên tuổi của Thành Nghị tiếp tục được khẳng định khi bộ phim này cùng với “Tinh Hà Xán Lạn” của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, “Thương Lan Quyết” của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ là 3 bộ phim “làm mưa làm gió” trong mùa hè này.

"Thành
 

Đã từng bị đạo diễn khuyên đừng tiếp tục làm diễn viên

Trong một lần thử vai vào năm 2011, Thành Nghị đã bị đạo diễn khuyên đừng tiếp tục làm diễn viên và nói rằng Thành Nghị sẽ không bao giờ thành công trong nghiệp diễn. Cũng chính câu nói này đã trở thành động lực để Thành Nghị phấn đấu và trở thành một trong những ngôi sao đắt giá nhất ngày nay.

Thành Nghị
 

Được ví von như “bác sĩ chuyên khoa máu”

Có một điều thú vị là Thành Nghị đóng nhiều bộ phim mà có những cảnh ngược tâm đến đau lòng - nam chính và nữ chính vì yêu nên hận. Vì vậy, Thành Nghị có nhiều cảnh phải phun siro -thổ huyết. Bạn có thể thấy những cảnh như vậy trong “Lưu Ly mỹ nhân sát” hay “Trầm vụn hương phai”.

Thành Nghị
 

Từ chối phim kinh dị

Mặc dù Thành Nghị đóng nhiều cảnh đao kiếm, trừ yêu diệt ma nhưng nam diễn viên lại từ chối đóng phim kinh dị.

Thành Nghị
 

Một chàng trai không biết tán tỉnh

Trong phim, các nhân vật của Thành Nghị có thể mượt mà dùng những lời ngọt ngào với nhân vật nữ. Nhưng chàng trai này lại không biết vận dụng những lợi đường mật trong phim vào trong thực tế, đứng trước phái nữ, Thành Nghị lại không biết mở lời.

{keywords}
 

Tin vào tình yêu được hun đúc qua thời gian

Thành Nghị tin rằng, mặc dù có cảm giác từ cái nhìn đầu tiên nhưng tình yêu phải được tích lũy và thử thách qua cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, chàng Ứng Uyên tin vào tình yêu theo thời gian hơn là yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Thành Nghị
 

Lời tỏ tình bất ngờ của nữ diễn viên trong chương trình

Khi ra mắt được 5 năm, Thành Nghị từng tham gia chương trình "Mùa tốt nghiệp". Chương trình này có rất nhiều nghệ sĩ tham gia, trong đó có Mạnh Tử Nghĩa (vai Chỉ Tích trong Trầm vụn hương phai).

Vì có lịch trình nên Mạnh Tử Nghĩa rời đi trước trong quá trình quay phim. Trước khi từ biệt, Mạnh Tử Nghĩa đã tỏ tình với Thành Nghị, nhưng nam diễn viên đã không biết phản ứng thế nào.  

Thành Nghị
 

Được nhiều trẻ em yêu thích

Vẻ đẹp điềm tĩnh và đáng tin cậy của Thành Nghị không chỉ chiếm được cảm tình của các cô gái, mà tính cách hài hước của chàng trai này còn có thể chinh phục những đứa trẻ ngây thơ hay nghịch ngợm.

Khi quay phim "Mountains, Rivers and Moonlight", Thành Nghị nói rằng anh ấy sẽ chơi với các diễn viên nhỏ, và trong những cảnh quay, các em nhỏ rất thích thú và nhiệt tình tương tác với Thành Nghị.

Việc bị khuyên đừng theo nghiệp diễn lại thành động lực để Thành Nghị phấn đấu

Vì bị vị đạo diễn khuyên không nên làm diễn viên viên, từ đó Thành Nghị đã rất cố gắng. Trong phim trường, chỉ có thể thấy Thành Nghị cầm kịch bản trên tay, chứ khó có thể thấy nam diễn viên cầm điện thoại.

Nhiều người trong nghề cũng dành lời khen “có cánh” cho Thành Nghị là một chàng trai nghị lực, kính nghiệp, làm việc vô cùng chuyên nghiệp và khoa học. Vì vậy, từng bước tiến của Thành Nghị rất vững chắc và thành tích của nam diễn viên khó có thể phá hủy.

Thành Nghị}
 

Hạ Thảo

Những bức ảnh thời thơ ấu của Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy 2 ngôi sao là định mệnh của nhau

Những bức ảnh thời thơ ấu của Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy 2 ngôi sao là định mệnh của nhau

“Có tướng phu thê” là những từ hay được dùng để khen ngợi sự hòa hợp về mặt ngoại hình cùa cặp vợ chồng. Những bức ảnh thời thơ ấu của Hyun Bin và Son Ye Jin cho thấy cặp đôi có tướng phu thê từ khi còn nhỏ.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !