Ảnh đời thường của tân Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân

Bằng sự tự tin, khả năng thuyết trình cũng như nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, Đoàn Thiên Ân đã chính thức trở thành Miss Grand Vietnam 2022.

Tối (1/10), Chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam 2022) đã diễn ra tại TP.HCM. Vượt qua 49 đối thủ nặng ký khác, Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000, tại TP.HCM) đã chính thức đăng quang ngôi vị hoa hậu. 

Đoàn Thiên Ân vượt qua 49 đối thủ ''nặng ký'' trở thành Miss Grand Vietnam 2022.

Được biết, hiện tại Đoàn Thiên Ân đang là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên cô đến với cuộc thi sắc đẹp lớn. 

Từ đầu đến với cuộc thi, Thiên Ân chưa thực sự nổi bật so với những thí sinh khác. Thế nhưng, trải qua quá trình huấn luyện, tài năng, sự cố gắng và nhan sắc của mình cô đã chinh phục được Ban giám khảo để đăng quang Miss Grand Vietnam. 

Tại đêm Chung kết, phần thi thuyết trình của top 10 về chủ đề Hoà bình, người đẹp gốc TP.HCM đã có những trải lòng rằng, mình từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ. 

Bức ảnh chứng minh Đoàn Thiên Ân có sự “lột xác" ngoạn mục chỉ sau vài năm.

Nếu theo dõi trang cá nhân của đương kim Miss Grand Vietnam có thể thấy, từ năm 2019 đến nay cô đã có cuộc thay đổi ngoạn mục về nhan sắc. Ít ai biết, 1 Đoàn Thiên Ân ở thời điểm hiện tại gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn với số đo (88,5-66-98), cao 1m7 và nặng 60kg từng có quãng thời gian phải “ép” giảm cân và là nạn nhân của body shaming. 

Đoàn Thiên Ân từng là người mẫu sải bước tại nhiều sàn diễn lớn ở TP.HCM.

Có thời điểm, chân dài nặng 75kg và từng bị nhận về những lời bàn tán từ ngoại hình. Thời điểm ấy, cô vô cùng tự ti, lo lắng nhưng cuối cùng cô vẫn tìm được điểm sáng sự quyết tâm của riêng mình để có một Thiên Ân như hiện nay đã trở thành biểu tượng của nhan sắc. 

Ảnh đời thường, Đoàn Thiên Ân được khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung. 

Chúng ta thường nói về hòa bình, về việc đấu tranh cho một thế giới tốt đẹp hơn. Thế nhưng hòa bình sẽ không bao giờ bền vững nếu như vấn đề bạo lực không được giải quyết. Có rất nhiều người vẫn còn nghĩ rằng bạo lực làm một cụm từ để chỉ về việc chúng ta tác động vật lý, hay làm tổn hại đến ai đó. Nhưng không, bạo lực được chia ra làm rất nhiều loại khác nhau, và tôi đã từng là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, của body-shaming sau khi tôi tăng cân", nàng hậu đã có những trải lòng về chính mình tại Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. 

Đoàn Thiên Ân trong tà áo dài khi còn là học sinh cấp 3.

Thiên Ân chia sẻ, cô đến với Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 để vượt qua được vùng an toàn của bản thân, từ đó truyền động lực đến với nhiều người khác: Hãy yêu bản thân nhiều hơn và bỏ ngoài tai những lời miệt thị về ngoại hình. 

Bằng sự nỗ lực, chỉ trong vài tháng tập luyện, trau dồi các kĩ năng cả về hình ảnh, catwalk, tiếng Anh,... cô đã quyết tâm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Grand Vietnam. 

Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Grand International 2022 vào ngày 4/10 sắp tới. 

Được biết, thời cấp 3 Thiên Ân học tại trường THPT Thủ Thiêm - 1 ngôi trường có tiếng tại TP.HCM với thành tích học tập tốt. Cô cũng từng giành giải Quán quân Nữ sinh áo dài năm 2018. 

Với thành tích vừa đạt được tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Thiên Ân chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Grand International 2022 tại Indonesia từ ngày 4/10 sắp tới. 

Ngoài Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, cuộc thi cũng tìm ra 4 Á hậu khác. Á hậu 1: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu 2: Trần Tuyết Như, Á hậu 3: Trần Nguyên Minh Thư và Á hậu 4: Ngô Thị Quỳnh Mai. 

Cùng chúc cho Thiên Ân và 4 Á hậu của Miss Grand Vietnam khi đã giành được những danh hiệu danh giá có 1 nhiệm kỳ rực rỡ và nhiều dấu ấn giống Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. 

Bạch Dương

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !