Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản – Uniqlo chiều tối nay công bố cửa hàng Uniqlo Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 9h30 sáng mai ngày 25/9.
Sau cửa hàng đầu tiên được khai trương vào tháng 3, Uniqlo đã chính thức mở thêm cửa hàng thứ hai ở Hà Nội.
Cửa hàng Uniqlo thứ hai này được đặt tại trung tâm thương mại khá sầm uất Vincom Metropolis (phố Liễu Giai). Với diện tích bán hàng lên đến 2.000 mét vuông, cửa hàng Uniqlo Vincom Metropolis trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Đến đây, khách hàng có thể tận tay sờ những chiếc áo của bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo U mùa Thu Đông 2020 – cứ tưởng sẽ đắt nhưng giá chỉ 249.000 đồng.
Chiều tối nay, tất cả các sản phẩm Uniqlo đã được trưng bày sẵn sàng để đón khách từ ngày mai. Ngay trong tuần đầu khai trương, nhiều sản phẩm có các mức giá khá hấp dẫn như 199.000 đồng, 249.000 đồng, 399.000 đồng…
Hình ảnh các kệ hàng đầy ắp sẵn sàng đón khách ở Hà Nội tại Uniqlo Vincom Metropolis vừa được PV Infonet ghi lại:
“Đột nhập” cửa hàng Uniqlo thứ hai tại Hà Nội trước ngày khai trương.
Các sản phẩm ở Uniqlo Vincom Metropolis đã sẵn sàng đón khách.
Các sản phẩm đầy ắp trên các kệ hàng
Sản phẩm thấp nhất chỉ 199.000 đồng
Những chiếc áo của bộ sưu tập phiên bản giới hạn Uniqlo U chỉ có giá 249.000 đồng.
Hầu khắp các sản phẩm sẽ có giá ưu đãi trong tuần đầu khai trương cửa hàng thứ hai của Uniqlo
Nhiều sản phẩm được bán giá khuyến mại có hạn số lượng.
Quần áo cho nam giới....
... hay các sản phẩm cho nữ giới đều sẽ được áp dụng mức giá khuyến mại trong tuần đầu khai trương.
Tất cả các sản phẩm ở Uniqlo Vincom Metropolis đã sẵn sàng đón khách từ sáng mai 25/9.
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.
Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.
Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.
Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".