Giảm giá bằng "chiếc pizza cỡ vừa", thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách

Các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy người đến xem có tăng nhưng lượng mua không đáng kể.

Theo khảo sát của PV Infonet, tại nhiều cửa hàng thời trang trên các tuyến phố ở Hà Nội như phố Huế, Bà Triệu, Chùa Bộc... và tại các trung tâm thương mại, hầu hết các hãng thời trang đều treo biển giảm giá, khuyến mại tặng quà ồ ạt.

Chiêu thức hút khách là các tấm biển đề “chỉ còn nửa giá”, “giảm giá 70%”, “đồng giá 49k”, “đồng giá 69k”....

hàng hiệu
Nhiều hãng thời trang giảm mạnh “chỉ còn nửa giá”.

 

hàng thời trang
Thời trang Elise áp dụng đồng giá nhiều quần áo trẻ em và người lớn với các mức từ 49.000 đồng đến 699.000 đồng... 
thời trang hàng hiệu
...nhưng cũng chỉ loáng thoáng khách vào mua.

Quần áo được giảm giá ở các cửa hàng thời gian đều là quần áo cộc tay mùa hè, nay thời tiết đã chuyển mùa nên các hãng thời trang Nem, Fiona, Emspo... áp dụng đồng giá từ 99.000 đồng, 199.000 đồng, 399.000 đồng/ tùy từng sản phẩm hay chương trình giảm giá từ 50%.

Bên cạnh việc giảm giá đó, có hãng thời trang còn kích cầu bằng việc áp dụng giảm thêm trên mỗi hóa đơn như hóa đơn có giá trị từ 1 triệu đồng lại được giảm thêm 5% và từ 2 triệu đồng được giảm thêm 15%.c hãng tung khuyến mãi để “đẩy” hàng tồn, hàng cũ để chuẩn bị trưng bày quần áo thu đông.

hàng hiệu giá rẻ
Hãng này cũng giảm giá mạnh đến 70% với nhiều mẫu của trẻ em và người lớn.

 

{keywords}

 

 

thời trang giảm giá
Hay hãng thời trang GenViet Jeans cũng xả hàng bằng việc áp dụng nhiều sản phẩm đồng giá 69.000 đồng, 99.000 đồng... trong khi trước đó, giá các sản phẩm này đều hàng trăm ngàn đồng.
sale off
 

 

{keywords}
 
thời trang giá rẻ
Tuy nhiên, cũng có thương hiệu thời trang không treo biển giảm giá hay xả hàng mà dùng biển thông báo thay đổi giảm giá hoặc treo biển giá mua tốt nhất từ 120.000 đồng, từ 169.000 đồng....

Các chương trình giảm giá mạnh đều nhằm kích cầu người tiêu dùng, tuy nhiên cùng với việc cả thế giới và Việt Nam phải đối mặt với dịch bệnh, hơn nữa tháng này vẫn là tháng cô hồn nên nhiều người vẫn không quá quan tâm hoặc hạn chế mua sắm nên hầu hết tại các cửa hàng thời trang khách đến mua thưa vắng.

cửa hàng thời trang

Hãng Mango áp dụng giảm giá 20% với điều kiện khách hàng phải mua combo 2 sản phẩm.

phố thời trang
 

 

thời trang quần áo
Ngoài các sản phẩm thời trang quần áo, các hãng thời trang túi xách, giày dép cũng đồng loạt giảm giá mạnh như Charles&Keith giảm từ 50% tùy từng sản phẩm
thời trang túi xách
 hay Elly bán các sản phẩm đồng giá từ 399.000 đồng...
thị trường thời trang
 

Tất cả các cửa hàng đều áp dụng giảm giá đến ngày 20/9 hoặc hết tháng 9, tức là thời điểm qua tháng 7 Âm lịch – tháng cô hồn.

Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang có tiếng ở trung tâm thương mại cho biết, từ khi hãng tung các chương trình giảm giá thì khách đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể. Nếu như cửa hàng trước đây phải có 3 nhân viên, thậm chí là 4 nhân viên bán hàng ở thời điểm cao điểm nhưng do vắng khách nên cũng chỉ còn 2 nhiên viên mỗi ca làm.

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Hãng thời trang đường phố của Nhật, Doublet cho ra mắt túi đeo vai có thiết kế nhìn y hệt thùng carton nhưng có giá bán lên đến 29 triệu đồng tiền Việt

Thảo Nguyên

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.