Giảm giá bằng "chiếc pizza cỡ vừa", thời trang hàng hiệu vẫn vắng bóng khách

Các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy người đến xem có tăng nhưng lượng mua không đáng kể.

Theo khảo sát của PV Infonet, tại nhiều cửa hàng thời trang trên các tuyến phố ở Hà Nội như phố Huế, Bà Triệu, Chùa Bộc... và tại các trung tâm thương mại, hầu hết các hãng thời trang đều treo biển giảm giá, khuyến mại tặng quà ồ ạt.

Chiêu thức hút khách là các tấm biển đề “chỉ còn nửa giá”, “giảm giá 70%”, “đồng giá 49k”, “đồng giá 69k”....

hàng hiệu
Nhiều hãng thời trang giảm mạnh “chỉ còn nửa giá”.

 

hàng thời trang
Thời trang Elise áp dụng đồng giá nhiều quần áo trẻ em và người lớn với các mức từ 49.000 đồng đến 699.000 đồng... 
thời trang hàng hiệu
...nhưng cũng chỉ loáng thoáng khách vào mua.

Quần áo được giảm giá ở các cửa hàng thời gian đều là quần áo cộc tay mùa hè, nay thời tiết đã chuyển mùa nên các hãng thời trang Nem, Fiona, Emspo... áp dụng đồng giá từ 99.000 đồng, 199.000 đồng, 399.000 đồng/ tùy từng sản phẩm hay chương trình giảm giá từ 50%.

Bên cạnh việc giảm giá đó, có hãng thời trang còn kích cầu bằng việc áp dụng giảm thêm trên mỗi hóa đơn như hóa đơn có giá trị từ 1 triệu đồng lại được giảm thêm 5% và từ 2 triệu đồng được giảm thêm 15%.c hãng tung khuyến mãi để “đẩy” hàng tồn, hàng cũ để chuẩn bị trưng bày quần áo thu đông.

hàng hiệu giá rẻ
Hãng này cũng giảm giá mạnh đến 70% với nhiều mẫu của trẻ em và người lớn.

 

{keywords}

 

 

thời trang giảm giá
Hay hãng thời trang GenViet Jeans cũng xả hàng bằng việc áp dụng nhiều sản phẩm đồng giá 69.000 đồng, 99.000 đồng... trong khi trước đó, giá các sản phẩm này đều hàng trăm ngàn đồng.
sale off
 

 

{keywords}
 
thời trang giá rẻ
Tuy nhiên, cũng có thương hiệu thời trang không treo biển giảm giá hay xả hàng mà dùng biển thông báo thay đổi giảm giá hoặc treo biển giá mua tốt nhất từ 120.000 đồng, từ 169.000 đồng....

Các chương trình giảm giá mạnh đều nhằm kích cầu người tiêu dùng, tuy nhiên cùng với việc cả thế giới và Việt Nam phải đối mặt với dịch bệnh, hơn nữa tháng này vẫn là tháng cô hồn nên nhiều người vẫn không quá quan tâm hoặc hạn chế mua sắm nên hầu hết tại các cửa hàng thời trang khách đến mua thưa vắng.

cửa hàng thời trang

Hãng Mango áp dụng giảm giá 20% với điều kiện khách hàng phải mua combo 2 sản phẩm.

phố thời trang
 

 

thời trang quần áo
Ngoài các sản phẩm thời trang quần áo, các hãng thời trang túi xách, giày dép cũng đồng loạt giảm giá mạnh như Charles&Keith giảm từ 50% tùy từng sản phẩm
thời trang túi xách
 hay Elly bán các sản phẩm đồng giá từ 399.000 đồng...
thị trường thời trang
 

Tất cả các cửa hàng đều áp dụng giảm giá đến ngày 20/9 hoặc hết tháng 9, tức là thời điểm qua tháng 7 Âm lịch – tháng cô hồn.

Một nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang có tiếng ở trung tâm thương mại cho biết, từ khi hãng tung các chương trình giảm giá thì khách đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể. Nếu như cửa hàng trước đây phải có 3 nhân viên, thậm chí là 4 nhân viên bán hàng ở thời điểm cao điểm nhưng do vắng khách nên cũng chỉ còn 2 nhiên viên mỗi ca làm.

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Túi xách 'thùng carton' sang chảnh giá bán 29 triệu đồng

Hãng thời trang đường phố của Nhật, Doublet cho ra mắt túi đeo vai có thiết kế nhìn y hệt thùng carton nhưng có giá bán lên đến 29 triệu đồng tiền Việt

Thảo Nguyên

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.