Phim mới của Triệu Lộ Tư 'hút' fan sau lời khen có cánh từ đạo diễn Tinh Hà Xán Lạn dành cho cô nàng

Gần đây, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen là người có khả năng diễn xuất thiên phú. Cô đang tham gia phim mới "Vụng trộm không thế giấu" sau khi "Tinh Hà Xán Lạn" kết thúc.

Bộ phim "Tinh Hà Xán Lạn" vẫn giữ phong độ khi giành tích cao ở các bảng xếp hạng, nhất là khi phim đang chiếu đến những tập cuối cùng. Ngày 18/8, Tencent Video mở gói xem các tập cuối của phim.

Đáng chú ý, thông qua bộ phim này, Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen về diễn xuất, nhất là từ đạo diễn Phí Chấn Tường khi ông từng cho biết: “Triệu Lộ Tư là nữ diễn viên có thiên phú, diễn xuất tự nhiên. Cô ấy có thể kiểm soát được nước mắt ở một bên mắt, có thể rơi 1 giọt bên mắt trái và 3 giọt ở mắt phải, ống kính của tôi đi từ bên này, mắt trái của cô ấy rơi nước mắt xuống, sau khi đi qua thì mắt bên phải sẽ rơi nước mắt xuống ngay lập tức, đây chính là thiên phú”.

Gần đây, đạo diễn của “Tinh Hà Xán Lạn” lại tiếp tục dành lời khen cho nàng Trình Thiếu Thương khi cho biết “cô ấy là một nữ diễn viên tài năng rất hiếm có”.

Tinh Hà Xán Lạn
Bộ phim "Tinh Hà Xán Lạn" do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính. 

Hay gần đây, trong một buổi chia sẻ về "Tinh Hán Xán Lạn", nữ diễn viên Đồng Lôi (người thủ vai Hoàng hậu trong phim) đã có những chia sẻ rất dài về đàn em Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên cho biết mình rất thích Triệu Lộ Tư cả trong phim và ngoài đời thực.

Đồng Lôi nhận xét Triệu Lộ Tư là người có diễn xuất thiên phú, trông rất tự nhiên dù chưa qua trường lớp đào tạo và nữ diễn viên trẻ cũng là một cô gái rất chu đáo. Dù còn trẻ nhưng cô rất biết cách chăm sóc cho người khác. Cho nên, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nữ diễn viên.

Tinh Hà Xán Lạn
Khán giả đang chờ đợi kết thúc ngọt ngào của cặp đôi Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương trong Tin Hà Xán Lạn 

Có thể thấy, đây là một bước nhảy vọt đối với khả năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư khi trước đây nữ diễn viên liên tục bị chê về diễn xuất: Triệu Lộ Tư từng bị chê “nhìn như cá thòi lòi” khi diễn bằng mắt trong "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử”, hay diễn giả trân trong “Thả thí thiên hạ”.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư bị chê “nhìn như cá thòi lòi” khi diễn bằng mắt trong "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử”.
Triệu Lộ Tư
Nhưng đến “Tinh Hà Xán Lạn", Triệu Lộ Tư được khen ngợi diễn xuất thần khi diễn cảnh khóc.
Triệu Lộ Tư
Không lộ vẻ gồng mình lên trong diễn xuất nhưng vẫn thể hiện được vẻ đau thương thể hiện qua đôi mắt.

Với khả năng diễn xuất ngày càng “lên tay”, Triệu Lộ Tư được nhiều đạo diễn tin tưởng, cùng với đó là các dự án phim liên tục tìm đến nữ diễn viên. Đáng nói nhất, trong khi “Tinh Hà Xán Lạn” đang chiếu những tập cuối thì ngày 17/8, sau bao ngày chờ đơi, bộ phim “Vụng trộm không thể giấu” của Triệu Lộ Tư đóng cùng với Trần Triết Viễn đã chính thức khai máy.

“Vụng trộm không thể giấu” được biết đến như là dự án phim ngôn tình chuyển thể cực hot, Triệu Lộ Tư (vai Tang Trĩ) và Trần Triết Viễn (vai Đoàn Gia Hứa).

