Chiêm ngưỡng những chiếc áo được làm từ chai nhựa tái chế
Ít ai ngờ rằng, những chai nhựa PET tái chế lại có thể sản xuất thành chỉ cuộn để cho ra đời những chiếc áo Polo Dry-Ex. Điều bất ngờ này đã được hãng thời trang đến từ Nhật Bản – Uniqlo giới thiệu đến người dân Thủ đô.
Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của hãng thời trang Uniqlo. |
Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ mở cửa đón người dân Thủ đô trong 2 ngày, 12 và 13/9 tại Vincom Mega Mall Times City để giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập Thu Đông 2020.
Đến sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được tham quan để trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới.
Cùng với đó, có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.
“Những thành phố bền vững” là chủ đề của bộ sưu tập mùa Thu Đông 2020 của Uniqlo. Tham quan trải nghiệm các khu vực trưng bày, khách tham quan sẽ thấy được cách thức hãng thời trang này vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua triết lý LifeWear.
Những chiếc áo được làm từ chai nhựa tái chế. |
LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Bên cạnh đó, một yếu tố thiết yếu khác của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.
Minh Thư
Thời trang hàng hiệu giảm giá rẻ như bèo vẫn vắng bóng khách mua
Mặc dù các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy nhiên, người đến xem có tăng, nhưng lượng mua không đáng kể.