Triệu Lộ Tư
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong “Vụng trộm không thể giấu” được cho là rất giống với nguyên tác.

Nguyên tác “Vụng trộm không thể giấu” là tiểu thuyết mạng rất nổi tiếng của tác giả Trúc Dĩ với lượng fan và lượt đọc cực khủng. Truyện kể về chuyện tình của cô bé 13 tuổi Tang Trĩ. Một lần cô bị giáo viên mời phụ huynh lên trường. Vì để tránh bị mẹ la mắng, cô nàng đã tìm cách lấy lòng anh trai Tang Diên bằng việc đem hoa quả với nước uống cho anh trai.

Tuy nhiên hôm đó Tang Diên đã dẫn theo bạn thân đến nhà chơi và ngồi đợi trong phòng, chính là Đoàn Gia Hứa. Khi Tang Trĩ và Đoàn Gia Hứa lần đầu tiên chạm mặt nhau, cô nàng đã đứng hình trước vẻ đẹp của một chàng trai ngồi kế bên của sổ đến độ tưởng lầm anh hai đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp lên.

Sau khi bị anh hai từ chối giúp đỡ về chuyện họp phụ huynh, Tang Trĩ liền tìm cách để Đoàn Gia Hứa giả làm anh trai đi họp phụ huynh cho cô. Đoàn Gia Hứa đồng ý giúp đỡ Tang Trĩ và từ đó câu chuyện về hai nhân vật bắt đầu.

Triệu Lộ Tư
 

Khi những hình ảnh trong ngày khai máy của hai diễn viên chính bị lộ, cư dân mạng cho rằng Triệu Lộ Tư có độ hoàn nguyên nhân vật cao. Dù chỉ vẻn vẹn vài bức ảnh chụp từ xa của cư dân mạng nhưng có thể phần nào thấy được độ tương đồng giữa Triệu Lộ Tư và nhân vật Tang Trĩ như được miêu tả trong truyện và trong bản hoạt hình 2D.

Trong những hình ảnh này, Triệu Lộ Tư nhuộm tóc đen, mặc áo sơ mi trắng và chân váy ngắn, tóc buộc cao, tóc mái ngố năng động trẻ trung, rất phù hợp với nhân vật trong “Vụng trộm không thể giấu”. Trái lại, tạo hình của nam chính Trần Triết Viễn lại được cộng đồng mạng nhận xét khác xa hình ảnh của nhân vật Đoàn Gia Hứa trong truyện cũng như trong phim hoạt hình 2D.

Có nhận xét cho rằng, với kiểu tóc bổ luống, tạo hình của Trần Triết Viễn không toát lên được khí chất “nam hồ ly” cũng như vẻ đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ của nhân vật Đoàn Gia Hứa.

Bộ Phim “Vụng trộm không thể giấu” sẽ do Lý Thanh Dung làm đạo diễn. Đây cũng là đạo diễn của bộ phim “Cá mực hầm mật” do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính. Điều này hứa hẹn mang đến hy vọng lớn cho khán giả, với mong muốn rằng tài năng của đạo diễn Lý Thanh Dung - yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của “Cá mực hầm mật” sẽ tiếp tục được phát huy trong “Vụng trộm không thể giấu”.

Sau những tiến bộ Triệu Lộ Tư thể hiện trong “Tinh Hà Xán Lạn”, người hâm mộ cũng rất mong chờ biểu hiện tiếp theo của thần tượng trong bộ phim này, với hy vọng cô tiếp tục giữ vững cũng như phát huy phong độ đang có.

Hạ Thảo

Tiêu Chiến gặp rắc rối vì vẻ ‘đào hoa’ trước giờ Ngọc Cốt Dao lên sóng

Tiêu Chiến gặp rắc rối vì vẻ ‘đào hoa’ trước giờ Ngọc Cốt Dao lên sóng

Sự quan tâm, gán ghép thái quá của fan khiến Tiêu Chiến gặp không ít rắc rối.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !